
-
Cơ quan thuế và Công an phối hợp trao đổi thông tin tạm hoãn xuất cảnh điện tử
-
Việt Nam - Belarus chính thức thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược
-
Tập trung 10 nhiệm vụ trọng tâm để hoàn thành cao nhất mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2025
-
Thẩm tra cơ chế, chính sách đặc thù, đặc biệt phát triển kinh tế tư nhân
-
Thứ trưởng Bộ Tài chính dẫn đầu đoàn doanh nghiệp Việt Nam dự Hội nghị Thượng đỉnh Đầu tư tại Hoa Kỳ -
Quan hệ hữu nghị truyền thống, hợp tác nhiều mặt Việt Nam - Belarus
![]() |
Hướng tới đối tượng là các cá nhân, tập thể và cả khách du lịch nước ngoài du lịch Việt Nam, ban tổ chức cuộc thi "Check in Việt Nam" kỳ vọng cuộc thi sẽ lan tỏa mạnh mẽ thông điệp tự hào dân tộc đến mọi người dân Việt Nam ở trong và ngoài nước. |
Theo đó, cuộc thi sẽ chính thức diễn ra từ 1/5-30/11 hướng tới đối tượng tham gia là các cá nhân, tổ chức mang quốc tịch Việt Nam hoặc những người nước ngoài đang sinh sống, làm việc hay du lịch tại Việt Nam.
Để tham gia cuộc thi này, các tác giả có thể gửi các bài viết, hình ảnh và video của mình lên ứng dụng di động mạng xã hội du lịch “Check in Việt Nam” (CIVIE).
Theo kế hoạch để khởi động cho cuộc thi, một phong trào du lịch khám phá văn hóa “Check in Việt Nam – Tự hào Việt Nam” sẽ được diễn ra tại Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội) vào tháng 5 tới kết hợp với các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường tại các địa phương.
Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện “Check in Việt Nam-Hành trình qua miền di sản” cũng được tổ chức từ tháng 5 đến tháng 12 với sự tham gia của các hoa hậu, người đẹp, nghệ sĩ nổi tiếng nhằm truyền thông về các hành trình trải nghiệm, du lịch khám phá qua các di sản nổi tiếng của Việt Nam nhằm tạo sự lan tỏa trên các kênh truyền hình, youtube, mạng xã hội CIVIE và mạng xã hội Facebook.
Tại lễ phát động, ông Vũ Minh Lý, Trưởng ban tổ chức cuộc thi kỳ vọng, “Check-in Việt Nam” có thể khơi gợi lòng tự hào, tự tự tôn dân tộc, tình yêu quê hương đất nước của mỗi người dân Việt Nam dù cho họ đang sinh sống và học tập ở trong nước hay nước ngoài, đặc biệt là giới trẻ.
Ban tổ chức cũng cho biết, cơ cấu giải thưởng sẽ bao gồm giải nhất ở thể loại bài viết, video clip cá nhân và tập thể với giá trị lần lượt là 10 triệu đồng 20 triệu đồng và 40 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ trao giải thưởng theo tuần, tháng đối với mỗi hình thức dự thi. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình là hơn 2 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và quà tặng từ các đơn vị tài trợ đồng hành.

-
Cơ quan thuế và Công an phối hợp trao đổi thông tin tạm hoãn xuất cảnh điện tử
-
Việt Nam - Belarus chính thức thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược
-
Phối hợp thúc đẩy các dự án trọng điểm tại Đà Nẵng để tạo động lực phát triển
-
Tập trung 10 nhiệm vụ trọng tâm để hoàn thành cao nhất mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2025
-
Giải thể Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ về rà soát văn bản quy phạm pháp luật -
Thẩm tra cơ chế, chính sách đặc thù, đặc biệt phát triển kinh tế tư nhân -
Thái Bình cần xác định rõ được lợi thế so sánh và cơ hội nổi trội của mình -
Thứ trưởng Bộ Tài chính dẫn đầu đoàn doanh nghiệp Việt Nam dự Hội nghị Thượng đỉnh Đầu tư tại Hoa Kỳ -
Quan hệ hữu nghị truyền thống, hợp tác nhiều mặt Việt Nam - Belarus -
Sẽ tiếp tục rút ngắn quy trình, thủ tục để tạo thuận lợi cho nhà đầu tư nước ngoài -
Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra sắp thăm chính thức Việt Nam
-
Nhà xưởng xây sẵn cho thuê Spectrum Nghệ An của Soilbuild International đã sẵn sàng bàn giao
-
Kinh Bắc khởi công Khu công nghiệp Tràng Duệ 3, tổng mức đầu tư hơn 8.000 tỷ đồng
-
Lần đầu tiên có thương hiệu sữa toàn cầu do doanh nghiệp Việt đồng sáng lập tại Úc
-
Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2025: Thúc đẩy phát triển bền vững giữa biến động toàn cầu
-
Nuôi vịt kiểu "resort" độc đáo: Thư giãn mỗi ngày, trứng sạch mỗi sáng
-
Panasonic bàn giao Trung tâm giải pháp HVAC cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM