Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 15 tháng 08 năm 2024,
Không gian tiệc cưới xa hoa của facebooker "Hằng Túi" tại Premier Village Danang Resort
Phương Linh - 14/05/2017 07:26
 
Vừa qua, tiệc cưới sang trọng của Bích Hằng (được biết đến với tên gọi “Hằng Túi”) cùng bạn trai Tiến Dũng đã diễn ra trong khuôn viên Premier Village Danang Resort, một trong những khu nghỉ mát xa hoa bậc nhất tại thành phố biển Đà Nẵng.

Bích Hằng, sinh năm 1987 tại Hà Nội, là chủ chuỗi cửa hàng thời trang, túi xách, siêu thị và spa nổi tiếng khắp Việt Nam. Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, bà mẹ hai con này còn là một facebooker nổi tiếng với hơn 350.000 người theo dõi.

Đám cưới của Bích Hằng- Tiến Dũng diễn ra bên bờ biển khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang
Đám cưới của Bích Hằng- Tiến Dũng diễn ra bên bờ biển khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang

Là một doanh nhân thành công, Bích Hằng tin tưởng lựa chọn Premier Village Danang Resort tọa lạc bên bãi biển Mỹ An xanh ngát với bờ cát trắng trải dài làm nơi tổ chức tiệc cưới đậm chất “vintage” nhưng vẫn không kém phần hiện đại của mình.

Toàn bộ lễ cưới như một câu chuyện tình yêu cổ tích diễn ra lãng mạn giữa khung cảnh biển trời xanh biếc, giao thoa cùng nghệ thuật kiến trúc của những villa hiện đại trong màu trắng tinh khôi và quang cảnh thiên nhiên bạt ngàn màu xanh của hoa lá nhiệt đới thuộc khuôn viên khu nghỉ mát.

Tất cả cảnh vật, kiến trúc và con người nơi đây đã làm nên một bản giao hưởng tuyệt vời để góp phần làm nên hình ảnh đám cưới sang trọng cho cặp đôi Tiến Dũng - Bích Hằng.

 Đồng thời, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tâm huyết cùng trang thiết bị hiện đại, sang trọng của khu nghỉ mát góp phần giúp đám cưới lãng mạn của cặp đôi được tổ chức thành công trọn vẹn.

Tổ chức tiệc cưới lãng mạn bên bờ biển cát trắng tràn ngập nắng, gió dưới sự chứng kiến của người thân bạn bè đang trở thành xu hướng của nhiều cặp đôi trẻ hiện nay. Không nằm ngoài xu hướng, Premier Village Danang Resort Managed By Accor Hotels, tọa lạc bên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, xứng đáng là sự lựa chọn cho những bạn trẻ khao khát một đám cưới cổ tích xa hoa.


Biệt thự biển Premier Village Danang Resort - Chốn đi về sinh lợi
Hôm nay (19/9), Tập đoàn Sun Group đã tiếp tục mở bán các biệt thự sát biển thuộc “Tuyệt tác nghỉ dưỡng” Premier Village Danang Resort.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư