Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Khách sạn Hà Nội Daewoo gửi thông điệp bình yên qua bộ sưu tập bánh Trung thu
Hồng Hạnh - 12/08/2021 09:59
 
Bánh Trung thu không đơn thuần là món quà của tiết Trung thu, mà còn là các tác phẩm nghệ thuật chứa đựng tâm tình, trao gửi yêu thương, và gắn kết tình thân.

Xuyên suốt một phần tư thế kỷ đồng hành cùng thực khách thủ đô, các mẫu thiết kế hộp bánh trung thu của khách sạn Hà Nội Daewoo luôn gây ấn tượng bằng những hoạ tiết cách điệu mang vẻ tao nhã mà sang trọng, bay bổng mà tinh tế.

Dấu ấn tao nhã cho 1/4 thế kỷ

Mùa đoàn viên 2021, để đánh dấu 25 năm ra mắt thực khách, một câu chuyện hoàn toàn mới được Hà Nội Daewoo kể lại lấy cảm hứng từ những bông cúc hoa mi trắng mong manh, thuần khiết, biểu trưng cho vẻ đẹp dịu dàng, thanh tao của người Tràng An. 

Bộ sưu tập bánh trung thu khách sạn Hà Nội Daewoo 2021.

Hình ảnh những bông hoa trắng nhị vàng tinh khôi bung nở trên nền xanh bạc hà tươi tắn đã mang đến cho bộ sưu tập bánh trung thu của Hà Nội Daewoo vẻ tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn, tựa một nốt nhạc nhẹ nhàng, nên thơ, chứa đựng trong đó là giấc mơ về một mùa đoàn viên bình yên, an lành.

6 hương vị thuần khiết

Không chỉ gây ấn tượng bằng thiết kế hộp đầy thi vị, Tết đoàn viên 2021 còn trở nên đủ đầy và tròn vị hơn khi khách sạn Hà Nội Daewoo tiếp tục mang đến cho thực khách 6 vị bánh thượng hạng. 

Hộp Silver.

6 hương vị bánh trung thu được Hà Nội Daewoo lựa chọn ra mắt khách hàng chính là kết tinh của những nguyên liệu thượng hạng, tươi ngon và đặc biệt an toàn với sức khỏe. Vị thanh dịu của hạt chia giàu dinh dưỡng, vị ngọt bùi của hạt sen, vị chua nhẹ của nam việt quất, vị đậm đà của sữa dừa, vị thơm mát của trà xanh hạnh nhân hay dẻo mịn của khoai môn hạnh nhân để bạn có thể cảm nhận toàn bộ hương vị thuần khiết nhất của đất trời gửi trọn trong lớp vỏ vàng óng mềm dẻo.

Hộp Crystal.

Được tạo nên bởi công thức bí truyền và bàn tay khéo léo của nghệ nhân tài hoa, những chiếc bánh trung thu dẻo mịn, thơm ngậy của khách sạn Hà Nội Daewoo chính là các sáng tạo ẩm thực tôn vinh dư vị cổ truyền trong sự kết hợp hoàn hảo với hương vị đương đại.

Hộp Platinum.

Kích thích vị giác và viên mãn thị giác, bộ sưu tập bánh trung thu 2021 của khách sạn Hà Nội Daewoo hứa hẹn là thức quà sang trọng, tinh tế mùa đoàn viên an lành. Đặc biệt, với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé vào công tác đẩy lùi dịch bệnh của Chính Phủ, 300 triệu đồng doanh thu từ việc bán bánh sẽ được gửi vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19. Hy vọng rằng, mỗi chiếc bánh trung thu mang thương hiệu Hà Nội Daewoo sẽ không chỉ là hương vị của mùa trăng, mà còn là hương vị của sự sẻ chia và tình yêu thương cộng đồng.

Hộp Diamond.

Bộ sưu tập bánh trung thu năm nay với mức giá chỉ từ 790.000VNĐ/hộp, được bày bán tại sảnh và quầy bánh của khách sạn Hà Nội Daewoo từ 15/07/2021. Chương trình Early Bird giảm giá 20% khi khách hàng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước 20/08/2021. Ưu đãi hấp dẫn khi mua số lượng lớn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư