
-
Nhu cầu vay vốn tăng dần, tín dụng kỳ vọng tăng trưởng tốt hơn nửa cuối năm 2025
-
Xu hướng của USD bị chi phối trong nửa cuối năm 2025
-
Khó có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ; Cầu trú ẩn vào vàng giảm
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành -
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD
![]() |
VCB Digibank vừa ra mắt đã phải điều chỉnh để khách hàng dễ chuyển đổi và sử dụng hơn. |
Dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank được Vietcombank ra mắt ngày 16/7 vừa qua. Theo khẳng định của Vietcombank, các khách hàng đang sử dụng Internet Banking/Mobile Banking có thể dễ dàng chuyển đổi sang dịch vụ mới chỉ với các thao tác đơn giản.
Tuy nhiên, thực tế rất nhiều khách hàng bất ngờ khi không thể đăng nhập vào tài khoản để giao dịch, lúng túng không biết cách chuyển đổi. Lý do là do ngân hàng "ép" khách hàng chuyển đổi nhưng chỉ gửi hướng dẫn vào app hoặc vào mail trong khi nhiều khách hàng không mấy khi đọc các tin nhắn này do mặc định là tin nhắn quảng cáo. Điều này đã gây làn sóng phản ứng không nhỏ của khách hàng trên mạng xã hội.
Liên quan đến vấn đề này, đại diện Vietcombank cho biết luôn có đội ngũ hỗ trợ, lắng nghe khách hàng và có điều chỉnh kịp thời để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
“Ngay trong tuần này, chúng tôi sẽ có một phiên bản cập nhật để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình chuyển đổi và sử dụng. Mọi góp ý của khách hàng đều là nguồn thông tin vô cùng quan trọng để chúng tôi tiếp tục cải tiến dịch vụ trong thời gian tới hướng tới sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ”. Đại diện Vietcombank nhấn mạnh.
Theo chia sẻ của đại diện Vietcombank, chỉ trong vòng 06 ngày đầu ra mắt, đã có trên 60%, tương ứng với hàng triệu khách hàng hiện hữu đã chuyển đổi sang dịch vụ mới VCB Digibank, và con số này vẫn đang tiếp tục tăng từng ngày.
Lượng khách hàng đến các điểm giao dịch của Vietcombank để đăng ký mới, trải nghiệm dịch vụ VCB Digibank cũng tăng gấp đôi so với dịch vụ Mobile B@nking và Internet B@nking trước đây.
Đại diện ngân hàng cũng cho hay, trước khi ra mắt dịch vụ. VCB Digibank đã được thử nghiệm nội bộ trong vòng 01 tháng với sự tham gia của gần 20.000 nhân viên Vietcombank trước khi công bố chính thức tới khách hàng

-
Nhu cầu vay vốn tăng dần, tín dụng kỳ vọng tăng trưởng tốt hơn nửa cuối năm 2025
-
Xu hướng của USD bị chi phối trong nửa cuối năm 2025
-
Khó có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ; Cầu trú ẩn vào vàng giảm
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành -
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD -
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học -
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ -
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 -
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất -
Ưu đãi lãi suất cho vay người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà xã hội
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower