Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Kỷ lục “bàn tiệc dài nhất châu Á” chính thức được xác lập tại miền Trung
Hương Việt - 28/06/2022 22:42
 
Với chiều dài 1km, nhãn hàng bia Huda cùng người dân miền Trung đã xác lập thành công kỷ lục “bàn tiệc dài nhất châu Á” tại Festival Huế 2022.

Những điểm nhấn ấn tượng của chiếc bàn tiệc dài nhất châu Á

Trải qua hơn 30 năm đồng hành cùng miền Trung, Huda luôn nỗ lực không ngừng để làm đẹp thêm đời sống tinh thần cho con người và mảnh đất nơi đây.

Kỷ lục “bàn tiệc dài nhất châu Á” chính thức được xác lập tại miền Trung
Kỷ lục “bàn tiệc dài nhất châu Á” chính thức được xác lập tại miền Trung

Để khuấy động bầu không khí sau đại dịch, ý tưởng “bàn tiệc dài nhất châu Á” đã được khởi xướng và thực hiện vô cùng thành công vào ngày 26/06/2022, tại công viên Phu Văn Lâu - Thừa Thiên Huế, trong khuôn khổ tuần lễ mùa hạ của Festival Huế năm nay. Với sự nỗ lực và tinh thần gắn kết của hàng ngàn người con miền Trung, chiếc bàn tiệc dài 1km với tổng kích thước 133x39m, bao gồm 556 bàn đã hoàn toàn được lấp đầy, trở thành một kỉ niệm đẹp khó quên trong lòng người tham dự.

Cũng trong không khí tưng bừng và náo nhiệt của buổi đại tiệc, Huda đã mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời thông qua các hoạt động tương tác đầy thú vị. Độc đáo phải kể đến như hoạt động chụp hình với chai bia Huda ở độ cao 7 mét, ảnh sẽ được in và gửi đến tay người tham dự ngay tại sự kiện.

Ngoài ra, các vị khách trong và ngoài nước còn được tận hưởng hương vị bia đậm đà, mát lạnh xua tan cái nóng mùa hè tại khu vực cắm trại, tham gia những minigame vui nhộn như trò chơi bật nắp Huda trải nghiệm miền Trung, thử thách bóng đá bãi biển, thử thách tìm bãi biển đẹp nhất miền Trung… và nhận được những phần quà hấp dẫn tại đây.

Chắc chắn không thể thiếu một “menu” món ăn đặc sắc đại diện cho nền ẩm thực phong phú của Huế nói riêng và Trung Bộ nói chung, trải dài trên chiếc bàn tiệc dài nhất châu Á. Không khí bữa tiệc trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết khi các nghệ sĩ nổi tiếng như Đen Vâu, Khắc Việt, Sơn Thạch, Ngọt Band, MC Hoàng Rapper, DJ Trang Moon… xuất hiện, kết hợp cùng  hàng nghìn khán giả đã tạo nên một đêm hội âm nhạc đầy sôi động, đa màu sắc.

Cuối chương trình, người tham dự còn được rút thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị như chuyến du lịch trọn gói dành cho 2 người, loa điện tử cao cấp và tai nghe không dây Apple...

Đặc biệt, một nghi thức công nhận kỷ lục đã được Tổ chức kỷ lục Châu Á chủ trì dưới sự chứng kiến của Huda và hàng nghìn người con miền Trung - những người đã nỗ lực hết mình để tạo nên kỷ lục. Tiếp đến là khoảnh khắc xác lập bằng hệ thống LED matrix lập trình theo chiều dài bàn tiệc với màn pháo hoa rực rỡ đã trở thành tiết mục kết thúc hoành tráng và xúc động, khép lại chặng hành trình ý nghĩa với nhiều trải nghiệm đáng nhớ  của thương hiệu bia “đậm tình” và người dân nơi đây.

Câu chuyện mà người miền Trung sẽ còn tự hào và nhớ mãi

"Hơn cả một kỷ lục, đây là một cơ hội tuyệt vời để mọi người cùng lan tỏa tình yêu và niềm tự hào với những giá trị giàu đẹp của quê hương miền Trung 'đậm tình'"- Ông Branimir Bratanov, Giám Đốc Marketing của Carlsberg Việt Nam chia sẻ.

Với chiều dài 1km, nhãn hàng bia Huda cùng người dân miền Trung đã xác lập thành công kỷ lục “bàn tiệc dài nhất châu Á” tại Festival Huế 2022.
Với chiều dài 1km, nhãn hàng bia Huda cùng người dân miền Trung đã xác lập thành công kỷ lục “bàn tiệc dài nhất châu Á” tại Festival Huế 2022.

Sự kiện “Bàn tiệc kỷ lục, gắn kết miền Trung” dù đã kết thúc, nhưng những dư âm mà nó để lại thật đặc biệt không chỉ với người dân tại mảnh đất này mà còn với chính thương hiệu bia Huda - cũng là một “người con” được sinh ra từ mảnh đất Cố đô.

Bắt nguồn từ sự chung tay góp sức của hơn 10.000 người dân miền Trung, thành tích “Bàn tiệc dài nhất châu Á” đã được lập nên thật đáng tự hào, đồng thời phản ánh trọn vẹn tình yêu và sự gắn bó sâu sắc với mảnh đất quê hương của người dân nơi đây. 

Bên cạnh đó, câu chuyện về mối quan hệ gắn kết đặc biệt giữa Huda và mảnh đất miền Trung “đậm tình" cũng sẽ còn tiếp tục được nhắc đến. Giữa miền Trung và Huda không đơn thuần chỉ là mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng mà đó là sự đồng hành giữa những người bạn. Huda luôn xuất hiện bên cạnh miền Trung như người “tri kỷ” bất kể từ những dự án hoạt động cộng đồng hay cho đến những sự kiện văn hóa trọng đại. Sự chung sức, đồng lòng của người dân miền Trung và thương hiệu bia Huda trong sự kiện xác lập kỷ lục châu Á lần này là minh chứng rõ nét cho tình cảm đó.

Chắc chắn, với sự thấu hiểu và gắn bó trong suốt hơn 30 năm qua, Huda sẽ còn tiếp tục đóng góp và đồng hành cùng miền Trung bằng những hoạt động văn hoá xã hội ý nghĩa, nối dài nỗ lực của thương hiệu trong việc mang góp phần làm giàu đẹp thêm đời sống tinh thần cho người dân nơi đây.

Huda “trân quý vị Tết nhà” cùng người dân miền Trung
Với hy vọng mang một mùa Tết tươi sáng hơn đến với người dân miền Trung, Huda triển khai chương trình trao tặng quà Tết thường niên vào tháng 12...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư