Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
K+ sở hữu bản quyền phát sóng các giải tennis thuộc hệ thống ATP
Hữu Tuấn - 03/12/2015 10:22
 
Truyền hình số vệ tinh K+ (VSTV) chính thức công bố sở hữu bản quyền phát sóng truyền hình các giải tennis thuộc hệ thống ATP World Tour series do ATP (Hiệp hội Quần vợt nhà nghề) tổ chức trong 3 mùa giải 2016-2017-2018.

 Cụ thể, bản quyền này bao gồm các giải: ATP World Tour Final, toàn bộ 9 giải ATP Master 1000 và các giải ATP 500, một số giải ATP 250 có các tay vợt hàng đầu tham gia và một số giải thuộc hệ thống WTA (các giải tennis nữ).

ATP World Tour là 1 trong những hệ thống giải thể thao hàng đầu thế giới, thu hút sự theo dõi của khoảng 4,5 triệu lượt khán giả đến sân mỗi năm và 880 triệu người theo dõi trên truyền hình bởi sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu trong làng tennis.

Mùa giải 2016, ATP World Tour sẽ có tổng cộng 62 giải đấu, tổ chức tại 31 quốc gia, đa số tại khu vực Châu Âu, Bắc Mỹ và châu Á.

Là điều kiện tiên quyết để tham dự 4 giải Grand Slam, các giải ATP luôn có sự góp mặt của các tay vợt hàng đầu, qua đó đảm bảo chất lượng chuyên môn và sức hấp dẫn của giải đấu với khán giả truyền hình. Với nhiều sự kiện diễn ra quanh năm, khán giả của K+ sẽ liên tục được theo dõi các ngôi sao tennis hàng đầu như: Novak Djokovic, Roger Federer, Rafael Nadal, Andy Murray,...

Ngoài ra, một yếu tố hấp dẫn của ATP đó là giá trị tiền thưởng lớn, đặc biệt là các giải ATP World Tour Master 1000. Dẫn đầu danh sách những giải ATP Master 1000 có số tiền thưởng lớn là giải Indian Well Master và Miami Master với giá trị tiền thưởng lên tới hơn 5,381 triệu USD.

K+
K+ sở hữu bản quyền phát sóng truyền hình các giải tennis thuộc hệ thống ATP World Tour series do ATP tổ chức trong 3 mùa giải 2016-2017-2018

 

Với bản quyền các giải đấu thuộc hệ thống ATP World Tour, kể từ mùa giải 2016, K+ sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền duy nhất tại Việt Nam phát sóng đầy đủ nhất tất cả các giải tennis đẳng cấp nhất. Bên cạnh các giải thuộc hệ thống ATP chỉ có duy nhất trên các kênh K+1, K+PM và K+PC, khán giả là thuê bao của K+ còn có thể theo dõi đầy đủ 4 giải Grand Slam.

Đối với 3 giải Grand Slam: Australia Open, Roland Garos, Wimbledon, khán giả có thể theo dõi trên kênh Fox Sports. Giải Grand Slam thứ tư là US Open được phát sóng trên kênh Eurosports. Cả hai kênh Fox Sports và Eurosports đều được phát sóng trên hệ thống truyền hình K+.

Theo K+, tất cả các phần tường thuật tennis trên K+ sẽ được 2 bình luận viên thực hiện. Kết hợp với công nghệ Piero trong phân tích, khán giả sẽ có được góc nhìn khách quan mang tính chuyên môn cao từ các bình luận viên tennis được đào tạo chuyên nghiệp. Cùng với đó, các chương trình tạp chí tennis hàng tuần, Talkshow về tennis sẽ đồng hành cùng ATP 2016 trong suốt mùa giải, mang đến những thông tin mới, cập nhật nhất về làng tennis thế giới đậm bản sắc riêng của K+.   

Vào những ngày đầu tiên của năm 2016, K+ sẽ khởi động một năm tràn ngập các nội dung về tennis với giải ATP World Tour 250 tại Brisbane (Úc), giải đấu là sự kiện quan trọng, mở màn cho ATP 2016 đồng thời cũng là màn khởi động của các tay vợt trên mặt sân cứng, trước thềm Grand Slam đầu tiên trong năm (Australia Open). Đương kim vô địch của giải đấu Roger Federer sẽ là tâm điểm của giải đấu này với kỳ vọng bảo vệ thành công chức vô địch.

Sự kiện đầu tiên này sẽ được phát sóng trên K+ từ ngày 8- 10/1/2016.

Đấu giá bản quyền giải Ngoại hạng Anh: “Gần mũi, xa miệng”!
“Miếng bánh” thơm tho mang lại doanh thu khủng, lượng khách hàng lớn mang tên bản quyền phát sóng Giải ngoại hạng Anh (EPL) rất có thể sẽ không...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư