-
Ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Chỉ đạo Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp -
“Khoán tăng trưởng” gắn với phân quyền, phân cấp -
Ông Nguyễn Duy Ngọc được bầu làm Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương -
Đà Nẵng phát triển ngành tài chính - ngân hàng phục vụ Trung tâm tài chính khu vực -
TP.HCM lý giải nguyên nhân giải ngân vốn ODA đạt thấp -
Việt Nam đóng vai trò ngày càng lớn trong tái cấu trúc cục diện địa chính trị
Hướng tới đối tượng là các cá nhân, tập thể và cả khách du lịch nước ngoài du lịch Việt Nam, ban tổ chức cuộc thi "Check in Việt Nam" kỳ vọng cuộc thi sẽ lan tỏa mạnh mẽ thông điệp tự hào dân tộc đến mọi người dân Việt Nam ở trong và ngoài nước. |
Theo đó, cuộc thi sẽ chính thức diễn ra từ 1/5-30/11 hướng tới đối tượng tham gia là các cá nhân, tổ chức mang quốc tịch Việt Nam hoặc những người nước ngoài đang sinh sống, làm việc hay du lịch tại Việt Nam.
Để tham gia cuộc thi này, các tác giả có thể gửi các bài viết, hình ảnh và video của mình lên ứng dụng di động mạng xã hội du lịch “Check in Việt Nam” (CIVIE).
Theo kế hoạch để khởi động cho cuộc thi, một phong trào du lịch khám phá văn hóa “Check in Việt Nam – Tự hào Việt Nam” sẽ được diễn ra tại Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội) vào tháng 5 tới kết hợp với các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường tại các địa phương.
Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện “Check in Việt Nam-Hành trình qua miền di sản” cũng được tổ chức từ tháng 5 đến tháng 12 với sự tham gia của các hoa hậu, người đẹp, nghệ sĩ nổi tiếng nhằm truyền thông về các hành trình trải nghiệm, du lịch khám phá qua các di sản nổi tiếng của Việt Nam nhằm tạo sự lan tỏa trên các kênh truyền hình, youtube, mạng xã hội CIVIE và mạng xã hội Facebook.
Tại lễ phát động, ông Vũ Minh Lý, Trưởng ban tổ chức cuộc thi kỳ vọng, “Check-in Việt Nam” có thể khơi gợi lòng tự hào, tự tự tôn dân tộc, tình yêu quê hương đất nước của mỗi người dân Việt Nam dù cho họ đang sinh sống và học tập ở trong nước hay nước ngoài, đặc biệt là giới trẻ.
Ban tổ chức cũng cho biết, cơ cấu giải thưởng sẽ bao gồm giải nhất ở thể loại bài viết, video clip cá nhân và tập thể với giá trị lần lượt là 10 triệu đồng 20 triệu đồng và 40 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ trao giải thưởng theo tuần, tháng đối với mỗi hình thức dự thi. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình là hơn 2 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và quà tặng từ các đơn vị tài trợ đồng hành.
-
Ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Chỉ đạo Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp -
“Khoán tăng trưởng” gắn với phân quyền, phân cấp -
Ông Nguyễn Duy Ngọc được bầu làm Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương -
Quy định mới về thuế xuất nhập khẩu ưu đãi của Việt Nam thực hiện Hiệp định CPTPP
-
Đà Nẵng phát triển ngành tài chính - ngân hàng phục vụ Trung tâm tài chính khu vực -
TP.HCM lý giải nguyên nhân giải ngân vốn ODA đạt thấp -
Việt Nam đóng vai trò ngày càng lớn trong tái cấu trúc cục diện địa chính trị -
Quảng Trị và doanh nghiệp Italia hợp tác lĩnh vực tạo lập tín chỉ carbon -
Xuất cấp hơn 2.552 tấn gạo từ nguồn dự trữ quốc gia hỗ trợ nhân dân tỉnh Sóc Trăng dịp Tết -
Chính phủ thông qua 2 dự án luật Tổ chức Chính phủ, Tổ chức chính quyền địa phương -
TP.HCM nghiêm cấm việc tổ chức đi thăm, chúc Tết cấp trên và lãnh đạo các cấp
- Chương trình lãi suất tốt, quà tặng "khủng" cho khách hàng cá nhân vay vốn từ Vietbank
- GELEX Electric lãi trước thuế 2.118 tỷ đồng năm 2024
- Vietbank hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 7.139 tỷ đồng
- Quản trị tài chính doanh nghiệp: Những điểm cần lưu ý năm 2025
- Gia tăng lợi ích khi gửi tiết kiệm dịp Tết
- Chính thức ra mắt tài liệu Think Green