-
Chứng khoán phiên 16/12: Tiền vào mạnh đảo chiều thị trường, VN-Index tăng mạnh nhất 1 tháng -
MCH hội tụ nhiều điều kiện để được xem xét vào VN30 sau khi niêm yết HOSE
-
Dư nợ trái phiếu xanh tại Việt Nam đã đạt 1 tỷ USD -
5 điểm nhấn quan trọng của ngành Chứng khoán năm 2025 -
Chứng khoán phiên 15/12: Bluechips cân tốt, khối ngoại quay trở lại mua ròng -
Việt Nam còn dư địa rất lớn để huy động vốn cho tăng trưởng
Đáp ứng cùng lúc 2 nhu cầu là bảo vệ và đầu tư, sản phẩm ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.
Lý giải về việc Vietcombank đẩy mạnh bán loại hình bảo hiểm liên kết đầu tư của FWD, bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng Giám đốc của Vietcombank cho biết: “Chúng tôi sớm nhận thấy nhu cầu kết hợp hai yếu tố bảo vệ và đầu tư trong một sản phẩm bảo hiểm từ các khách hàng của Vietcombank. Nhu cầu này đặc biệt tăng cao trong những năm gần đây, và sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế” chính là giải pháp tối ưu chúng tôi mang đến cho các khách hàng của mình”.
![]() |
| Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó tổng Giám đốc Vietcombank |
Theo bà, sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế” có những đặc điểm đầu tư và bảo vệ rất nổi bật, khác biệt mà khách hàng của Vietcombank sẽ cảm thấy hài lòng.
Số tiền bảo hiểm tự động tăng 15% mỗi 3 năm
Khi có nguồn tài chính nhàn rỗi, nhiều người sẽ tìm kiếm các cơ hội đầu tư. Tuy nhiên, làm thế nào để vừa an tâm đầu tư vừa có thể đảm bảo cho bản thân giảm bớt gánh nặng tài chính và duy trì chất lượng cuộc sống ngay cả khi rủi ro xảy đến? Xuất phát từ nhu cầu này, sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế” bên cạnh nhiều ưu thế về mặt đầu tư vẫn đặt giá trị bảo vệ lên hàng đầu.
Số tiền bảo hiểm của “FWD Nâng tầm vị thế” sẽ tự động tăng 15% mỗi 3 năm mà không cần thẩm định lại sức khỏe, cũng như không thay đổi phí bảo hiểm cơ bản.
![]() |
| Bên cạnh số tiền bảo hiểm tự động tăng 15% mỗi 3 năm, khách hàng “FWD Nâng tầm vị thế” còn có thể gia tăng sự bảo vệ thông qua các sản phẩm bổ trợ |
Bên cạnh quyền lợi bảo vệ trước 2 rủi ro là tử vong và thương tật toàn bộ & vĩnh viễn, người mua có thể linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro như nằm viện, phẫu thuật, bệnh hiểm nghèo, tai nạn... thông qua các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ đa dạng như FWD CARE Bảo hiểm sức khỏe 2.0, FWD CARE Bảo hiểm tai nạn, FWD CARE Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo 2.0...
Đầu tư vào 3 ngành chuyên biệt: bất động sản, tài chính ngân hàng và tiêu dùng
Song song với những quyền lợi bảo vệ, “FWD Nâng tầm vị thế” còn mang tới cơ hội gia tăng tài sản hấp dẫn với lợi thế đầu tư từ Quỹ liên kết đơn vị FWD. Mọi khách hàng đều có thể trở thành những nhà đầu tư mà không cần nguồn vốn lớn, kiến thức chuyên sâu hay quỹ thời gian dành cho việc theo dõi, quản lý đầu tư.
Hoạt động đầu tư của Quỹ liên kết đơn vị FWD được thực hiện qua 3 quỹ, được phân loại theo mức độ rủi ro và lợi nhuận kỳ vọng từ cao đến thấp, bao gồm: Quỹ Năng động,Quỹ Cân bằng và Quỹ Ổn định.
![]() |
Nhận định về yếu tố đầu tư của sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế”, bà Nguyễn Thị Kim Oanh cho biết: “Hoạt động của các Quỹ liên kết đơn vị FWD rất đơn giản, dễ hiểu và dễ quản lý. Bên cạnh đó, việc chỉ tập trung đầu tư vào danh mục cổ phiếu của 3 ngành là: bất động sản, tài chính ngân hàng và tiêu dùng cho thấy sự minh bạch, rõ ràng cũng như hiệu quả đầu tư rất đáng kỳ vọng, bởi đây là 3 nhóm ngành tăng trưởng mạnh và bền vững trên thị trường”.
Danh mục cổ phiếu đầu tư chuyên biệt theo ngành là điểm khác biệt, lần đầu tiên có trên thị trường. Điều này giúp các khách hàng tham gia “FWD Nâng tầm vị thế” dễ dàng và nhanh chóng cập nhật các thay đổi của thị trường để kịp thời đưa ra các quyết định đầu tư hợp lý và hiệu quả.
Linh hoạt và tiện lợi trong quản lý đầu tư
Một yếu tố nổi bật khác khiến bà Oanh đặc biệt kỳ vọng sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế” sẽ góp phần đưa hợp tác giữa Vietcombank và FWD tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành mô hình bancassurance thành công nhất ở Việt Nam chính là thế mạnh công nghệ của cả 2 bên.
Theo đó, sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế” đặc biệt nổi bật về sự linh hoạt và tiện lợi khi khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác đầu tư thêm, hoán đổi quỹ, chuyển đổi tỷ lệ phân bổ phí và rút tiền hoàn toàn trực tuyến.
Bà Kim Oanh nhận định: “Sản phẩm đặc biệt phù hợp với nhóm khách hàng cao cấp và trung lưu của Vietcombank. Khi khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi, muốn tham gia đầu tư để gia tăng tài sản mà không có nhiều thời gian để theo dõi thị trường và tìm kiếm cơ hội, thì những sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị như “FWD Nâng tầm vị thế” rất phù hợp và có thể đáp ứng tốt nhu cầu này”.
-
Chứng khoán phiên 15/12: Bluechips cân tốt, khối ngoại quay trở lại mua ròng -
Việt Nam còn dư địa rất lớn để huy động vốn cho tăng trưởng -
Đà Nẵng chuẩn bị khai trương Văn phòng của Trung tâm tài chính quốc tế Việt Nam -
Triển vọng lợi nhuận vượt trội, cổ phiếu Việt Nam tăng sức hấp dẫn trong năm 2026 -
Góc nhìn TTCK tuần 15/12 - 19/12: Tiếp tục giằng co, chờ lực cầu bắt đáy trở lại -
Chứng khoán EVS dính hàng loạt vi phạm, bị phạt hơn 1 tỷ đồng -
Tăng cường tháo gỡ rào cản, gia tăng độ mở của thị trường chứng khoán
-
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025




