
-
Chứng khoán phiên 20/10: VN-Index không giữ được mốc 1.700 điểm, định giá VN30 vẫn còn quá hấp dẫn
-
Lãi quý III/2025 gấp đôi cùng kỳ, F88 đạt 90% kế hoạch năm
-
Vingroup tính huy động thêm 325 triệu USD bằng trái phiếu quốc tế
-
Cơ hội cho ngành quỹ đầu tư trong tiến trình phát triển thị trường chứng khoán
-
TTCK phiên 17/10: Dòng tiền chốt lời, VN-Index bị điều chỉnh phiên cuối tuần -
CEO VPBankS: Mức giá IPO hiện tại chưa phản ánh hết giá trị công ty
Đây là nội dung Nghị quyết Hội đồng quản trị Tập đoàn KIDO (mã chứng khoán KDC) vừa công bố.
Ông Trần Lệ Nguyên, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết, việc đầu tư để nắm quyền chi phối doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Thọ Phát là một trong những chiến lược quan trọng của KIDO trong việc tiếp tục mở rộng danh mục thực phẩm và trở thành một trong những tập đoàn thực phẩm thiết yếu hàng đầu tại Việt Nam.
Qua thời gian thảo luận, KIDO đi đến cam kết chung là KIDO sẽ đầu tư và mua 25% cổ phần từ công ty sở hữu thương hiệu Thọ Phát trong giai đoạn 1. Kế tiếp, trong giai đoạn 2, KIDO sẽ tăng tỷ lệ đầu tư lên từ 51% đến 70%.
Thông qua hoạt động đầu tư và M&A này, KIDO đặt kế hoạch doanh thu cho Thọ Phát cùng với mảng bánh của Tập đoàn KIDO, dự kiến sẽ đạt khoảng 2.000 tỷ đồng, lợi nhuận kế hoạch là 200 tỷ đồng năm 2023, đây là khoản đóng góp quan trọng vào tổng doanh thu và lợi nhuận theo kế hoạch của Tập đoàn trong năm nay, ông Nguyên chia sẻ.
Tập đoàn KIDO có thế mạnh về quản trị, phát triển thương hiệu, logistics, cùng hệ thống kênh phân phối với 450.000 điểm bán ngành hàng khô, 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh trên toàn quốc… Với thế mạnh được cộng hưởng từ Tập đoàn sẽ giúp Thọ Phát nhanh chóng đưa sản phẩm mở rộng ra thị trường Miền Trung, Miền Bắc và xuất khẩu sang các nước trong khu vực và thế giới.
Thọ Phát là một thương hiệu hàng đầu về sản xuất bánh bao tại Việt Nam. Thọ Phát hiện tại có hơn 4.000 điểm bán hàng trên các kênh GT, MT & CVS tại Việt Nam với các dòng sản phẩm: Bánh bao (bánh bao ngọt, bánh bao mặn, bánh bao chay, bánh bao không nhân, bánh bao tạo hình…); Bánh giò - Xôi; Bánh nướng - Bánh chiên (Bánh Dorayaki); Dimsum (Há cảo, Hoành thánh, Xíu mại)…
Sở hữu diện tích hơn 22.000 m2, Nhà máy sản xuất Thọ Phát tại TP.HCM được trang bị công nghệ hiện đại với rất nhiều thiết bị sản xuất tự động, được kiểm soát chặt chẽ theo chương trình quản lý chất lượng sản phẩm HACCP Codex, ISO 22000 và ISO 45001, đạt công suất 10.000 tấn sản phẩm cung cấp ra thị trường mỗi năm.

-
Chống chuyển giá trong doanh nghiệp FDI: Truy thu, truy hoàn hàng nghìn tỷ đồng -
Công ty chứng khoán đồng loạt báo lãi lớn -
Cơ hội cho ngành quỹ đầu tư trong tiến trình phát triển thị trường chứng khoán -
TTCK phiên 17/10: Dòng tiền chốt lời, VN-Index bị điều chỉnh phiên cuối tuần -
Kết quả kinh doanh quý III/2025: Bức tranh lợi nhuận tươi sáng -
CEO VPBankS: Mức giá IPO hiện tại chưa phản ánh hết giá trị công ty -
TTCK phiên 16/10: Loạt cổ phiếu bất động sản tăng trần, khối ngoại quay lại
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025