-
Hà Nội hoàn thiện cơ chế áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật -
Bảo đảm an toàn hồ đập trước mưa lũ cực đoan -
Đề xuất thí điểm Luật sư công tại 8 Bộ và 10 tỉnh thành -
Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới miền Trung -
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới
![]() |
| Khloé Kardashian quảng cáo hãng đồ làm đẹp của chị gái. Ảnh: Instagram. |
Ngày 24/9, hãng làm đẹp của Kourtney Kardashian đăng tải bức ảnh Khloé khỏa thân, dùng khăn tắm che người. Bức ảnh do nhiếp ảnh gia Steven Gomillion - từng làm việc với nhiều sao Hollywood như Nick Jonas, Jennifer Lopez... - thực hiện. Bài viết được đăng kèm một danh sách nhạc do Khloé tự chọn để tặng người hâm mộ.
Trước Khloé, các thành viên khác trong gia đình như Kendall Jenner, Kim Kardashian cũng từng quảng bá cho các sản phẩm làm đẹp của Kourtney. Chị em nhà Kardashian đều kinh doanh và làm mẫu ảnh trên mạng xã hội. Tháng 7, công ty truyền thông Hooper HQ cho biết Kylie Jenner và Kim Kardashian thuộc nhóm 10 sao kiếm tiền giỏi nhất từ mạng xã hội. Mỗi bài viết quảng cáo trên trang cá nhân của hai người có giá khoảng một triệu USD (hơn 23 tỷ đồng).
Khloé Kardashian, 35 tuổi, nổi tiếng khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians cùng gia đình. Năm 2009, cô kết hôn với ngôi sao bóng rổ Larma Odom và ly hôn năm 2016. Sau khi ly dị, cô hẹn hò ngôi sao bóng rổ Tristan Thompson và có con gái True (một tuổi). Hai người chia tay đầu năm vì Tristan ngoại tình với bạn của em gái cô. Khloé hiện làm mẫu ảnh trên mạng xã hội và điều hành các hãng thời trang, mỹ phẩm riêng.
-
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Festival "Thu Hà Nội - Mùa thu ký ức" -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới -
Quảng Trị xem xét thí điểm lắp trạm sạc điện tại các bãi đỗ xe công cộng -
[Ảnh] Hình ảnh mới nhất từ siêu dự án sân bay Long Thành -
VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam -
Chương trình ESL đầu tiên tại Việt Nam được thẩm định học thuật cấp đại học quốc gia
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp

