Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Central Retail đang đổi tên hàng loạt siêu thị, sẽ "xoá sổ" thương hiệu Big C?
Hồng Phúc - 02/03/2021 15:57
 
Với lý do "tái định vị thương hiệu", Tập đoàn Central Retail đã đổi tên 07 siêu thị Big C thành Tops Market và 05 đại siêu thị Big C thành GO!.

Theo đó, từ ngày 1/3/2021, 03 siêu thị Big C tại TP.HCM (hiện là các siêu thị đặt tại các tòa chung cư), bao gồm: Big C An Phú, Big C Thảo Điền và Big C Âu Cơ được đổi tên thành Tops Market. 

Dự kiến, 04 siêu thị Big C tại Hà Nội (The Garden, Hà Đông, Nguyễn Xiển, Lê Trọng Tấn) cũng sẽ hoàn tất việc chuyển đổi, nâng cấp thành Tops Market vào quý 3 năm nay. 

.
Lối vào siêu thị Tops Market Thảo Điền (Ảnh: Central Retail).

Ngoài ra, từ cuối tháng 12/2020 và đầu tháng 1/2021, các đại siêu thị Big C (hiện là các siêu thị Big C nằm trong các Trung tâm thương mại), đã chuyển đổi thành Đại siêu thị GO!. 

Đã có 05 đại siêu thị GO! hoàn tất quá trình đổi tên và đi vào hoạt động từ ngày 31/12/2020 gồm đại siêu thị GO! Nha Trang, đại siêu thị GO! Dĩ An, đại siêu thị GO! Cần Thơ, đại siêu thị GO! Hạ Long và đại siêu thị GO! Vĩnh Phúc.

Phía Central Retail cho biết, trong năm nay, một số đại siêu thị Big C khác cũng sẽ lần lượt tái định vị và đổi tên thành đại siêu thị GO!, nhằm “dần mang đến hình ảnh một chuỗi hệ thống Đại siêu thị khác biệt, mới mẻ, hiện đại, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng và góp phần vào sự phát triển của ngành bán lẻ Việt Nam”.

.
Nhân viên bán hàng tại Tops Market (Ảnh: Central Retail).

Central Retail Việt Nam là thành viên của Central Retail - Tập đoàn bán lẻ và bất động sản được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7/2011. 

Tập đoàn đến từ Thái Lan này kinh doanh trong các lĩnh vực dịch vụ bán lẻ, sở hữu các thương hiệu Big C, GO! Việt Nam, trung Tâm Mua sắm Điện Máy Nguyễn Kim, siêu Thị Lan Chi, trung tâm mua sắm thời trang Robins, cửa hàng thể thao SuperSports, LookKool, HelloBeauty, HomeMart và Kubo.

BigC mở đơn hàng cho 50/200 nhà cung cấp dệt may Việt Nam
Tại cuộc họp báo chiều ngày 4/7, Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải cho biết, Tập đoàn Central - Thái Lan đã chấp nhận mở lại đơn hàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư