
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
![]() |
Lễ khai mạc Hội chợ hàng tiêu dùng thương hiệu Nhật Bản |
Diễn ra từ ngày 5/1 đến 8/1, Hội chợ Hàng tiêu dùng Thương Hiệu Nhật Bản lần đầu tiên được tổ chức nhằm tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác Việt Nam - Nhật Bản trong lĩnh vực thương mại và đầu tư.
Gần 100 gian hàng cùa các công ty đến từ Nhật Bản, các đại lý chi nhánh của các công ty Nhật Bản tại Việt Nam, các nhà nhập khẩu sản phẩm Nhật Bản cũng như các công ty sản xuất sản phẩm thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam đã tham gia Hội chợ lần này.
Hội chợ trưng bày và bán nhiều chủng loại mặt hàng chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản , vật dụng gia đình, may mặc, trang sức, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, vật dụng trang trí và đồ lưu niệm, thiết bị điện tử...
Lần đầu tiên những mô hình siêu thị thu nhỏ và cửa hàng tiện ích Nhật Bản được dựng tại Hội chợ hàng tiêu dùng cùng với khu vực dành cho các hoạt động giao thương B2B cho các công ty Nhật Bản và các nhà sản xuất, nhập khẩu hàng Nhật Bản tại Việt Nam có cơ hội tìm hiểu cơ hội hợp tác trong tương lai.
Bên cạnh hoạt động triển lãm giao thương hàng hóa của các nhà sàn xuất kinh doanh và các công ty thương mại, còn có sự tham gia cùa các hoạt động quảng bá văn hóa truyền thống của Nhật Bản như trình diễn thời trang Kimono, cắm hoa Nhật Bản Ikebana và ẩm thực truyền thống đường phố Nhật Bản nhằm giới thiệu tới đông đảo công chúng Việt Nam, góp phần nâng cao sự hiểu biết về truyền thống văn hóa Nhật Bản.
Hội chợ do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (VINEXAD) tổ chức dưới sự bảo trợ và ủng hộ của Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO), Hiệp Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản (VJBA)…
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia -
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu -
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt -
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025