
-
Hành trình xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam từ những Đại sứ toàn cầu
-
Hấp dẫn chuỗi hoạt động quảng bá du lịch “Sắc đỏ Ba Đình”
-
8 tháng, Hà Nội đón gần 22 triệu lượt du khách
-
Sáp nhập giúp nâng tầm vị thế của du lịch Đà Nẵng
-
Du lịch Đà Nẵng nhiều khởi sắc trong tháng 7 -
Du lịch Việt Nam cần “hộ chiếu xanh” để hội nhập toàn cầu
![]() |
Du lịch Hà Tiên |
Đến nay, tỉnh Kiên Giang đã hoàn thành các tiểu dự án của Ban thực hiện dự án phát triển cơ sở hạ tầng du lịch Tiểu vùng sông Mekong, gồm cải thiện vệ sinh môi trường khu du lịch Chùa Hang - Hòn Phụ Tử; nâng cấp hạ tầng di tích danh lam, thắng cảnh núi Đá Dựng.
Hiện tỉnh mời gọi đầu tư khu du lịch lịch sử - văn hóa xếp Ba Tàu tại ngã ba sông Cái Lớn, xếp Ba Tàu - kênh Đòn Dong, ấp Phước Tân, xã Vĩnh Phước A, huyện Gò Quao (Kiên Giang). Đây là khu du lịch sinh thái gắn với các di tích, chiến công lịch sử, văn hóa dân tộc, quy mô 5 ha, tổng vốn đầu tư ước tính ban đầu 70 tỷ đồng, thực hiện trong giai đoạn 2021-2025.
Ông Bùi Quốc Thái - Giám đốc Sở Du lịch Kiên Giang cho biết thêm: tỉnh sẽ khẩn trương tập trung đầu tư đường vào khu du lịch Ba Hòn, mộ Chị Sứ (Hòn Đất); nâng cấp, mở rộng đường trục chính vào điểm du lịch Cây Gòn (U Minh Thượng); nâng cấp, mở rộng đường quanh núi Hòn Me (Hòn Đất); xây dựng cơ sở hạ tầng khu di tích lịch sử, thắng cảnh núi Mo So (Kiên Lương); đầu tư cơ sở hạ tầng hồ Hoa Mai (U Minh Thượng)… Thực hiện dự án hệ thống website tích hợp video thực tế ảo quảng bá hình ảnh du lịch, hệ thống mua vé trực tuyến, ứng dụng di động và các hoạt động quảng bá hình ảnh du lịch Kiên Giang.
Đồng thời, Tỉnh tập trung triển khai thực hiện kế hoạch phục hồi du lịch trong tình hình đại dịch COVID-19 cơ bản được kiểm soát tốt, xúc tiến quảng bá du lịch Kiên Giang năm 2022. Tăng cường công tác tuyên truyền, xúc tiến quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, các sản phẩm, dịch vụ về du lịch đến khách du lịch trong nước và quốc tế.
Đồng thời, phối hợp thực hiện các đề án, dự án phát triển các sản phẩm ngành, nghề truyền thống gắn với du lịch; phát triển du lịch cộng đồng trên địa bàn tỉnh Kiên Giang giai đoạn 2021-2025, định hướng năm 2030. Phát triển du lịch nông thôn gắn với chương trình OCOP trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025, định hướng năm 2030; đề án tổng thể quảng cáo ngoài trời và xây dựng, lắp đặt bảng chỉ dẫn các khu, điểm du lịch, tuyến du lịch trên địa bàn tỉnh Kiên Giang năm 2025, tầm nhìn đến năm 2040…

-
Sáp nhập giúp nâng tầm vị thế của du lịch Đà Nẵng -
Du lịch Đà Nẵng nhiều khởi sắc trong tháng 7 -
Du lịch Việt Nam cần “hộ chiếu xanh” để hội nhập toàn cầu -
“Đà Nẵng mới - Trải nghiệm mới” hứa hẹn tạo cú hích lớn -
Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long khoác áo mới -
Tận dụng “đòn bẩy” visa để hút khách cao cấp -
VITA liên kết, sáng tạo, góp sức thu hút 25 triệu lượt du khách quốc tế
-
Gian hàng của Vinamilk tạo dấu ấn nổi bật tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Polytex Far Eastern (Việt Nam) được vinh danh hai giải thưởng tại HR ASIA AWARD 2025
-
Hạ tầng tăng tốc, Izumi Canaria khẳng định vị thế tâm điểm đầu tư và an cư
-
Bảo hiểm BSH tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường 2025
-
Tập đoàn của ông Johnathan Hạnh Nguyễn được vinh danh hai giải thưởng quốc tế