-
Thu nhập lãi thuần của NCB tăng trong quý I/2024 -
Vàng miếng bứt tăng, vượt 85 triệu đồng/lượng -
CEO HDBank: Lợi nhuận quý I/2024 đạt 4.000 tỷ đồng trước thuế -
TPBank báo lãi hơn 1.800 tỷ đồng quý I/2024, rót vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát -
ĐHĐCĐ VietABank: Tăng mạnh vốn điều lệ, niêm yết trên sàn -
TPBank và Backbase nhận giải thưởng tại Digital CX Awards 2024
VCB Digibank vừa ra mắt đã phải điều chỉnh để khách hàng dễ chuyển đổi và sử dụng hơn. |
Dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank được Vietcombank ra mắt ngày 16/7 vừa qua. Theo khẳng định của Vietcombank, các khách hàng đang sử dụng Internet Banking/Mobile Banking có thể dễ dàng chuyển đổi sang dịch vụ mới chỉ với các thao tác đơn giản.
Tuy nhiên, thực tế rất nhiều khách hàng bất ngờ khi không thể đăng nhập vào tài khoản để giao dịch, lúng túng không biết cách chuyển đổi. Lý do là do ngân hàng "ép" khách hàng chuyển đổi nhưng chỉ gửi hướng dẫn vào app hoặc vào mail trong khi nhiều khách hàng không mấy khi đọc các tin nhắn này do mặc định là tin nhắn quảng cáo. Điều này đã gây làn sóng phản ứng không nhỏ của khách hàng trên mạng xã hội.
Liên quan đến vấn đề này, đại diện Vietcombank cho biết luôn có đội ngũ hỗ trợ, lắng nghe khách hàng và có điều chỉnh kịp thời để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
“Ngay trong tuần này, chúng tôi sẽ có một phiên bản cập nhật để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình chuyển đổi và sử dụng. Mọi góp ý của khách hàng đều là nguồn thông tin vô cùng quan trọng để chúng tôi tiếp tục cải tiến dịch vụ trong thời gian tới hướng tới sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ”. Đại diện Vietcombank nhấn mạnh.
Theo chia sẻ của đại diện Vietcombank, chỉ trong vòng 06 ngày đầu ra mắt, đã có trên 60%, tương ứng với hàng triệu khách hàng hiện hữu đã chuyển đổi sang dịch vụ mới VCB Digibank, và con số này vẫn đang tiếp tục tăng từng ngày.
Lượng khách hàng đến các điểm giao dịch của Vietcombank để đăng ký mới, trải nghiệm dịch vụ VCB Digibank cũng tăng gấp đôi so với dịch vụ Mobile B@nking và Internet B@nking trước đây.
Đại diện ngân hàng cũng cho hay, trước khi ra mắt dịch vụ. VCB Digibank đã được thử nghiệm nội bộ trong vòng 01 tháng với sự tham gia của gần 20.000 nhân viên Vietcombank trước khi công bố chính thức tới khách hàng
-
TPBank báo lãi hơn 1.800 tỷ đồng quý I/2024, rót vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát -
ĐHĐCĐ VietABank: Tăng mạnh vốn điều lệ, niêm yết trên sàn -
TPBank và Backbase nhận giải thưởng tại Digital CX Awards 2024 -
BAC A BANK lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu ở mức thấp -
Quyền CEO Eximbank: Vụ tính lãi thẻ tín dụng hơn 8 tỷ là bài học lớn -
ĐHĐCĐ Eximbank: Mục tiêu lợi nhuận gần 5.200 tỷ đồng, bầu thêm một thành viên HĐQT -
OCB giới thiệu Apple Pay đến Chủ thẻ Mastercard
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt