-
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu -
Bàn giải pháp tăng trưởng xuất khẩu bền vững 2026 -
Hội chợ Made in Vietnam 2025 hội tụ tinh hoa hàng Việt -
Xuất khẩu chanh leo tăng trưởng "thần tốc" trong 10 năm -
Bao bì tiệt trùng Tetra Pak: Lựa chọn kép cho doanh nghiệp F&B và người tiêu dùng -
Giá xăng dầu giảm nhẹ
![]() |
| Lễ khai mạc Hội chợ hàng tiêu dùng thương hiệu Nhật Bản |
Diễn ra từ ngày 5/1 đến 8/1, Hội chợ Hàng tiêu dùng Thương Hiệu Nhật Bản lần đầu tiên được tổ chức nhằm tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác Việt Nam - Nhật Bản trong lĩnh vực thương mại và đầu tư.
Gần 100 gian hàng cùa các công ty đến từ Nhật Bản, các đại lý chi nhánh của các công ty Nhật Bản tại Việt Nam, các nhà nhập khẩu sản phẩm Nhật Bản cũng như các công ty sản xuất sản phẩm thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam đã tham gia Hội chợ lần này.
Hội chợ trưng bày và bán nhiều chủng loại mặt hàng chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản , vật dụng gia đình, may mặc, trang sức, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, vật dụng trang trí và đồ lưu niệm, thiết bị điện tử...
Lần đầu tiên những mô hình siêu thị thu nhỏ và cửa hàng tiện ích Nhật Bản được dựng tại Hội chợ hàng tiêu dùng cùng với khu vực dành cho các hoạt động giao thương B2B cho các công ty Nhật Bản và các nhà sản xuất, nhập khẩu hàng Nhật Bản tại Việt Nam có cơ hội tìm hiểu cơ hội hợp tác trong tương lai.
Bên cạnh hoạt động triển lãm giao thương hàng hóa của các nhà sàn xuất kinh doanh và các công ty thương mại, còn có sự tham gia cùa các hoạt động quảng bá văn hóa truyền thống của Nhật Bản như trình diễn thời trang Kimono, cắm hoa Nhật Bản Ikebana và ẩm thực truyền thống đường phố Nhật Bản nhằm giới thiệu tới đông đảo công chúng Việt Nam, góp phần nâng cao sự hiểu biết về truyền thống văn hóa Nhật Bản.
Hội chợ do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (VINEXAD) tổ chức dưới sự bảo trợ và ủng hộ của Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO), Hiệp Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản (VJBA)…
-
Bao bì tiệt trùng Tetra Pak: Lựa chọn kép cho doanh nghiệp F&B và người tiêu dùng -
Giá xăng dầu giảm nhẹ -
Khai mạc Hội chợ Thương mại và Du lịch Quốc tế Việt - Trung năm 2025 -
Xuất khẩu gạo 11 tháng giảm -
Friso và Lazada: Khi chất lượng trở thành ưu tiên hàng đầu -
Cuộc đua vé Tết 2026: Vietjet khiến tín đồ du lịch không thể bỏ lỡ với hàng triệu vé giảm 100% -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,1% sau 11 tháng năm 2025
-
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam

