-
Bị cáo Trần Duy Đông khai nhận không biết ai ở Xuyên Việt Oil -
Phúc thẩm vụ Vạn Thịnh Phát: cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xin tòa khoan hồng -
Bà chủ Xuyên Việt Oil đồng ý sử dụng thêm tài sản để khắc phục hậu quả -
Hải quan cảnh báo các chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép -
Nhận quà của Công ty Xuyên Việt Oil là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời -
“Bà chủ” Công ty Xuyên Việt Oil khai gì về những hành vi sai phạm
Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum cho biết, Tỉnh đã ban hành Công văn số 4407/UBND-HTKT về việc chấn chỉnh công tác quản lý, xử lý vi phạm hành lang an toàn đường bộ trên địa bàn tỉnh.
Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh đã yêu cầu các địa phương nghiêm túc chấn chỉnh, tăng cường công tác quản lý, lập lại trật tự, xử lý vi phạm hành lang an toàn đường bộ trên địa bàn.
Tỉnh Kon Tum nhấn mạnh đến yêu cầu, có biện pháp tuyên truyền, vận động tháo dỡ, cưỡng chế tháo dỡ, kiên quyết xử lý triệt để, dứt điểm đối với các trường hợp vi phạm hành lang an toàn đường bộ trên các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ.
Đồng thời, làm rõ trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân có liên quan nếu để phát sinh các trường hợp vi phạm mới.
Sở Giao thông vận tải tỉnh Kon Tum có trách nhiệm chủ trì, tham mưu UBND tỉnh ban hành Kế hoạch về xử lý vi phạm hành lang an toàn đường bộ trên địa bàn tỉnh năm 2024. Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị và địa phương tăng cường xử lý các trường hợp vi phạm hành lang an toàn đường bộ…
Chủ tịch tỉnh Kon Tum yêu cầu kiên quyết xử lý triệt để, dứt điểm các trường hợp vi phạm hành lang an toàn đường bộ. |
Theo thống kê, tổng chiều dài đường bộ trên địa bàn tỉnh Kon Tum hiện nay là 6145,37km; mật độ đường giao thông so với diện tích đất tự nhiên 0,63km/km2; mật độ đường giao thông so với tổng số dân 11,29km/1000 dân; đường bê tông nhựa chiếm 12,2%; mặt đường bê tông xi măng 30,35%; mặt đường láng nhựa 10,92%; đường đất và đường cấp phối 42,01%.
Mạng lưới giao thông đã cơ bản nối liền tỉnh Kon Tum với các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải Miền Trung, thông thương với các nước bạn Lào, Campuchia và các tỉnh Đông Bắc Thái Lan.
Tỉnh Kon Tum đề ra mục tiêu phát triển hạ tầng giao thông đến năm 2025 là phát triển giao thông vận tải theo hướng đồng bộ, hiện đại nhằm phát huy lợi thế về vị trí địa lý của tỉnh là giao điểm quan trọng nối liền các tỉnh Tây Nguyên, Duyên hải Miền Trung, Đông Nam Bộ Việt Nam với các tỉnh Nam Lào, Đông Bắc Campuchia và Thái Lan trong hành lang kinh tế Đông – Tây.
-
Bộ Chính trị kỷ luật cảnh cáo ông Vương Đình Huệ, Nguyễn Văn Thể -
Bị cáo Trần Duy Đông khai nhận không biết ai ở Xuyên Việt Oil -
Phúc thẩm vụ Vạn Thịnh Phát: cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xin tòa khoan hồng -
Đằng sau khoản lợi “khủng” từ những thương vụ mua bán dự án tai tiếng - Bài 5: Mua, “phá” để “lấy” vô cùng nguy hại
-
Bà chủ Xuyên Việt Oil đồng ý sử dụng thêm tài sản để khắc phục hậu quả -
Hải quan cảnh báo các chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép -
Nhận quà của Công ty Xuyên Việt Oil là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời -
“Bà chủ” Công ty Xuyên Việt Oil khai gì về những hành vi sai phạm -
Xét xử vụ khai thác than lậu lớn nhất tỉnh Bắc Giang -
Truy tố Chủ tịch Công ty AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn trong vụ án thứ 5 -
Bắt đầu xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Xuyên Việt Oil
-
1 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
2 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
3 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
4 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/11
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025
- Ấm lòng lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo
- Tập đoàn Stavian nhận cú đúp giải thưởng trong Bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024