
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Sở Công Thương phối hợp Sở ngành, đơn vị có liên quan tổ chức Chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020 từ nguồn kinh phí xã hội hóa và kinh phí xúc tiến thương mại năm 2020.
Chương trình nhằm góp phần đẩy mạnh phục hồi kinh tế, đưa các hoạt động thương mại trên địa bàn TP.HCM trở về trạng thái bình thường sau thời gian tạm ngừng, tạo điều kiện, hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa.
Sở Công thương TP.HCM cho biết, doanh nghiệp tham gia chương trình được tổ chức khuyến mại tập trung, giá trị khuyến mại được vượt mức 50% giá trị hàng hóa.
![]() |
Người tiêu dùng tìm hiểu thông tin về rau hữu cơ Vinamit tại siêu thị (Ảnh: HP). |
Dự kiến, lãnh đạo UBND TP.HCM sẽ dự lễ khai mạc chương trình vào sáng 02/07.
Chương trình kéo dài 5 ngày từ 9 giờ đến 22 giờ, ngày 02-05/07/2020 với khoảng 500 gian hàng tham gia theo hai khu.
Khu gian hàng doanh nghiệp TP.HCM sẽ trưng bày sản phẩm chủ lực, sản phẩm bình ổn thị trường, sản phẩm của doanh nghiệp uy tín do các Hội ngành nghề Thành phố giới thiệu.
Các đặc sản vùng miền, sản phẩm công nghiệp tiêu dùng, hàng nông sản, thực phẩm đạt chuẩn an toàn, các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu của địa phương sẽ trưng bày tại gian hàng địa phương.
Các doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia trước ngày 15/06/2020.
Đầu mối cung cấp thông tin chi tiết:
- Các hệ thống phân phối: 0988.260.788 (bà Phan Thái Bình).
- Các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, công nghiệp tiêu dùng: 0909.616.140 (ông Ngô Dương Đức).
- Các doanh nghiệp xuất khẩu: 0909.870.187 (ông Nguyễn Khắc Hiếu).
- Các doanh nghiệp bình ổn thị trường, doanh nghiệp khác: 0933.638.568 (ông Nguyễn Hồng Quân).

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard