
-
Giá xăng giảm nhẹ, dầu đồng loạt tăng từ 15h ngày 22/5
-
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới
-
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro
-
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
![]() |
Dầu ăn là sản phẩm trong top 3 ngành hàng được quan tâm mua và biếu tặng dịp Tết |
Lợi nhuận sau thuế của Kido đạt hơn 147 tỷ đồng trong quý IV, tăng trưởng 32,6% so với cùng kỳ.
Một trong những lý do thúc đẩy doanh thu tăng mạnh là việc Kido đã hoàn tất thủ tục chào mua công khai Công ty cổ phần Dầu thực vật Tường An, doanh nghiệp có thị phần lớn thứ hai trong ngành dầu thực vật.
Trong dịp cuối năm, phối hợp cùng với 2 công ty thành viên Vocarimex và Tường An, Kido dự kiến cung cấp khoảng 78.000 tấn dầu ăn ra thị trường.
Đại diện Kido cho biết, gần đây, người dân chú trọng đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, lựa chọn những sản phẩm có uy tín, thương hiệu. Tại miền Nam, người dân thường tặng dầu ăn trong dịp Tết, thay cho lời chúc phát tài.
Trong hơn 120 ngành hàng tiêu dùng nhanh, dầu ăn là sản phẩm trong top 3 ngành hàng được quan tâm mua và biếu tặng dịp Tết.
Nhờ lợi thế có hai đơn vị thành viên là Vocarimex và Tường An đã có sẵn thị trường, chiến lược mùa Tết năm nay của Kido là khai thác cả thị trường thành thị lẫn nông thôn. Doanh nghiệp có nhiều dòng sản phẩm mới và các gói combo, đáp ứng mọi nhu cầu mua làm quà biếu lẫn sử dụng của người dân.
Hiện Kido đã nhận nhiều đơn hàng của các nơi để chuẩn bị kế hoạch quà biếu tặng nhân viên và đối tác dịp Tết Nguyên đán.
Ngoài ra, trong quý IV/2016 vừa qua, Kido cũng đã chính thức đưa vào hoạt động nhà máy kem thứ hai tại Bắc Ninh. Tổng công suất thiết kế của Nhà máy ước đạt 15 triệu lít/năm cho cả hai dòng sản phẩm kem và sữa chua. Nhà máy Bắc Ninh được kỳ vọng giúp KDC tiếp cận và mở rộng thị trường miền Bắc một cách vững chắc và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngành hàng lạnh.

-
Cà phê Việt nhắm vào thị trường chế biến sâu -
Xuất khẩu cà phê 4 tháng đã rinh về 3,8 tỷ USD -
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro -
Cơ hội vàng từ dịch vụ thuê tài xế -
Doanh nghiệp thuỷ sản kiến nghị khơi thông nguồn nguyên liệu trong nước -
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số
-
Agribank mở rộng phạm vi cấp vốn và nâng quy mô triển khai chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản
-
Khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River - sự giao thoa giữa chuẩn mực toàn cầu và văn hóa bản địa
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025
-
Izumi City: Tọa độ chiến lược trong dòng chảy phát triển kinh tế mới của Đồng Nai