
-
Định hướng thương hiệu, chuyện sống còn với nhà sáng lập
-
Các doanh nghiệp nhỏ, "siêu nhỏ" lên tiếng tại Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025
-
Doanh nghiệp thận trọng trước nguy cơ tàu hàng bị tấn công tại Biển Đỏ
-
Savico bán dự án trọng điểm cho GELEX; Tasco lập công ty bảo dưỡng ô tô; Vinaship thanh lý thêm tàu cũ
-
Doanh nghiệp đặc biệt kỳ vọng vào các giải pháp cải thiện năng lực cạnh tranh -
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 22,9% sau 7 tháng năm 2025
![]() |
Tổng công ty Khánh Việt là doanh nghiệp nhà nước thuộc tỉnh Khánh Hòa, hoạt động theo mô hình Công ty mẹ – công ty con; có tên giao dịch quốc tế là Khanh Viet Corporation (KHATOCO). |
Các ngành nghề sản xuất kinh doanh của KHATOCO gồm: Công nghiệp thuốc lá; Dịch vụ du lịch; Dệt may thời trang – Sản phẩm da; Giấy – In bao bì; Công nghiệp chăn nuôi; Thương mại – Xuất nhập khẩu – Đầu tư tài chính – Bất động sản.
KHATOCO đang phấn đấu trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành, quy mô lớn, hiệu quả cao, với thị trường ngày càng mở rộng ở trong và ngoài nước, đời sống vật chất, tinh thần người lao động ngày càng được nâng cao, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế địa phương và công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Năm 2015, thương hiệu Khatoco nằm trong Top 100 Sao vàng đất Việt. Khatoco được thị trường biết đến với 3 dòng sản phẩm chủ đạo:
Sản phẩm may mặc Khatoco: Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) đã triển khai “Dự án xây dựng chiến lược phát triển ngành Dệt may Khatoco 2014-2016”, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 04/2014. Với chiến lược này Khatoco có thể vươn tới chiếm lĩnh kênh phân phối cả truyền thống và hiện đại, đưa thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu dựa trên những cải tiến về quản trị và điều hành kinh doanh. Thời trang Khatoco xác định tầm nhìn của mình là “thương hiệu thời trang nam phong cách hiện đại, cam kết mang đến cho khách hàng chuỗi giá trị cung ứng sản phẩm, dịch vụ khác biệt và thân thiện với môi trường”.
Sản phẩm thời trang da cá sấu và đà điểu Khatoco (Việt Khánh Phú) (da nốt sần): Được làm từ da đà điểu, cá sấu với sự chăm chút và tỉ mỉ của các nghệ nhân lành nghề đã tạo ra những sản phẩm cực kỳ ấn tượng làm tăng vẻ lịch lãm, uy quyền cho nam giới và sự sang trọng, quyền quý cho nữ giới. Giá trị cốt lõi: “Tận tâm cho vẻ đẹp thanh lịch. Bền bỉ tạo vẻ đẹp cuộc sống.”
Thịt đà điểu, cá sấu Khatoco: Thịt đà điểu là loại thực phẩm sạch theo tiêu chuẩn quốc tế, chứa nhiều vi lượng và khoáng chất, trong khi lượng mỡ và choleterol bão hòa thấp nên giảm thiểu việc gây thừa cân hay béo phì cho người dùng. Các sản phẩm thịt đà điểu, cá sấu Khatoco trên thị trường hiện nay được đánh giá là sản phẩm uy tín số 1 tại Việt Nam. Riêng đối với thịt đà điểu Khatoco là thương hiệu thịt đà điểu đứng đầu Việt Nam.
Các sản phẩm mang thương hiệu Khatoco trên đều được quản lý chất lượng nghiêm ngặt bởi các tiêu chuẩn & công ước quốc tế: JIS L 0842-A3, JIS L 0844-A3, JIS L 0848-A3, JIS L 0849-A3, ISO 105 - CO3, ISO 105 - EO4, OEKO – TEX 100, ISO 9001: 2008, ISO 22000: 2005, CITES…

-
Các doanh nghiệp nhỏ, "siêu nhỏ" lên tiếng tại Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 -
Doanh nghiệp thận trọng trước nguy cơ tàu hàng bị tấn công tại Biển Đỏ -
Đồng bằng sông Cửu Long: Điểm đến mới của nhà đầu tư Ba Lan -
Savico bán dự án trọng điểm cho GELEX; Tasco lập công ty bảo dưỡng ô tô; Vinaship thanh lý thêm tàu cũ -
Doanh nghiệp đặc biệt kỳ vọng vào các giải pháp cải thiện năng lực cạnh tranh -
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 22,9% sau 7 tháng năm 2025 -
Sắp diễn ra Hội nghị kết nối kinh doanh và đầu tư Việt Nam - Quốc tế 2025
-
Hinode Mall thông báo tuyển dụng gấp hơn 200 vị trí việc làm
-
NCB ra mắt sản phẩm tiếp theo của dòng thẻ Tự hào trong tháng 8
-
TPCOMS - Đối tác bền vững trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt
-
Cơ hội vàng cho thị trường bất động sản Tây Bắc, Điện Biên Phủ
-
Vacons bứt phá tiềm lực phát triển bền vững với những dự án cao cấp
-
Cathay Life Việt Nam chi nhánh Hải Phòng trao tặng học bổng "Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay"