Đặt mua báo in| Ngày 13 tháng 06 năm 2021, 12:06:51
Khai trương Trung tâm thương mại GO!, vốn đầu tư 540 tỷ đồng tại Thái Nguyên
Thế Hải - 29/04/2021 23:06
 
Trung tâm thương mại GO! Thái Nguyên được đầu tư 540 tỷ đồng, trên tổng diện tích 36.000 m2, dự kiến thu hút 300 doanh nghiệp/nhà đầu tư liên kết kinh doanh để cung ứng hàng hóa.
TIN LIÊN QUAN
Khu vực giới thiệu các sản phẩm của tỉnh Thái Nguyên tại Trung tâm thương mại GO!
Khu vực giới thiệu các sản phẩm OCOP đặc trưng của tỉnh Thái Nguyên tại Trung tâm thương mại GO!

Ngày 29/4/2021, tại Thành phố Thái Nguyên,  Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! tại khu dân cư đường Việt Bắc, Phường Tân Lập, Thành phố Thái Nguyên.

Với tổng diện tích 36.000 m2, tổng mức đầu tư 540 tỷ đồng, Trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên là trung tâm thương mại, đại siêu thị lớn nhất và hiện đại nhất của Tập đoàn đầu tư tại Việt Nam từ trước tới nay.

Dự kiến GO! Thái Nguyên sẽ thu hút khoảng 300 nhà đầu tư liên kết kinh doanh đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, cung cấp các mặt hàng từ nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh cho đến các sản phẩm và dịch vụ mang tính sáng tạo, giải trí… góp phần phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Cụ thể, tại Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên bao gồm 3 tầng thương mại hiện đại, được sắp xếp bố trí một cách thú vị, độc đáo, là sự kết hợp “Ăn uống – Mua sắm – Vui chơi” tại một điểm đến, bao gồm: Khu siêu thị thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm: Có diện tích gần 4.300 m2 kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm hàng hóa.

Khu vực hành lang thương mại của TTTM GO! Thái Nguyên, tại tầng trệt, có các thương hiệu nổi tiếng: Mom’s chicken, Jollibee; các loại hình xe GO Food lần đầu tiên tại Thái Nguyên..., hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng các trải nghiệm thú vị.

Khu vực nhà hàng - ẩm thực, đem đến cơ hội trải nghiệm các nền ẩm thực phong phú đa dạng từ khắp nơi trên thế giới: Jolibee, Mom's chicken, trà sữa Tocotoco, Yotea, Pozza Tea,  Cafe, sinh tố nước ép Auocado; YoFresh... Khu vực thời trang, phụ kiện:  Xtep, Prosport, Priecardin, Vitimex, Lamer; Tabora; Seiko Khu vực vui chơi, giải trí: nhà sách Tân Việt, Khu vui chơi thiếu nhi  Kubo , Game Word, Giải trí: MaxPatin…

Ông Christian Olofsson, Giám đốc cấp cao khối Bất động sản Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết: Thái Nguyên được tập đoàn chọn đầu tư mô hình trung tâm thương mại lớn nhất của Tập đoàn cho đến thời điểm này. Sở dĩ Tập đoàn chọn Thái Nguyên à địa phương mở đại siêu thị lớn đầu tiên là bởi tiềm năng, lợi thế và mức độ phát triển kinh tế - xã hội, vị trí địa lý chiến lược, cũng như môi trường sống của Thái Nguyên đang trên đà phát triển tốt và thuận lợi.

Theo kế hoạch, tiếp sau đại siêu thị GO! Thái Nguyên, Trung tâm thương mại tiếp theo sẽ được Central Group mở tại Bà Rịa-Vũng Tàu,Thái Bình vào tháng 5 và tháng 9 tới đây.

Đến nay, sau 15 ngày hoạt động thử nghiệm mặc dù chưa hoàn thiện 100% các gian hàng, hạng mục của Trung tâm thương mại, tuy nhiên hàng ngày Trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên đã thu hút khoảng 12.700 lượt khách/ngày, dịp cuối tuần đón khoảng 14.120 lượt khách/ngày tới tham quan, mua sắm và sử dụng các dịch vụ. Đây là những con số thực sự ấn tượng, qua đó khẳng định giá trị về thương hiệu của Trung tâm thương mại và siêu thị GO! cũng như nhu cầu mua sắm, trải nghiệm, sử dụng dịch vụ của người dân Thái Nguyên.

Central Retail đang đổi tên hàng loạt siêu thị, sẽ "xoá sổ" thương hiệu Big C?
Với lý do "tái định vị thương hiệu", Tập đoàn Central Retail đã đổi tên 07 siêu thị Big C thành Tops Market và 05 đại siêu thị Big C thành GO!.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư