
-
Công ty con của Crystal Bay tăng vốn trái cam kết trái phiếu
-
Nam Long: Đàm phán bán một phần dự án Izumi, bắt đầu bàn giao EhomeS Cần Thơ
-
Triển vọng nâng hạng thúc đẩy M&A trong lĩnh vực chứng khoán
-
REE bất ngờ bị xử phạt vì vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán
-
Imexpharm đặt mục tiêu tổng doanh thu đạt 2.981 tỷ đồng tại ĐHĐCĐ 2025 -
Doanh nghiệp thận trọng với thuế quan trong mùa đại hội
Đáp ứng cùng lúc 2 nhu cầu là bảo vệ và đầu tư, sản phẩm ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.
Lý giải về việc Vietcombank đẩy mạnh bán loại hình bảo hiểm liên kết đầu tư của FWD, bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng Giám đốc của Vietcombank cho biết: “Chúng tôi sớm nhận thấy nhu cầu kết hợp hai yếu tố bảo vệ và đầu tư trong một sản phẩm bảo hiểm từ các khách hàng của Vietcombank. Nhu cầu này đặc biệt tăng cao trong những năm gần đây, và sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế” chính là giải pháp tối ưu chúng tôi mang đến cho các khách hàng của mình”.
![]() |
Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó tổng Giám đốc Vietcombank |
Theo bà, sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế” có những đặc điểm đầu tư và bảo vệ rất nổi bật, khác biệt mà khách hàng của Vietcombank sẽ cảm thấy hài lòng.
Số tiền bảo hiểm tự động tăng 15% mỗi 3 năm
Khi có nguồn tài chính nhàn rỗi, nhiều người sẽ tìm kiếm các cơ hội đầu tư. Tuy nhiên, làm thế nào để vừa an tâm đầu tư vừa có thể đảm bảo cho bản thân giảm bớt gánh nặng tài chính và duy trì chất lượng cuộc sống ngay cả khi rủi ro xảy đến? Xuất phát từ nhu cầu này, sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế” bên cạnh nhiều ưu thế về mặt đầu tư vẫn đặt giá trị bảo vệ lên hàng đầu.
Số tiền bảo hiểm của “FWD Nâng tầm vị thế” sẽ tự động tăng 15% mỗi 3 năm mà không cần thẩm định lại sức khỏe, cũng như không thay đổi phí bảo hiểm cơ bản.
![]() |
Bên cạnh số tiền bảo hiểm tự động tăng 15% mỗi 3 năm, khách hàng “FWD Nâng tầm vị thế” còn có thể gia tăng sự bảo vệ thông qua các sản phẩm bổ trợ |
Bên cạnh quyền lợi bảo vệ trước 2 rủi ro là tử vong và thương tật toàn bộ & vĩnh viễn, người mua có thể linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro như nằm viện, phẫu thuật, bệnh hiểm nghèo, tai nạn... thông qua các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ đa dạng như FWD CARE Bảo hiểm sức khỏe 2.0, FWD CARE Bảo hiểm tai nạn, FWD CARE Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo 2.0...
Đầu tư vào 3 ngành chuyên biệt: bất động sản, tài chính ngân hàng và tiêu dùng
Song song với những quyền lợi bảo vệ, “FWD Nâng tầm vị thế” còn mang tới cơ hội gia tăng tài sản hấp dẫn với lợi thế đầu tư từ Quỹ liên kết đơn vị FWD. Mọi khách hàng đều có thể trở thành những nhà đầu tư mà không cần nguồn vốn lớn, kiến thức chuyên sâu hay quỹ thời gian dành cho việc theo dõi, quản lý đầu tư.
Hoạt động đầu tư của Quỹ liên kết đơn vị FWD được thực hiện qua 3 quỹ, được phân loại theo mức độ rủi ro và lợi nhuận kỳ vọng từ cao đến thấp, bao gồm: Quỹ Năng động,Quỹ Cân bằng và Quỹ Ổn định.
![]() |
Nhận định về yếu tố đầu tư của sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế”, bà Nguyễn Thị Kim Oanh cho biết: “Hoạt động của các Quỹ liên kết đơn vị FWD rất đơn giản, dễ hiểu và dễ quản lý. Bên cạnh đó, việc chỉ tập trung đầu tư vào danh mục cổ phiếu của 3 ngành là: bất động sản, tài chính ngân hàng và tiêu dùng cho thấy sự minh bạch, rõ ràng cũng như hiệu quả đầu tư rất đáng kỳ vọng, bởi đây là 3 nhóm ngành tăng trưởng mạnh và bền vững trên thị trường”.
Danh mục cổ phiếu đầu tư chuyên biệt theo ngành là điểm khác biệt, lần đầu tiên có trên thị trường. Điều này giúp các khách hàng tham gia “FWD Nâng tầm vị thế” dễ dàng và nhanh chóng cập nhật các thay đổi của thị trường để kịp thời đưa ra các quyết định đầu tư hợp lý và hiệu quả.
Linh hoạt và tiện lợi trong quản lý đầu tư
Một yếu tố nổi bật khác khiến bà Oanh đặc biệt kỳ vọng sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế” sẽ góp phần đưa hợp tác giữa Vietcombank và FWD tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành mô hình bancassurance thành công nhất ở Việt Nam chính là thế mạnh công nghệ của cả 2 bên.
Theo đó, sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế” đặc biệt nổi bật về sự linh hoạt và tiện lợi khi khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác đầu tư thêm, hoán đổi quỹ, chuyển đổi tỷ lệ phân bổ phí và rút tiền hoàn toàn trực tuyến.
Bà Kim Oanh nhận định: “Sản phẩm đặc biệt phù hợp với nhóm khách hàng cao cấp và trung lưu của Vietcombank. Khi khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi, muốn tham gia đầu tư để gia tăng tài sản mà không có nhiều thời gian để theo dõi thị trường và tìm kiếm cơ hội, thì những sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị như “FWD Nâng tầm vị thế” rất phù hợp và có thể đáp ứng tốt nhu cầu này”.

-
Imexpharm đặt mục tiêu tổng doanh thu đạt 2.981 tỷ đồng tại ĐHĐCĐ 2025 -
Doanh nghiệp thận trọng với thuế quan trong mùa đại hội -
Những thay đổi quan trọng nhà đầu tư cần biết khi áp dụng KRX -
Chủ tịch Đỗ Anh Tuấn: Sunshine chỉ tham gia những lĩnh vực có năng lực cốt lõi và khả năng làm chủ cuộc chơi -
ĐHĐCĐ BIDV: Không có kế hoạch tham gia lập sàn giao dịch tài sản số, để ngỏ kế hoạch lợi nhuận -
Trái chiều bức tranh lợi nhuận công ty chứng khoán -
ĐHĐCĐ Saigonres: Lên kế hoạch lãi tham vọng 320 tỷ đồng trong năm 2025
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang