-
Lãi suất huy động thoát khỏi vùng đáy: Liều thuốc làm dịu thanh khoản thị trường -
ABBank mở rộng quy mô vốn và lợi nhuận, củng cố triển vọng tăng trưởng trung hạn -
Tỷ giá sẽ giảm dần áp lực theo lộ trình cắt giảm lãi suất của Fed -
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân
![]() |
| Chương trình GrabRewards có 4 hạng mức khách hàng thân thiết: Bạch kim, Vàng, Bạc cho những khách hàng thường xuyên nhất của Grab; các khách hàng còn lại sẽ được xếp vào hạng Ưu đãi. |
Grab đã chính thức giới thiệu chương trình GrabRewards mở rộng. Với việc thu hút hơn 150 nhà cung cấp dịch vụ tham gia vào hệ thống đối tác đổi điểm thưởng, Grab một lần nữa khẳng định vị trí của một trong những ứng dụng phổ biến nhất Đông Nam Á.
Với 55 triệu lượt tải ứng dụng về thiết bị, GrabRewards mở ra một phương thức mới cho các đối tác kinh doanh của Grab trên thị trường thông qua chương trình khách hàng thân thiết lớn nhất Đông Nam Á.
“Đây là một bước tiến lớn trong quá trình phát triển GrabPay", ông Jason Thompson, Giám đốc bộ phận GrabPay, cho biết.
Chương trình GrabRewards mở rộng của Grab đồng nghĩa với việc hãng này đang tạo ra một hệ sinh thái, trong đó khách hàng thân thiết sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi vì mỗi 10.000 đồng được tích điểm sau mỗi chuyến đi Grab đều sẽ trở nên giá trị hơn.
Riêng với các đối tác, GrabPay sẽ trở thành một phương thức mang đến doanh thu thực sự. Trong suốt thời gian thử nghiệm dịch vụ trong tháng vừa qua, đối tác kinh doanh của Grab đã đạt mục tiêu đổi điểm thưởng cao gấp 4 lần.
Chương trình GrabRewards có 4 hạng mức khách hàng thân thiết: Bạch kim, Vàng, Bạc cho những khách hàng thường xuyên nhất của Grab; các khách hàng còn lại sẽ được xếp vào hạng ưu đãi.
Nhờ vào việc liên tục cập nhật danh mục đối tác đổi điểm thưởng, thành viên ở mọi hạng mức đều sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và độc đáo với những đối tác hàng đầu như AirAsiaGo, Deliveroo, KFC, Lazada.
Trước đây, các điểm thưởng trong chương trình GrabRewards là giống nhau và các ưu đãi đều được tiêu chuẩn hoá. Với phiên bản GrabRewards mới được cải tiến, các thành viên hạng Bạch kim, Vàng, Bạc và Ưu đãi sẽ nhận được những ưu đãi giá trị và hấp dẫn hơn.
“Tại Grab, chúng tôi mong muốn được tạo ra nhiều giá trị cộng thêm sau mỗi chuyến đi - vượt xa hơn việc mang đến những lựa chọn di chuyển an toàn và tiết kiệm. Những điểm thưởng mà khách hàng tích lũy được từ những chuyến xe Grab sẽ giúp họ tiếp cận với một loạt sản phẩm và dịch vụ nổi tiếng. Chỉ với những chuyến đi bằng Grab, những khách hàng thanh toán bằng GrabPay sẽ nhận được thêm nhiều ưu đãi giá trị như vé xem phim hoặc bữa ăn miễn phí.”, ông Jason Thompson cho biết thêm.
Tại Việt Nam, chương trình GrabRewards mới hiện đang có các ưu đãi từ các đối tác hàng đầu là Gà rán Popeyes, Hotspot Story, Lazada, The Coffee House.
-
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng gặp sức ép lớn trong cung ứng vốn cho các "đại dự án" và rủi ro kỳ hạn -
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ



