-
Thủ đô thanh lịch, hào hoa trong Lễ Diễu hành Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 -
“Go to Bac Ninh”: Hệ sinh thái số đưa tinh hoa Kinh Bắc đến gần du khách -
Quảng Ninh liên tiếp đón hàng nghìn du khách quốc tế bằng đường tàu biển -
Du lịch Đà Nẵng phát huy lợi thế cạnh tranh, định vị điểm đến quốc tế -
Xúc tiến, kết nối thị trường khách quốc tế từ Hà Nội đến Lai Châu
KTO tại Việt Nam cảm ơn sâu sắc đến anh Trần Hoàng Phương, người dân sinh sống tại Phú Quốc, vì hành động nhân ái và đầy nghĩa tình khi giúp đỡ một du khách Hàn Quốc bị lạc đường vào ngày 2/11/2025.
![]() |
| KTO tại Việt Nam cảm ơn sâu sắc đến anh Trần Hoàng Phương. |
Sự việc sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng Hàn Quốc. Nhiều người dân Hàn bày tỏ sự xúc động và biết ơn trước tấm lòng nhân hậu của người Việt Nam, đặc biệt là anh Phương - người đã không ngần ngại hỗ trợ một vị khách xa lạ trong lúc khó khăn.
Thông qua các thông tin trên báo đài, KTO đã kết nối cùng Báo Lao Động để liên lạc với anh Phương cùng chính quyền địa phương. Và để bày tỏ lòng tri ân, ngày 15/11, bà Park Eun Jung - Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã có mặt tại nhà của anh Trần Hoàng Phương - Chủ tiệm trái cây ở đặc khu Phú Quốc (An Giang) để tri ân, và trao tặng anh một phần quà và bằng khen thay cho lời cảm ơn, như một biểu tượng cho tình hữu nghị và lời cảm ơn chân thành từ đất nước Hàn Quốc. Đi cùng đoàn công tác của KTO có đại diện địa phương là bà Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Chủ tịch UBND đặc khu Phú Quốc.
Thông qua đó, KTO cũng mong muốn lan tỏa tinh thần sẻ chia, nhân văn và hợp tác giữa nhân dân hai quốc gia. Việt Nam hiện là một trong những điểm đến yêu thích nhất của du khách Hàn Quốc, đồng thời Hàn Quốc cũng là lựa chọn hàng đầu của du khách Việt Nam. Sự gắn kết chân thành giữa con người hai nước là nền tảng vững chắc để phát triển bền vững mối quan hệ du lịch và văn hóa song phương.
KTO tin rằng những hành động đẹp như của anh Trần Hoàng Phương sẽ tiếp tục được lan tỏa, góp phần vun đắp hình ảnh hai dân tộc thân thiện, nhân hậu và luôn sẵn lòng giúp đỡ lẫn nhau.
Bà Park Eun Jung, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp của anh Trần Hoàng Phương - một minh chứng cho tấm lòng nhân hậu, sự hiếu khách của người dân Việt Nam. Câu chuyện ý nghĩa này góp phần khắc họa sinh động mối quan hệ gắn bó giữa người dân hai nước, không chỉ trong lĩnh vực du lịch mà còn trong cuộc sống thường ngày. Ở chiều ngược lại, KTO sẽ tiếp tục nỗ lực để người dân Việt Nam khi đến thăm Hàn Quốc cũng cảm nhận được niềm vui và sự thân thiện như vậy”.
-
KTO tri ân người dân Phú Quốc giúp đỡ du khách Hàn Quốc đi lạc -
Du lịch Đà Nẵng phát huy lợi thế cạnh tranh, định vị điểm đến quốc tế -
Xúc tiến, kết nối thị trường khách quốc tế từ Hà Nội đến Lai Châu -
Quảng bá hình ảnh văn hóa, du lịch tỉnh Kanagawa đến Đà Nẵng -
Để du lịch Vĩnh Long đóng góp hiệu quả vào tăng trưởng kinh tế -
Thái Nguyên kết hợp phát triển OCOP và du lịch nông thôn bền vững -
Xuất khẩu 2025 dự kiến lập kỷ lục mới
-
SeABank thông báo mời thầu -
Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” - HR Asia Awards -
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán -
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số

.jpg)