-
Phương pháp xác định giá phát điện, hợp đồng mua bán điện áp dụng từ 1/6/2024 -
Tháng 5/2024, dự báo TP.HCM tiêu thụ tới 100 triệu kWh mỗi ngày -
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng: Cần 26.000 tỷ đồng để đào tạo nhân lực ngành bán dẫn -
TP.HCM: Các quy hoạch mâu thuẫn, trùng lặp gây khó khăn cho người dân và cơ quan quản lý -
Yêu cầu rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng -
Ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản
“Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” là chủ đề của Cuộc thi trải nghiệm du lịch Đà Nẵng do Sở Du lịch phối hợp cùng Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay tổ chức từ ngày 05/07 đến 08/10/2017.
Cuộc thi hướng các thí sinh cũng như độc giả có những cách nhìn mới hơn về một Đà Nẵng năng động, tươi trẻ nhưng cũng rất đỗi bình dị, thân quen qua các trải nghiệm thú vị của các bạn thí sinh tham dự, đồng thời cũng là một sân chơi độc đáo về nhiếp ảnh, viết bài cho những bạn trẻ đam mê xê dịch.
Các thành viên đội đạt giải nhất. Ảnh: Hà Minh |
Vòng 1 bắt đầu từ ngày 05/07 đến 23/08/2017 đã thu hút được 319 bài dự thi, 3.190 bức ảnh, 18.685 lượt bình chọn và 12.445 lượt chia sẻ. Kết thúc vòng 1, 9 bạn thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn bước tiếp vào vòng Chung kết, chia thành 3 đội và có những trải nghiệm 5 ngày 4 đêm tại các điểm đến, những dịch vụ mới của du lịch Đà Nẵng.
Sau những ngày trải nghiệm tại vòng Chung kết, các bạn thí sinh gửi ảnh dự thi, thực hiện những thước phim về Đà Nẵng, những cảm nhận qua câu chữ trên nền ý tưởng khác biệt và độc đáo riêng của từng đội.
Qua 3 tháng tổ chức, cùng với sự hướng dẫn tận tâm của các blogger nổi tiếng trong hàng ngũ Ban giám khảo đã mang đến cho Cuộc thi những kết quả hết sức tuyệt vời như chính chủ đề của Cuộc thi – Tuyệt vời Đà Nẵng ơi!
Bên cạnh giải trị giá 100 triệu đồng và tour du lịch Hàn Quốc còn có một giải đội Ấn tượng trị giá 30 triệu đồng bao gồm 15 triệu đồng tiền mặt và voucher nghỉ dưỡng 1 đêm tại Crowne Plaza Da Nang resort cho mỗi thành viên thuộc về Đội B-Waves, 1 Giải Đội Được Yêu thích nhất trị giá 20 triệu đồng bao gồm 10 triệu đồng tiền mặt và voucher nghỉ dưỡng tại Mercure Bana Hiils Prench Village Da Nang cho mỗi thành viên thuộc về Đội Speed up.
"Cuộc thi năm nay được xem là bước đột phá trong cách thức tổ chức để quảng bá du lịch Đà Nẵng đối với giới trẻ đam mê du lịch. Cuộc thi đã thu hút không chỉ chất lượng thí sinh tham dự mà còn hướng đến hình ảnh du lịch Đà Nẵng với những góc ảnh trẻ trung và năng động.
Những bức ảnh không chỉ tạo ra được ấn tượng thị giác mà còn có tính ứng dụng cao và hiệu quả lớn trong truyền thông. Không dừng lại ở Cuộc thi, hình ảnh và những thước phim của các bạn thí sinh sẽ còn được vinh dự là những hình ảnh tiêu biểu phục vụ cho công tác quảng bá và xúc tiến du lịch Đà Nẵng tại các thị trường trong và ngoài nước, các sự kiện lớn của thành phố và quốc gia”", Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi chia sẻ.
Bà Nguyễn Thị Hoài An - Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng (bìa trái): "Đối với người Đà Nẵng chúng tôi, cảm ơn các bạn vì đã tham gia cuộc thi này, truyền cảm hứng cho tất cả mọi người...". |
Trong khi đó, và Nguyễn Thị Hoài An, Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, đây là một cuộc thi có biết bao nhiêu lần đầu tiên: Lần đầu tiên được tổ chức bở du lịch Đà Nẵng, lần đầu tiên cắm trại qua đêm tại một vùng ngoại ô Đà Nẵng, xa rời mội bộn bề của đời thường, lần đầu tiên các bạn xem cảnh dân chài miền biển kéo lưới lúc bình minh... Những điều dễ thương như thế, chính là giá trị không so sánh được mà cuộc thi này mang lại, như đội Bwaves đã tâm sự: “Nếu có quay lại, tôi sẽ yêu Đà Nẵng nhiều hơn, sẽ cảm nhận lâu hơn, chậm hơn. Nếu có quay lại, tôi vẫn muốn có một buổi tối cạnh bờ sông cùng với những con người ấy. Cảm ơn vì đã gặp gỡ”.
“Đối với người Đà Nẵng chúng tôi, cảm ơn các bạn vì đã tham gia cuộc thi này, truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, và hơn hết là chỉ cho chúng tôi thấy rằng những điều tuyệt vời của Đà Nẵng không chỉ gói gọn trong các khu resort, khách sạn sang trọng, bãi biển trắng muốt mà còn là những nét đẹp bình dị, đời thường, đội 3 Idiots đã viết: “Cứ nghĩ chẳng nơi nào dễ thương bằng dân quê mình, ấy vậy mà người Đà Nẵng dễ thương hơn bội phần. Những nụ cười của cô công nhân, chú taxi hay lời dặn “con chụp chú rồi, nhớ gửi hình chú lên ti vi để vợ con chú ở quê thấy thấy chú. Nghe mà thấy thương hết biết, cái xứ gì mà kì cục, gần thì thường mà xa thì thương”- bà Hoài An chia sẻ.
-
Phương pháp xác định giá phát điện, hợp đồng mua bán điện áp dụng từ 1/6/2024 -
Tháng 5/2024, dự báo TP.HCM tiêu thụ tới 100 triệu kWh mỗi ngày -
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng: Cần 26.000 tỷ đồng để đào tạo nhân lực ngành bán dẫn -
TP.HCM: Các quy hoạch mâu thuẫn, trùng lặp gây khó khăn cho người dân và cơ quan quản lý
-
Yêu cầu rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng -
Ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản -
Chủ tịch Quốc hội: 21/24 nội dung lập pháp trình Quốc hội đã được cho ý kiến -
Hàng hóa chuyển qua Shopee, Lazada, Tiki, TikTok… hàng tỷ USD mỗi tháng, có nên miễn thuế GTGT? -
Thuế giá trị gia tăng sẽ thay đổi thế nào? -
Một bộ phận người tham gia giao thông ý thức rất kém, sẵn sàng đối phó khi vi phạm -
Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024