
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() |
Dầu ăn là sản phẩm trong top 3 ngành hàng được quan tâm mua và biếu tặng dịp Tết |
Lợi nhuận sau thuế của Kido đạt hơn 147 tỷ đồng trong quý IV, tăng trưởng 32,6% so với cùng kỳ.
Một trong những lý do thúc đẩy doanh thu tăng mạnh là việc Kido đã hoàn tất thủ tục chào mua công khai Công ty cổ phần Dầu thực vật Tường An, doanh nghiệp có thị phần lớn thứ hai trong ngành dầu thực vật.
Trong dịp cuối năm, phối hợp cùng với 2 công ty thành viên Vocarimex và Tường An, Kido dự kiến cung cấp khoảng 78.000 tấn dầu ăn ra thị trường.
Đại diện Kido cho biết, gần đây, người dân chú trọng đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, lựa chọn những sản phẩm có uy tín, thương hiệu. Tại miền Nam, người dân thường tặng dầu ăn trong dịp Tết, thay cho lời chúc phát tài.
Trong hơn 120 ngành hàng tiêu dùng nhanh, dầu ăn là sản phẩm trong top 3 ngành hàng được quan tâm mua và biếu tặng dịp Tết.
Nhờ lợi thế có hai đơn vị thành viên là Vocarimex và Tường An đã có sẵn thị trường, chiến lược mùa Tết năm nay của Kido là khai thác cả thị trường thành thị lẫn nông thôn. Doanh nghiệp có nhiều dòng sản phẩm mới và các gói combo, đáp ứng mọi nhu cầu mua làm quà biếu lẫn sử dụng của người dân.
Hiện Kido đã nhận nhiều đơn hàng của các nơi để chuẩn bị kế hoạch quà biếu tặng nhân viên và đối tác dịp Tết Nguyên đán.
Ngoài ra, trong quý IV/2016 vừa qua, Kido cũng đã chính thức đưa vào hoạt động nhà máy kem thứ hai tại Bắc Ninh. Tổng công suất thiết kế của Nhà máy ước đạt 15 triệu lít/năm cho cả hai dòng sản phẩm kem và sữa chua. Nhà máy Bắc Ninh được kỳ vọng giúp KDC tiếp cận và mở rộng thị trường miền Bắc một cách vững chắc và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngành hàng lạnh.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ