-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
![]() |
| Dầu ăn là sản phẩm trong top 3 ngành hàng được quan tâm mua và biếu tặng dịp Tết |
Lợi nhuận sau thuế của Kido đạt hơn 147 tỷ đồng trong quý IV, tăng trưởng 32,6% so với cùng kỳ.
Một trong những lý do thúc đẩy doanh thu tăng mạnh là việc Kido đã hoàn tất thủ tục chào mua công khai Công ty cổ phần Dầu thực vật Tường An, doanh nghiệp có thị phần lớn thứ hai trong ngành dầu thực vật.
Trong dịp cuối năm, phối hợp cùng với 2 công ty thành viên Vocarimex và Tường An, Kido dự kiến cung cấp khoảng 78.000 tấn dầu ăn ra thị trường.
Đại diện Kido cho biết, gần đây, người dân chú trọng đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, lựa chọn những sản phẩm có uy tín, thương hiệu. Tại miền Nam, người dân thường tặng dầu ăn trong dịp Tết, thay cho lời chúc phát tài.
Trong hơn 120 ngành hàng tiêu dùng nhanh, dầu ăn là sản phẩm trong top 3 ngành hàng được quan tâm mua và biếu tặng dịp Tết.
Nhờ lợi thế có hai đơn vị thành viên là Vocarimex và Tường An đã có sẵn thị trường, chiến lược mùa Tết năm nay của Kido là khai thác cả thị trường thành thị lẫn nông thôn. Doanh nghiệp có nhiều dòng sản phẩm mới và các gói combo, đáp ứng mọi nhu cầu mua làm quà biếu lẫn sử dụng của người dân.
Hiện Kido đã nhận nhiều đơn hàng của các nơi để chuẩn bị kế hoạch quà biếu tặng nhân viên và đối tác dịp Tết Nguyên đán.
Ngoài ra, trong quý IV/2016 vừa qua, Kido cũng đã chính thức đưa vào hoạt động nhà máy kem thứ hai tại Bắc Ninh. Tổng công suất thiết kế của Nhà máy ước đạt 15 triệu lít/năm cho cả hai dòng sản phẩm kem và sữa chua. Nhà máy Bắc Ninh được kỳ vọng giúp KDC tiếp cận và mở rộng thị trường miền Bắc một cách vững chắc và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngành hàng lạnh.
-
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

