Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Khai giảng khóa học chế biến món ăn Việt theo tiêu chuẩn VTOS
Hải Hà - 03/07/2017 21:49
 
Chiều 7/3, tại Hà Nội, Báo Đầu tư đã phối hợp với Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus tổ chức khai giảng khóa đào tạo chế biến món ăn Việt Nam theo tiêu chuẩn VTOS (Tiêu chuẩn nghề du lịch Việt Nam) cho 16 học viên tại địa chỉ 2/2C Khu Ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Đại diện Báo Đầu tư, Trường Cao đẳng Pegasus và 16 em học sinh được lựa chọn tại lễ khai giảng khóa đào tạo.
Đại diện Báo Đầu tư, Trường Cao đẳng Pegasus và 16 em học sinh được lựa chọn tại lễ khai giảng khóa đào tại Hà Nội

Theo đó, các học viên sẽ được đào tạo trong thời gian từ 3-21/7 với thời gian 5 buổi/tuần tại Trung tâm Đào tạo Quốc tế Pegasus. Sau thời gian này, các học viên sẽ tự bố trí thực tập hoặc được thực tập tại bếp đào tạo của Pegasus.

Đây là những học viên nghèo, hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn do Báo Đầu tư phối hợp cùng Tổ chức Hỗ trợ Nhân đạo cho Trẻ em Việt Nam, Tổ chức Rồng Xanh, Trung tâm Phúc Tuệ và Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình lựa chọn giới thiệu để tham gia chương trình đào tạo “Từ ước mơ đến hiện thực”.

Tại lễ khai giảng, ông Nguyễn Quốc Việt, Phó Tổng biên tập Báo Đầu tư đặt kỳ vọng các em học sinh có thể tận dụng được cơ hội hiếm có này nhằm tích lũy kiến thức, sau thời gian học tập có thể tận dụng được kỹ năng đã học phục vụ nghề nghiệp trong tương lai.

Cũng tại buổi lễ, đại diện Pegasus, ông Trần Đức Thắng, Phó trưởng khoa Du lịch, Khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực nhấn mạnh: “Với phương pháp dạy tiên tiến cùng các giảng viên giàu kinh nghiệm và hệ thống thực hành hiện đại, Pegasus kỳ vọng cơ hội từ chương trình này có thể giúp các em tìm được công việc phù hợp sống đúng với đam mê của mình sau khi hoàn thành khóa học”.

Được biết, đây là năm thứ 5 liên tiếp Báo Đầu tư kết hợp với Pegasus tổ chức trao các phần học bổng đào tạo nấu ăn trong khuôn khổ “Giải golf vì trẻ em Việt Nam” tới các em có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh lân cận...

Pegasus trao 150 suất học bổng trị giá 1,5 tỷ đồng tại Đà Nẵng
Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus (Tập đoàn KinderWorld – Singapore) đã tổ chức trao 150 suất học bổng trị giá 1,5 tỷ đồng cho học sinh nghèo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư