
-
UOB Việt Nam tài trợ tín dụng thương mại xanh cho NAVICO
-
Đồng Pi bị thổi bay hơn 80% giá trị sau hơn 1 tháng lên sàn
-
Phát hành trái phiếu quý I/2025 thấp nhất 5 năm, riêng phát hành ra công chúng tăng tới 68%
-
NCB ghi nhận hơn 125 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2025 nhờ chiến lược mới
-
Eximbank đồng hành cùng doanh nghiệp “vượt sóng” kinh tế toàn cầu -
Nới lỏng tiền tệ, lo tín dụng chạy theo “lượng”
![]() |
Chương trình GrabRewards có 4 hạng mức khách hàng thân thiết: Bạch kim, Vàng, Bạc cho những khách hàng thường xuyên nhất của Grab; các khách hàng còn lại sẽ được xếp vào hạng Ưu đãi. |
Grab đã chính thức giới thiệu chương trình GrabRewards mở rộng. Với việc thu hút hơn 150 nhà cung cấp dịch vụ tham gia vào hệ thống đối tác đổi điểm thưởng, Grab một lần nữa khẳng định vị trí của một trong những ứng dụng phổ biến nhất Đông Nam Á.
Với 55 triệu lượt tải ứng dụng về thiết bị, GrabRewards mở ra một phương thức mới cho các đối tác kinh doanh của Grab trên thị trường thông qua chương trình khách hàng thân thiết lớn nhất Đông Nam Á.
“Đây là một bước tiến lớn trong quá trình phát triển GrabPay", ông Jason Thompson, Giám đốc bộ phận GrabPay, cho biết.
Chương trình GrabRewards mở rộng của Grab đồng nghĩa với việc hãng này đang tạo ra một hệ sinh thái, trong đó khách hàng thân thiết sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi vì mỗi 10.000 đồng được tích điểm sau mỗi chuyến đi Grab đều sẽ trở nên giá trị hơn.
Riêng với các đối tác, GrabPay sẽ trở thành một phương thức mang đến doanh thu thực sự. Trong suốt thời gian thử nghiệm dịch vụ trong tháng vừa qua, đối tác kinh doanh của Grab đã đạt mục tiêu đổi điểm thưởng cao gấp 4 lần.
Chương trình GrabRewards có 4 hạng mức khách hàng thân thiết: Bạch kim, Vàng, Bạc cho những khách hàng thường xuyên nhất của Grab; các khách hàng còn lại sẽ được xếp vào hạng ưu đãi.
Nhờ vào việc liên tục cập nhật danh mục đối tác đổi điểm thưởng, thành viên ở mọi hạng mức đều sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và độc đáo với những đối tác hàng đầu như AirAsiaGo, Deliveroo, KFC, Lazada.
Trước đây, các điểm thưởng trong chương trình GrabRewards là giống nhau và các ưu đãi đều được tiêu chuẩn hoá. Với phiên bản GrabRewards mới được cải tiến, các thành viên hạng Bạch kim, Vàng, Bạc và Ưu đãi sẽ nhận được những ưu đãi giá trị và hấp dẫn hơn.
“Tại Grab, chúng tôi mong muốn được tạo ra nhiều giá trị cộng thêm sau mỗi chuyến đi - vượt xa hơn việc mang đến những lựa chọn di chuyển an toàn và tiết kiệm. Những điểm thưởng mà khách hàng tích lũy được từ những chuyến xe Grab sẽ giúp họ tiếp cận với một loạt sản phẩm và dịch vụ nổi tiếng. Chỉ với những chuyến đi bằng Grab, những khách hàng thanh toán bằng GrabPay sẽ nhận được thêm nhiều ưu đãi giá trị như vé xem phim hoặc bữa ăn miễn phí.”, ông Jason Thompson cho biết thêm.
Tại Việt Nam, chương trình GrabRewards mới hiện đang có các ưu đãi từ các đối tác hàng đầu là Gà rán Popeyes, Hotspot Story, Lazada, The Coffee House.

-
Eximbank đồng hành cùng doanh nghiệp “vượt sóng” kinh tế toàn cầu -
Nới lỏng tiền tệ, lo tín dụng chạy theo “lượng” -
Chubb Life mở rộng chiến lược tiếp cận và chăm sóc khách hàng -
Đã có 26 ngân hàng giảm lãi suất, có ngân hàng giảm 7 lần trong1 tháng -
Vàng thế giới giảm sâu, giá SJC về dưới 102 triệu đồng/lượng -
Năm 2025, TPBank đặt mục tiêu lợi nhuận 9.000 tỷ đồng, không có kế hoạch mở rộng hệ sinh thái -
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận trên 21.000 tỷ đồng trước thuế năm 2025
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Nông nghiệp Công nghệ cao - Thực phẩm - Đồ uống
-
Ngày hội việc làm liệu có phù hợp cho người đi làm đã có kinh nghiệm?
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Vietnam Expo 2025
-
Agribank tiếp sức người trẻ hiện thực hóa giấc mơ an cư
-
Công ty CP Tôn Pomina công bố nhóm cổ đông mới và kế hoạch phát triển
-
T&L Invest ký hợp tác chiến lược tại dự án Takara Hòa Bình Resort