Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Khởi tranh Chung kết Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2019
B.G - 08/06/2019 18:17
 
Đây là lần thứ 17 giải đấu này được tổ chức bởi Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) với 48 giải Hole-in-One

Trưa nay 8/06/2019, hơn 220 gôn thủ sẽ cùng hội ngộ tại sân gôn Tân Sơn Nhất, TP.HCM để tham dự giải gôn Chung kết Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2019.

MBV bắt tay đồng hành cùng LG trong các giải golf Mercedes Trophy
MBV bắt tay đồng hành cùng LG trong các giải golf Mercedes Trophy

Đây là lần thứ 17 giải đấu này được tổ chức bởi Mercedes-Benz Việt Nam (MBV).

Điểm nhấn của Vòng Chung kết (CK) 2019 là có đến 48 giải giải thưởng Hole-in-One (HiO). Đây được xem là giải Golf có giải Hole-in-One lớn nhất từ trước đến nay, bao gồm 7 xe Mercedes-Benz và 41 giải từ các đối tác với tổng giá trị gần 30 tỷ đồng.

Vòng chung kết Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2019 sẽ có sự điều hành của các trọng tài Quốc tế Level 3 từ R&A/USGA  (Royal & Ancient/ United States Golf Association). Ban trọng tài sẽ thực hiện khảo sát sân thi đấu và thực hiện các công tác đánh dấu (marking), từ đó ban hành Luật Địa Phương riêng của giải.

Hơn 220 gôn thủ được chia làm 2 nhóm thi đấu, bao gồm nhóm Thành tích cao (từ 23 giải vòng loại) và nhóm Khách mời. Nhóm Thành tích cao sẽ có 4 bảng bao gồm A, B, C và bảng Nữ. Nhóm Khách mời sẽ có 3 bảng A, B, C. Mỗi nhóm đấu sẽ có 1 giải Best Gross (Thành tích thực tốt nhất). Mỗi bảng đấu sẽ có 3 thứ hạng cao nhất (Thành tích căn cứ vào số gậy và handicap). Ngoài ra, có đến 8 giải Nearest to the Pin (Gần hố nhất), 2 giải Longgest Drive (Cú đánh dài nhất) và 2 giải Nearest to the Line (Gần vạch kẻ nhất). Tổng cộng, sẽ có đến 23 giải thành tích và 12 giải kỹ thuật.

Như thông lệ, CK Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2019 sẽ tìm ra 7 gương mặt xuất sắc đại diện Việt Nam tham dự CK Châu Á MercedesTrophy 2019 tại Úc vào tháng 08/2019, và gôn thủ xuất sắc nhất sẽ bước tiếp vào CK Thế Giới MercedesTrophy 2019 tại Đức vào tháng 10/2019. Toàn bộ vé máy bay khứ hồi hạng thương gia đến Úc và Đức sẽ được đài thọ bởi Vietnam Airlines và MBV.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Tính đến thời điểm này, MercedesTrophy là giải gôn doanh nghiệp có quy mô lớn nhất thế giới với 30 năm hình thành và phát triển. Đây là sân chơi thể thao dành riêng cho các gôn thủ là khách hàng của Mercedes-Benz và những khách mời có cùng niềm đam mê về gôn. MercedesTrophy được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2002 đến nay và trở thành sân chơi quen thuộc của cộng đồng gôn thủ Việt”.

Hàng năm, có khoảng 5.000 gôn thủ cùng tranh tài từ các giải vòng loại để đạt được vé mời danh dự vào chung kết quốc gia. Xét về số lượng gôn thủ đã tham gia cũng như hệ thống giải vòng loại, MercedesTrophy là giải gôn doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam.

Chính thức khởi tranh từ tháng 08/2018, mùa giải MercedesTrophy Việt Nam lần thứ 17 đã thu hút hơn 5.000 gôn thủ trên khắp cả nước tham gia so tài tại 23 vòng đấu loại. Bên cạnh các giải có chất lượng chuyên môn cao, MBV đã hướng đến một hệ thống giải vòng loại rộng khắp về mặt địa lý và có sức lan tỏa. Ngoài ra, MBV cũng đặc biệt hỗ trợ đến các giải gôn từ thiện và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng. MBV cũng đã tài trợ 37 xe Mercedes-Benz cho các giải thưởng HiO ở các giải vòng loại của mùa giải năm nay nhằm tăng sự hấp dẫn.

Mercedes Benz Vietnam hợp tác chiến lược với LG
Nhân sự kiện này, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cũng chính thức hoàn tất ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn LG (Hàn Quốc). Theo đó, LG sẽ đồng hành cùng các giải golf cũng như các hoạt động tiếp thị, hỗ trợ khách hàng của MBV trên phạm vi các tỉnh thành tại Việt Nam. Giá trị hợp tác không được tiết lộ, nhưng những khách hàng của MBV sẽ có cơ hội tiếp cận các sản phẩm LG với mức giá ưu đãi nhất và tương tự, nhân viên, đối tác chiến lược của LG cũng có cơ hội sở hữu xe Mecedes với mức giá ưu đãi.

Cơ hội trúng xe Mercedes Benz C200 cho cư dân tương lai của Diamond Brilliant
Được Gamuda Land chính thức công bố từ tháng 12/2018, Diamond Brilliant đã làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất bởi tổ hợp quy hoạch...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư