
-
Thủ tướng chỉ đạo không để bùng phát dịch tả lợn Châu Phi
-
Tiếp tục chi trả đợt 2 tiền Trương Mỹ Lan bồi hoàn cho hơn 41.000 trái chủ
-
Cựu cán bộ Cục Đường bộ “chia thầu” cho doanh nghiệp
-
Chi trả tiền Trương Mỹ Lan bồi hoàn cho người thừa kế của trái chủ đã chết
-
Lừa hàng ngàn nhà đầu tư góp hơn 409 tỷ đồng, trả lãi 50 - 70%/năm -
Mức “ăn chia” của liên danh Thuận An tại dự án cầu Vĩnh Tuy 2
Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum cho biết, Tỉnh đã ban hành Công văn số 4407/UBND-HTKT về việc chấn chỉnh công tác quản lý, xử lý vi phạm hành lang an toàn đường bộ trên địa bàn tỉnh.
Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh đã yêu cầu các địa phương nghiêm túc chấn chỉnh, tăng cường công tác quản lý, lập lại trật tự, xử lý vi phạm hành lang an toàn đường bộ trên địa bàn.
Tỉnh Kon Tum nhấn mạnh đến yêu cầu, có biện pháp tuyên truyền, vận động tháo dỡ, cưỡng chế tháo dỡ, kiên quyết xử lý triệt để, dứt điểm đối với các trường hợp vi phạm hành lang an toàn đường bộ trên các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ.
Đồng thời, làm rõ trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân có liên quan nếu để phát sinh các trường hợp vi phạm mới.
Sở Giao thông vận tải tỉnh Kon Tum có trách nhiệm chủ trì, tham mưu UBND tỉnh ban hành Kế hoạch về xử lý vi phạm hành lang an toàn đường bộ trên địa bàn tỉnh năm 2024. Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị và địa phương tăng cường xử lý các trường hợp vi phạm hành lang an toàn đường bộ…
![]() |
Chủ tịch tỉnh Kon Tum yêu cầu kiên quyết xử lý triệt để, dứt điểm các trường hợp vi phạm hành lang an toàn đường bộ. |
Theo thống kê, tổng chiều dài đường bộ trên địa bàn tỉnh Kon Tum hiện nay là 6145,37km; mật độ đường giao thông so với diện tích đất tự nhiên 0,63km/km2; mật độ đường giao thông so với tổng số dân 11,29km/1000 dân; đường bê tông nhựa chiếm 12,2%; mặt đường bê tông xi măng 30,35%; mặt đường láng nhựa 10,92%; đường đất và đường cấp phối 42,01%.
Mạng lưới giao thông đã cơ bản nối liền tỉnh Kon Tum với các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải Miền Trung, thông thương với các nước bạn Lào, Campuchia và các tỉnh Đông Bắc Thái Lan.
Tỉnh Kon Tum đề ra mục tiêu phát triển hạ tầng giao thông đến năm 2025 là phát triển giao thông vận tải theo hướng đồng bộ, hiện đại nhằm phát huy lợi thế về vị trí địa lý của tỉnh là giao điểm quan trọng nối liền các tỉnh Tây Nguyên, Duyên hải Miền Trung, Đông Nam Bộ Việt Nam với các tỉnh Nam Lào, Đông Bắc Campuchia và Thái Lan trong hành lang kinh tế Đông – Tây.

-
Khi công lý được thực thi, niềm tin… vỡ òa - Bài 1: Tiếng “ting ting” và những giọt nước mắt -
Chi trả tiền Trương Mỹ Lan bồi hoàn cho người thừa kế của trái chủ đã chết -
Lừa hàng ngàn nhà đầu tư góp hơn 409 tỷ đồng, trả lãi 50 - 70%/năm -
Mức “ăn chia” của liên danh Thuận An tại dự án cầu Vĩnh Tuy 2 -
Bộ Công an cảnh báo lừa đảo giả mạo công ty du lịch, khách sạn, khu nghỉ dưỡng -
Tập đoàn Thuận An dễ dàng thâu tóm 2 gói thầu hơn 577 tỷ đồng tại Tuyên Quang -
Triệt phá đường dây lừa đảo xuyên quốc gia tại Tam Giác Vàng
-
Hướng đi mới của bất động sản Cửa Lò: Bắt nhịp phát triển đô thị biển
-
Biotion Việt Nam và Đại học Nha Trang ký Biên bản ghi nhớ hợp tác nghiên cứu sinh học biển và trao đổi nhân lực
-
Dòng vốn FDI dịch chuyển, bất động sản gần khu công nghiệp hưởng lợi
-
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025
-
BSH khẳng định vị thế với hai trung tâm giám định bồi thường xe cơ giới Bắc - Nam
-
PVCFC xuất thêm 30.000 tấn phân bón sang Úc, mở rộng thị trường nhờ đẳng cấp Level One