
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
Sáng 10/11/2022, “Tuần hàng Ocop - Sản vật Việt Nam phát triển và hội nhập” do Sở Công thương TP.HCM, Hà nội và Đà Nẵng phối hợp với Công ty MM Mega Market Việt Nam đồng loạt tổ chức khai mạc.
Tuần hàng Ocop diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 10-13/11 và quy tụ gần 150 gian hàng giới thiệu, bày bán các sản phẩm Ocop và mặt hàng nông sản đặc trưng như: Sản phẩm nông, lâm, thủy sản; sản phẩm làng nghề; thực phẩm an toàn, hữu cơ; hàng tiêu dùng chất lượng cao…
![]() |
Người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận sản phẩm Việt chất lượng cao tại chương trình. |
Song song với sự tham gia của 50 gian hàng tại TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam là hoạt động trưng bày của 70 gian hàng tại MM Mega Market Thăng Long, Hà Nội và 30 gian hàng của doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn TP Đà Nẵng, tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết, với 50 gian hàng trưng bày, các doanh nghiệp sẽ có thêm cơ hội quảng bá, đưa hàng chất lượng cao của vùng miền đến gần hơn với người tiêu dùng, khách hàng cũng có thêm cơ hội tiếp cận các sản phẩm Việt và góp phần hưởng ứng “Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn.
![]() |
Lễ ký kết hợp tác tiêu thụ sản phẩm Ocop giữa MM Mega Market Việt Nam và các nhà cung cấp |
Cũng tại lễ khai mạc, Sở Công thương TP.HCM và các tỉnh thành đã ký kết thỏa thuận hợp tác với MM Mega Market Việt Nam để kết nối tiêu thụ sản phẩm Ocop của 25 nhà cung cấp nhằm đưa các mặt hàng này vào kênh phân phối của hệ thống siêu thị MM trong thời gian tới.

-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4%
-
MSB khẳng định vị thế với cú đúp giải thưởng APEA 2025
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh
-
MB được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2025
-
52 triệu/m² - Khởi đầu hành trình đầu tư thông minh cùng A&T Saigon Riverside
-
SIXDO kỷ niệm 5 năm thành lập, công bố chiến lược “DAY ONE” cho giai đoạn phát triển mới