Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Khánh Hòa họp khẩn liên quan đến ca nghi mắc Covid-19
Nhiệt Băng - 23/06/2021 16:24
 
Một phụ nữ nghi mắc Covid-19 đang được cách ly, lấy mẫu xét nghiệm tại Nha Trang, Khánh Hòa.
Chiều 23/6, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Khánh Hòa tổ chức họp khẩn liên quan đến một ca nghi mắc Covid-19 trong cộng đồng. 
Ông Huỳnh Văn Dõng, Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã tổng hợp thông tin liên quan đến trường hợp ca nghi mắc Covid-19 để báo cáo UBND tỉnh Khánh Hòa.
Hiện tại, công tác truy vết, khoanh vùng dập dịch tại các khu vực ca nghi mắc Covid-19 từng đến, đang được cơ quan chức năng rà soát và có biện pháp xử lý. 
Một lãnh đạo Bệnh viện Quân y 87 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa) xác nhận, bệnh viện nghi ngờ về một ca nghi mắc Covid-19. Ngay lập tức, phía Bệnh viện Quân y 87 phối hợp với CDC Khánh Hòa tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với người này. Hiện tại, ca nghi mắc Covid-19 này đang được CDC Khánh Hòa tổ chức cách ly theo đúng quy định.
“Từ lúc một bệnh nhân nghi mắc Covid-19 thì phía bệnh viện đang làm những biện pháp cần thiết nhất để điều trị cho bệnh nhân theo đúng quy định của Bộ Y tế”, một lãnh đạo Bệnh viện Quân y 87 xác nhận.
Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Đầu tư, ca nghi mắc Covid-19 là nữ. Hiện chưa có thông tin chính thức về lịch trình di chuyển của người này. 
Hai bệnh nhân Covid-19 trẻ diễn biến xấu
Thông tin từ Bộ Y tế cho thấy hiện có 9 bệnh nhân Covid-19 nặng, tiên lượng tử vong.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư