
-
Đảm bảo đồng bộ, liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính khi triển khai chính quyền địa phương 2 cấp
-
Kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 - 2025
-
Kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025
-
Quảng Ninh điều động, bổ nhiệm cán bộ quy mô lớn trước ngày 1/7
-
Đại sứ Việt Nam tại Bulgaria tham dự cuộc gặp các lãnh đạo doanh nghiệp -
Hà Nội quyết tâm hoàn tất bàn giao trụ sở và tài sản công trước 30/6
![]() |
Hướng tới đối tượng là các cá nhân, tập thể và cả khách du lịch nước ngoài du lịch Việt Nam, ban tổ chức cuộc thi "Check in Việt Nam" kỳ vọng cuộc thi sẽ lan tỏa mạnh mẽ thông điệp tự hào dân tộc đến mọi người dân Việt Nam ở trong và ngoài nước. |
Theo đó, cuộc thi sẽ chính thức diễn ra từ 1/5-30/11 hướng tới đối tượng tham gia là các cá nhân, tổ chức mang quốc tịch Việt Nam hoặc những người nước ngoài đang sinh sống, làm việc hay du lịch tại Việt Nam.
Để tham gia cuộc thi này, các tác giả có thể gửi các bài viết, hình ảnh và video của mình lên ứng dụng di động mạng xã hội du lịch “Check in Việt Nam” (CIVIE).
Theo kế hoạch để khởi động cho cuộc thi, một phong trào du lịch khám phá văn hóa “Check in Việt Nam – Tự hào Việt Nam” sẽ được diễn ra tại Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội) vào tháng 5 tới kết hợp với các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường tại các địa phương.
Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện “Check in Việt Nam-Hành trình qua miền di sản” cũng được tổ chức từ tháng 5 đến tháng 12 với sự tham gia của các hoa hậu, người đẹp, nghệ sĩ nổi tiếng nhằm truyền thông về các hành trình trải nghiệm, du lịch khám phá qua các di sản nổi tiếng của Việt Nam nhằm tạo sự lan tỏa trên các kênh truyền hình, youtube, mạng xã hội CIVIE và mạng xã hội Facebook.
Tại lễ phát động, ông Vũ Minh Lý, Trưởng ban tổ chức cuộc thi kỳ vọng, “Check-in Việt Nam” có thể khơi gợi lòng tự hào, tự tự tôn dân tộc, tình yêu quê hương đất nước của mỗi người dân Việt Nam dù cho họ đang sinh sống và học tập ở trong nước hay nước ngoài, đặc biệt là giới trẻ.
Ban tổ chức cũng cho biết, cơ cấu giải thưởng sẽ bao gồm giải nhất ở thể loại bài viết, video clip cá nhân và tập thể với giá trị lần lượt là 10 triệu đồng 20 triệu đồng và 40 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ trao giải thưởng theo tuần, tháng đối với mỗi hình thức dự thi. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình là hơn 2 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và quà tặng từ các đơn vị tài trợ đồng hành.

-
Phó thủ tướng Mai Văn Chính kiểm tra công tác vận hành chính quyền 2 cấp tại Kiên Giang
-
Đảm bảo đồng bộ, liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính khi triển khai chính quyền địa phương 2 cấp
-
Triển lãm thành tựu 80 năm Quốc khánh diễn ra từ 28/8 đến 5/9
-
Kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 - 2025
-
Kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025 -
Quảng Ninh điều động, bổ nhiệm cán bộ quy mô lớn trước ngày 1/7 -
Đại sứ Việt Nam tại Bulgaria tham dự cuộc gặp các lãnh đạo doanh nghiệp -
Hà Nội quyết tâm hoàn tất bàn giao trụ sở và tài sản công trước 30/6 -
Hà Nội sẵn sàng triển khai mô hình chính quyền hai cấp từ 1/7 -
Việt Nam khẳng định vị thế trung tâm thương mại và sản xuất toàn cầu -
Hà Nội chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9
-
Vinh danh Top 5 Thương hiệu công nghệ bất động sản Việt Nam
-
Vietlott phát hành xổ số tự chọn Lotto 5/35, mở thưởng 2 lần mỗi ngày
-
Gỡ “nút thắt” cho ngành môi giới bất động sản, Meey Group tiếp tục được vinh danh tại VARS Awards 2025
-
Uuviet Solutions và Innoci tại Vietbuild 2025: Hành trình tái định nghĩa phong cách sống với phòng tắm chuẩn 5 sao
-
Bệ phóng thành công - Cú hích bứt tốc: Yên Bình K-Town vào Giai đoạn 2 với khí thế “chiến binh”
-
Tôn vinh doanh nghiệp xanh và đổi mới sáng tạo tiêu biểu năm 2025