Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Khánh Hòa ra “tối hậu thư” về tiến độ đối với 6 dự án trọng điểm
Nhiệt Băng - 20/10/2022 14:33
 
UBND tỉnh Khánh Hòa không thực hiện gia hạn cho bất kỳ dự án nào chậm tiến độ và sẽ xem xét trách nhiệm người đứng đầu nếu không hoàn thành dự án theo đúng tiến độ đề ra.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương có liên quan đôn đốc và sớm đưa vào hoạt động các dự án trọng điểm của tỉnh, đảm bảo chất lượng và tiến độ theo quy định.

Đó là Bệnh viện Đa khoa Yersin Nha Trang (đưa công trình vào hoạt động trong Quý I/2023), Bệnh viện Ung bướu tỉnh Khánh Hòa (đưa công trình vào hoạt động trước Tết Nguyên đán năm 2023); Tỉnh lộ 3, Đường Vành đai 2 (đưa công trình vào hoạt động trong tháng 10/2022); Nút giao thông Ngọc Hội (thông tuyến từ Diên Khánh đến Nha Trang trước Tết Nguyên đán 2023 và hoàn thành tuyến trong năm 2023), Công trình cây xanh trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp (hoàn thành trước Tết Nguyên đán năm 2023).

UBND tỉnh Khánh Hòa khẳng định không thực hiện gia hạn cho bất kỳ dự án nào chậm tiến độ và sẽ xem xét trách nhiệm người đứng đầu nếu không hoàn thành dự án theo đúng tiến độ đề ra.

Thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Khánh Hòa
Khánh Hòa đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ nằm trong nhóm 25 tỉnh, thành phố đứng đầu về chuyển đổi số, trong đó doanh nghiệp sẽ đóng vai trò...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư