
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() |
Lễ khai mạc Hội chợ hàng tiêu dùng thương hiệu Nhật Bản |
Diễn ra từ ngày 5/1 đến 8/1, Hội chợ Hàng tiêu dùng Thương Hiệu Nhật Bản lần đầu tiên được tổ chức nhằm tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác Việt Nam - Nhật Bản trong lĩnh vực thương mại và đầu tư.
Gần 100 gian hàng cùa các công ty đến từ Nhật Bản, các đại lý chi nhánh của các công ty Nhật Bản tại Việt Nam, các nhà nhập khẩu sản phẩm Nhật Bản cũng như các công ty sản xuất sản phẩm thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam đã tham gia Hội chợ lần này.
Hội chợ trưng bày và bán nhiều chủng loại mặt hàng chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản , vật dụng gia đình, may mặc, trang sức, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, vật dụng trang trí và đồ lưu niệm, thiết bị điện tử...
Lần đầu tiên những mô hình siêu thị thu nhỏ và cửa hàng tiện ích Nhật Bản được dựng tại Hội chợ hàng tiêu dùng cùng với khu vực dành cho các hoạt động giao thương B2B cho các công ty Nhật Bản và các nhà sản xuất, nhập khẩu hàng Nhật Bản tại Việt Nam có cơ hội tìm hiểu cơ hội hợp tác trong tương lai.
Bên cạnh hoạt động triển lãm giao thương hàng hóa của các nhà sàn xuất kinh doanh và các công ty thương mại, còn có sự tham gia cùa các hoạt động quảng bá văn hóa truyền thống của Nhật Bản như trình diễn thời trang Kimono, cắm hoa Nhật Bản Ikebana và ẩm thực truyền thống đường phố Nhật Bản nhằm giới thiệu tới đông đảo công chúng Việt Nam, góp phần nâng cao sự hiểu biết về truyền thống văn hóa Nhật Bản.
Hội chợ do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (VINEXAD) tổ chức dưới sự bảo trợ và ủng hộ của Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO), Hiệp Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản (VJBA)…
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ