Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Khách sạn Pullman Quy Nhon (TMS Group) tuyển dụng hàng trăm nhân sự
Đ.T - 16/02/2020 16:34
 
Ngày 16/02, hàng trăm ứng viên đã chinh phục thành công nhà tuyển dụng tại “Ngày hội việc làm” và trúng tuyển vào khách sạn Pullman Quy Nhon (dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach).
“Ngày hội việc làm” do khách sạn Pullman Quy Nhon tổ chức mở ra hàng trăm cơ hội việc làm mới cho giới trẻ Quy Nhơn (tỉnh Bình Định)
“Ngày hội việc làm” do khách sạn Pullman Quy Nhon tổ chức mở ra hàng trăm cơ hội việc làm mới cho giới trẻ Quy Nhơn (tỉnh Bình Định)

Đây là chương trình do Pullman Quy Nhon - khách sạn 5 sao mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Quy Nhơn tổ chức nhằm tìm kiếm nhân sự phù hợp để chuẩn bị cho việc vận hành khách sạn trong thời gian tới. Sự kiện thu hút hàng nghìn ứng viên tham dự, chủ yếu là người lao động hiện đang sống và làm việc tại Bình Định và một số tỉnh khu vực miền Trung.

Khách sạn dự kiến tuyển dụng gần 1.000 vị trí ở nhiều lĩnh vực như: nhà hàng, buồng phòng, bếp, spa, sales và marketing, kế toán, kỹ thuật, bảo vệ... Sau ngày hội việc làm đầu tiên, nhà tuyển dụng đã tìm kiếm được hàng trăm ứng viên sáng giá với trình độ, kỹ năng phù hợp với nhu cầu công việc.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Pullman Quy Nhon chia sẻ: “Với phương châm ưu tiên đội ngũ nhân sự trẻ, có trình độ chuyên môn và cầu tiến, chúng tôi sẽ có nhiều hoạt động hỗ trợ, nâng cao nghiệp vụ cho ứng viên sau khi trúng tuyển. Là khách sạn 5 sao mang thương hiệu quốc tế cao cấp, chúng tôi sẽ tập trung vào công tác đào tạo để có được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đáp ứng được những tiêu chí khắt khe nhất của đơn vị quản lý và vận hành khách sạn số 1 trên thế giới”.

Khách sạn chính thức được đặt tên Pullman Quy Nhon vào cuối năm 2019, ngay sau khi chủ đầu tư TMS Group ký kết hợp tác với Tập đoàn Accor - đơn vị chuyên quản lý, kinh doanh khách sạn hàng đầu thế giới. Theo đó, Tập đoàn Accor với hơn 50 năm kinh nghiệm và tiêu chuẩn quản lý chuyên nghiệp quốc tế sẽ tham gia quản lý Tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch 5 sao cao nhất Quy Nhơn, lấy thương hiệu Pullman.

Sự kiện thành công hơn cả mong đợi, mở ra cho các ứng viên cơ hội phát triển nghề nghiệp, phát triển bản thân trong tương lai
Sự kiện thành công hơn cả mong đợi, mở ra cho các ứng viên cơ hội phát triển nghề nghiệp, phát triển bản thân trong tương lai

Điều này cũng đồng nghĩa, lần đầu tiên tại Bình Định có sự góp mặt của thương hiệu Pullman - thương hiệu quản lý và vận hành khách sạn số 1 của Tập đoàn Accor lừng danh thế giới. Mọi quy trình làm việc tại khách sạn Pullman Quy Nhon sẽ đều phải đáp ứng chuẩn 5 sao quốc tế. Để làm được điều đó, đại diện Pullman Quy Nhon cũng xác định đội ngũ nhân sự chính là yếu tố then chốt quyết định thành bại của dự án và sẽ tập trung đầu tư vào công tác đào tạo một cách bài bản, kỹ lưỡng ngay từ những ngày đầu tuyển dụng. Đây cũng là cơ hội cho các cán bộ, nhân viên làm việc tại Pullman Quy Nhon được nâng cao trình độ, kỹ năng nghiệp vụ dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.

Các ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ hotline 0889426655 hoặc email [email protected] để biết thêm thông tin chi tiết.

Hàng trăm cơ hội việc làm trong ngành khách sạn cho giới trẻ Quy Nhơn
Khách sạn Pullman Quy Nhon thuộc dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach của TMS Group sẽ tổ chức “Ngày hội việc làm” tại thành phố Quy Nhơn vào ngày 16/2 tới...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư