-
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường -
Vietnam Airlines khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm trong dịp Tết Nguyên đán 2025 -
Đảm bảo đủ nguồn cung xăng dầu năm 2025 -
Xuất khẩu sang Anh quốc đạt 7,55 tỷ USD trong năm 2024
Lễ khai mạc Hội chợ hàng tiêu dùng thương hiệu Nhật Bản |
Diễn ra từ ngày 5/1 đến 8/1, Hội chợ Hàng tiêu dùng Thương Hiệu Nhật Bản lần đầu tiên được tổ chức nhằm tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác Việt Nam - Nhật Bản trong lĩnh vực thương mại và đầu tư.
Gần 100 gian hàng cùa các công ty đến từ Nhật Bản, các đại lý chi nhánh của các công ty Nhật Bản tại Việt Nam, các nhà nhập khẩu sản phẩm Nhật Bản cũng như các công ty sản xuất sản phẩm thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam đã tham gia Hội chợ lần này.
Hội chợ trưng bày và bán nhiều chủng loại mặt hàng chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản , vật dụng gia đình, may mặc, trang sức, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, vật dụng trang trí và đồ lưu niệm, thiết bị điện tử...
Lần đầu tiên những mô hình siêu thị thu nhỏ và cửa hàng tiện ích Nhật Bản được dựng tại Hội chợ hàng tiêu dùng cùng với khu vực dành cho các hoạt động giao thương B2B cho các công ty Nhật Bản và các nhà sản xuất, nhập khẩu hàng Nhật Bản tại Việt Nam có cơ hội tìm hiểu cơ hội hợp tác trong tương lai.
Bên cạnh hoạt động triển lãm giao thương hàng hóa của các nhà sàn xuất kinh doanh và các công ty thương mại, còn có sự tham gia cùa các hoạt động quảng bá văn hóa truyền thống của Nhật Bản như trình diễn thời trang Kimono, cắm hoa Nhật Bản Ikebana và ẩm thực truyền thống đường phố Nhật Bản nhằm giới thiệu tới đông đảo công chúng Việt Nam, góp phần nâng cao sự hiểu biết về truyền thống văn hóa Nhật Bản.
Hội chợ do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (VINEXAD) tổ chức dưới sự bảo trợ và ủng hộ của Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO), Hiệp Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản (VJBA)…
-
Xăng tăng giá lần thứ 3 liên tiếp từ đầu năm 2025 -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường -
Vietnam Airlines khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm trong dịp Tết Nguyên đán 2025 -
Thủ tướng chỉ đạo tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng dịp Tết -
Đảm bảo đủ nguồn cung xăng dầu năm 2025 -
Doanh nghiệp tăng nguồn cung hàng hóa Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 từ 5-20% -
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc vượt 205 tỷ USD
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”
- Nutifood mang xuân yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn
- Giá dầu tăng cao tác động đến logistics toàn cầu: Tối ưu chuỗi cung ứng là yếu tố sống còn
- Sacombank-SBL thay đổi địa chỉ chi nhánh Đà Nẵng
- Mô hình hệ sinh thái thành công trên thế giới, xu thế không thể bỏ qua
- Thành lập Công ty bất động sản Trần Anh Land