Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
"Kích" doanh số, Toyota tung ưu đãi cho khách hàng mua Rush
Hoàng Nam - 04/05/2021 05:52
 
Toyota Rush nâng cấp hệ thống giải trí lên màn hình cảm ứng 7-inch kết nối điện thoại thông minh. Khách hàng cũng nhận được gói bảo hiểm vật chất 1 năm trị giá lên đến 8,7 triệu đồng.

Điều kiện là khách hàng phải thanh toán đầy đủ từ ngày 07/05/2021 đến hết ngày 31/12/2021.

Với gói bảo hiểm Toyota, khách hàng sẽ được sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc. Dịch vụ này được cung cấp bởi 4 công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam sẽ giúp khách hàng luôn an tâm trong quá trình sử dụng.  

Gói Balloon cho khách hàng mua xe Rush:
- Số tiền thanh toán hàng tháng trung bình 6,8 triệu đồng/tháng, thấp hơn đáng kể so với gói vay thông thường trung bình khoảng 8,1 triệu Đồng/tháng.
- Tỷ lệ vay lên tới 80% tổng giá trị xe bao gồm cả phụ kiện và phí bảo hiểm.
- Tỷ lệ vay Balloon lên tới 30% giá trị xe (Balloon là số tiền tiền gốc được trả vào kỳ cuối cùng)
- Thời gian vay lên đến 84 tháng
- Lãi suất ưu đãi chỉ 5,99%/năm (cố định trong 6 tháng đầu)
- Miễn phí tất toán và trả gốc sớm từ tháng thứ 36
- Gói hỗ trợ Trade-in (đổi xe) từ tháng thứ 36: Phê duyệt nhanh chóng và không phải chứng minh thu nhập cho khoản vay kế tiếp
- Áp dụng cho tất cả khách hàng mua xe Rush tại các đại lý của Toyota trên toàn quốc

Ngoài ra, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) giới thiệu gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn “Balloon” nhằm giúp khách hàng có cơ hội sở hữu mẫu xe Rush.

Với gói vay này, khách hàng dễ dàng sở hữu xe Rush với số tiền trả trước 126,8 triệu đồng và trả góp trung bình chỉ 6,8 triệu đồng/tháng, cùng gói hỗ trợ Trade-in (đổi xe) hấp dẫn, áp dụng từ 3/5/2021.

Rush sở hữu không gian thoải mái cho 7 người ngồi trên xe, ngoài ra hàng ghế thứ 2 và thứ 3 sử dụng linh hoạt để tạo ra không gian lớn cho việc chở đồ. Điều hòa tự động hai giàn lạnh với hiệu quả làm mát tối ưu cho mọi vị trí ngồi. Với nội thất tiện dụng, Toyota Rush được thiết kế tối ưu các tiện ích với màn hình cảm ứng 7 inch kết nối điện thoại thông minh, 13 hộc để đồ tiện lợi, cổng sạc 12V cho cả hai hàng ghế sau, hệ thống âm thanh 8 loa sống động…

Không chỉ sở hữu khả năng di chuyển linh hoạt trong phố nhờ bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 5,2m, Toyota Rush còn thể hiện ưu thế vượt trội so với các mẫu xe khác trong phân khúc khi di chuyển trên các địa hình khó khăn. Là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống dẫn động cầu sau cùng khoảng sáng gầm xe lớn (220 mm), Toyota Rush không thua kém bất kỳ mẫu xe SUV nào khi đã chinh phục rất nhiều cung đường trên mọi miền đất nước.

Đóng thuế nhiều, Toyota Việt Nam được vinh danh
Tính riêng giai đoạn 2015 - 2019, Toyota Việt Nam đã đóng góp vào ngân sách nhà nước 2,7 tỷ USD.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư