Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Khách sạn tung ưu đãi hấp dẫn dịp Tết
Hạnh Nguyên - 04/02/2021 16:37
 
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2021 tới 7 ngày, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp tung ra nhiều thực đơn đặc biệt, dịch vụ độc, lạ và chương trình giảm giá để kích cầu nội địa.
.
Nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng khuyến mãi khủng dịp Tết. Trong ảnh: Khu nghỉ dưỡng The Anam (Cam Ranh) 

Nhiều trải nghiệm lý thú

Khi kỳ nghỉ Tết không chỉ dành để quây quần bên mâm cỗ, mà còn để nghỉ ngơi, khám phá những miền đất mới, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên cả nước ngoài việc giảm giá để kích cầu, còn tổ chức các hoạt động trải nghiệm lý thú đặc biệt như gói, nấu bánh chưng và phiên chợ Tết.

Tại Hà Nội, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi giới thiệu gói nghỉ dưỡng Tết Holiday Indulgence cho hệ phòng Premium, giá từ 4,6 triệu đồng/phòng/đêm, bao gồm bữa sáng. Du khách được tặng voucher 2 triệu đồng để chi tiêu trong nhà hàng, bar hoặc spa tại khách sạn. Chương trình áp dụng từ nay đến hết 28/2. Đặt phòng trong dịp nghỉ lễ, du khách có cơ hội tham gia phiên chợ Tết (ngày 5-7/2), với hơn 15 quầy hàng, gồm thực phẩm, đồ trang sức, đồ thủ công mỹ nghệ...

Nghỉ dưỡng đẳng cấp, thưởng thức ẩm thực đỉnh cao tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho du khách trong những ngày đầu năm mới.

Tọa lạc trên những tầng chóp của tòa tháp cao nhất thủ đô, InterContinental Hanoi Landmark72 sẽ tái hiện không gian tết cổ truyền của đất Kinh Kỳ với nhiều chương trình ẩm thực và ưu đãi lưu trú đặc sắc.

Chỉ với chi phí từ VND3,200,000++/phòng, du khách sẽ được trải nghiệm nghỉ dưỡng “tất cả trong một điểm đến” ở một trong 358 phòng nghỉ sang trọng, với tầm nhìn vô cực ngắm trọn vẻ đẹp của Hà Nội.

8 giờ sáng ngày Mùng Một (12/2 dương lịch), tại đây có màn trình diễn múa lân sư rồng náo nức, mừng Tết Nguyên Đán và khởi đầu năm Tân Sửu. 

Đặc biệt, Mùng Ba Tết năm nay trùng với dịp Lễ Tình nhân 14/2, khách sạn này là điểm tạo cơ hội cho các trái tim yêu được dành nhiều thời gian tận hưởng khoảnh khắc bên nhau hơn. Hệ thống phòng nghỉ hiện đại với không gian lãng mạn cùng sâm panh, dâu tây và hộp quà socola xinh xắn sẽ mang đến một ngày Lễ Tình Nhân thật đáng nhớ cho quý khách cùng người thương yêu.

Từ 1/2 đến hết 28/2, khách sạn Sheraton Hà Nội áp dụng gói Lễ hội Tết Hà Nội với giá 2,2 triệu đồng/người và 2,775 triệu đồng/2 người. Gói bao gồm bữa sáng, bữa tối và trà chiều. Ngoài ra, khách sạn còn miễn phí nhận phòng sớm từ 9 giờ và trả phòng muộn lúc 16 giờ. Du khách sẽ được đưa đón miễn phí tại các điểm tham quan như Văn Miếu, hồ Hoàn Kiếm, chùa Trấn Quốc theo lịch trình cố định.

Tại Thừa Thiên Huế, Azerai La Residence giới thiệu gói nghỉ dưỡng Tết giá 9,7 triệu đồng, gồm 2 đêm lưu trú tại phòng Superior River View, áp dụng cho 2 người lớn và một trẻ em dưới 5 tuổi. Ngoài ra, du khách được tặng kèm bữa sáng, liệu trình chăm sóc sức khỏe tại spa cho mỗi người, tour tham quan chợ hoa hoặc nhà vườn Huế. Gói còn bao gồm dịch vụ đưa, đón tại sân bay Phú Bài và một buổi học cắm hoa Tết. Chương trình áp dụng trong ngày 1-28/2.

Laguna Lăng Cô tung gói ưu đãi chơi golf tại sân 18 lỗ từ 1,9 triệu đồng. Du khách có thể nghỉ dưỡng tại resort Banyan Tree và Angsana trong dịp này. Ở đây có tổ chức chương trình Tết trong ngày 11-15/2, với các màn múa lân, nặn đất sét, làm lồng đèn, cùng các trò chơi như đấu vật, cướp cờ, nhảy bao bố, thử thách cầu Kiều, đập niêu...

Tại Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng The Anam giới thiệu chương trình khuyến mãi Tết An Nhiên cho khách đặt phòng từ 12 - 16/2, với giá từ 3,5 triệu đồng/phòng. Giá bao gồm một đêm nghỉ kèm bữa sáng dành cho 2 người, tại phòng có ban công hướng vườn. Ngoài ra, còn gồm dịch vụ đón tiễn sân bay, lớp học chăm sóc spa miễn phí. Du khách có thể cùng gia đình, bạn bè thưởng thức bữa tối năm mới với giá từ 500.000 đồng/người, trong các nhà hàng của khu nghỉ dưỡng.

Ẩm thực đỉnh cao

Cùng với những hoạt động hấp dẫn, các khách sạn cũng tận dụng lợi thế ẩm thực đỉnh cao để hút khách. Tại Phú Quốc, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay sẽ mang Tết xưa về với đảo Ngọc, qua những món ăn truyền thống, những “mâm cỗ” gia đình đậm nét xuân được chuẩn bị bởi các đầu bếp tài ba của nhà hàng Tempus Fugit.

Hải sản tươi sống của miền biển Nam Phú Quốc sẽ là điểm nhấn đặc biệt hấp dẫn trong thực đơn buffet Tết đậm chất cổ truyền của nhà hàng buffet sát bên bãi Kem với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển xanh. Vào mùng 1 và mùng 2 Tết, du khách có thể “phá cỗ” tại nhà hàng Tempus Fugit với mức giá từ 1,5 triệu đồng. Vào mùng 3, mùng 4 Tết, mức giá sẽ giảm xuống chỉ còn từ 1,2 triệu đồng.

Không chịu kém cạnh, khách sạn Hà Nội Daewoo giới thiệu ẩm thực đệ nhất cho mùa lễ hội cuối năm tại nhà hàng Café Promenade và Đức Bảo Gartenstadt. Bếp trưởng Marcelo Geraldini của Đức Bảo Gartenstadt cho biết: “Từng món ăn trong thực đơn đều được chế biến theo bí quyết riêng, tạo nên hương vị vừa độc đáo, vừa giữ được tinh thần văn hoá ẩm thực Đức truyền thống, lại vừa mới mẻ để phù hợp với khẩu vị người Việt”.

Từ ngày 5-12/2, phòng nghỉ tại resort Alma có giá ưu đãi từ 8,88 triệu đồng/2 đêm. Du khách đặt phòng từ 3 đêm sẽ được tham gia dạ tiệc miễn phí và tặng kèm một buổi trị liệu 60 phút tại spa. Du khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng có cơ hội tham gia chương trình đón mừng xuân Tân Sửu trong ngày 11-14/2. Chương trình gồm những hoạt động như đi lễ chùa, mua sắm ở chợ truyền thống và tham quan trang trại hoa để khám phá cuộc sống của người dân địa phương trong những ngày giáp Tết.

Tại resort diễn ra hoạt động gói và nấu bánh chưng. Ngoài ra là phiên chợ đêm với nhiều món ăn như xiên que, chả giò, bánh cuốn, bánh mì, bánh gạo chiên, bánh bao, dimsum... Nhiều hoạt động khác sẽ diễn ra xuyên suốt chương trình đón xuân Tân Sửu gồm buffet Tết vào mỗi buổi sáng, múa lân, các lớp học nấu ăn, nhiều trò chơi như lì xì may mắn, nhảy sạp và cả các cuộc thi như thả diều, ăn dưa hấu và đánh cờ.

Gần 39 tỷ đồng dành tặng các hộ nghèo Hải Dương dịp Tết
Trong chương trình “Xuân ấm tình người - 10 năm lan tỏa yêu thương” năm 2021, tỉnh Hải Dương đã nhận được gần 39 tỷ đồng từ các doanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư