Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 30 tháng 04 năm 2024,
Kẻ trộm bị lột trần quấn nylon và trói vào cột đèn gây tranh cãi
Mai Nguyễn - 29/11/2014 12:34
 
Một đám đông giận dữ đã tự mình thực thi công lý sau khi phát hiện một kẻ ăn cắp dùng dao đe dọa cướp tiền của một người đã nghỉ hưu. Tên trộm đã bị lột quần áo rồi trói bằng nylon bọc thực phẩm vào cột đèn, theo Metro.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhiều "thượng đế" Việt đi máy bay tùy tiện... như ở ngoài đường
Hành khách nữ hành hung, xé áo nhân viên VietJet Air
Bạch Ngọc Tuyển bị phạt 10 triệu đồng vì 'xúc phạm nhân phẩm nhà báo'
Phẫn nộ thanh niên hành hung khách Tây ở Đà Nẵng
Một nữ sinh bị đánh hội đồng, các bạn vô cảm cổ vũ
   
  Tên trộm bị lột trần, trói vào cột đèn. (Nguồn: CEN)  

Nhiều người đã lấy điện thoại ra chụp lại cảnh Valentino Abeyta Barrera bị bọc kín trong lớp nylon và đổ mồ hôi nhễ nhại dưới cái nóng 27 độ C ở thành phố Santiago (Chile) trong tình trạng quần lót bị tụt xuống tới tận đầu gối.

Tên trộm phải chịu đựng tình cảnh đó trong vòng 20 phút trước khi cảnh sát tới, và từ chối giải thích vì sao mình lại ở đó mà chỉ cầu xin cảnh sát hãy thả mình ra.

Những bức ảnh được đăng lên mạng đã làm dấy lên một cuộc tranh luận về cách công lý được thực thi. Một người có tên Daniela Montoya Pazo bình luận: "Họ chỉ nên bắt anh ta lại, không phải đánh đập. Hành động như vậy khiến chúng ta chẳng khác gì kẻ phạm tội cả."

Một người khác là Daichi Yuka thì nói: "Tôi sẽ làm điều tương tự với bất cứ tên trộm nào dùng vũ khí đe dọa tôi."

Khi cảnh sát tới, đám đông mới thả Barrera để các sĩ quan dẫn độ về đồn. Tuy nhiên sau đó hắn đã được thả vì người bị ăn trộm không có khiếu kiện gì.

Một người phát ngôn của cảnh sát cho biết: "Chúng tôi không thể làm gì hơn nếu nạn nhân của người đàn ông bị trói vào cột đèn này không có bất cứ khiếu kiện nào về hắn"./.

Dân Singapore phẫn nộ với cửa hàng điện thoại chèn ép du khách Việt Dân Singapore phẫn nộ với cửa hàng điện thoại chèn ép du khách Việt

() Trước vụ việc một du khách Việt Nam bị cửa hàng công nghệ tại Singapore lừa đảo khi mua một chiếc iPhone 6 tại đây, cư dân mạng quốc đảo này đã kêu gọi một chiến dịch quyên góp tiền cho vị khách này, đồng thời gây sức ép buộc cửa hàng lừa đảo phải tạm thời đóng cửa.

Phẫn nộ với cặp vợ chồng bỏ rơi đứa con thuê đẻ Phẫn nộ với cặp vợ chồng bỏ rơi đứa con thuê đẻ

Những người hảo tâm đã quyên góp được tới 121.675 USD cho một em bé bị cha mẹ bỏ mặc khi biết bé mắc chứng Down. 

Ôtô 'điên' gây tai nạn liên hoàn, người dân phẫn nộ truy đuổi Ôtô 'điên' gây tai nạn liên hoàn, người dân phẫn nộ truy đuổi

Sau khi tông hàng loạt xe gắn máy, tài xế xe ô tô “điên” nhấn ga bỏ chạy thì bị người dân truy đuổi tóm cổ.

Hoa quả Trung Quốc 'tẩm độc' bày bán tràn lan Hoa quả Trung Quốc 'tẩm độc' bày bán tràn lan

Sự việc Cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản (Bộ NN&PTNT) có công văn “tố” với phía Trung Quốc về việc ít nhất 17 lô hàng với gần 300 tấn hoa quả có dư lượng hóa chất vừa qua thực tế chỉ là phần nổi của “tảng băng chìm”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư