Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
La Vie Và Nestlé Việt Nam hỗ trợ nước khoáng đóng chai và nhu yếu phẩm cho vùng hạn mặn
Hoàng Nam - 24/03/2020 09:29
 
Gần 110.000 lít nước khoáng La Vie đóng chai, tương đương gần 600 triệu đồng đang được Công Ty TNHH La Vie trao đến các hộ gia đình tại Bến Tre bên cạnh thực phẩm đồ uống trị giá khoảng 400 triệu đồng do Công Ty Nestlé Việt Nam trao tặng tại Bến Tre và Tiền Giang.

Đây là những hỗ trợ ban đầu đến khoảng 5.000 gia đình, tập trung vào những hộ có hoàn cảnh khó khăn và sẽ tiếp tục được mở rộng để đồng hành cùng người dân đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Hiện có 5 tỉnh tại ĐBSCL (Bến Tre, Tiền Giang, Kiên Giang, Cà Mau và Long An) ban bố tình trạng khẩn cấp thiên tai trước tình hình xâm nhập mặn và hạn hán được cho là khốc liệt chưa từng có trong lịch sử. Theo Tổng cục Thủy lợi (Bộ NN&PTNT), đang có khoảng 82.000 hộ dân ở ĐBSCL thiếu nước sinh hoạt do hạn mặn và dự báo con số này sẽ lên gần 160.000 hộ trong thời gian tiếp theo của mùa khô 2020.

Vào năm 2019, tại Long An, La Vie đã hỗ trợ gần 300 hộ gia đình tiếp cận nguồn nước sạch từ hệ thống cấp nước của thành phố; đóng góp cải tạo kênh Thủ Tửu (phường Tân Khánh) và kênh Chiến Lược (phường Khánh Hậu) trong tình trạng tắc nghẽn nghiêm trọng, đem lại nguồn nước cho nông nghiệp.

Từ năm 2015 đến nay, Công Ty La Vie duy trì, hỗ trợ 3 trạm nước phục vụ miễn phí tại Long An và Hưng Yên, cung cấp gần 300 lít nước uống mỗi ngày cho cộng đồng địa phương.

Nestlé mời phóng viên quốc tế đến trải nghiệm cà phê Việt
Nằm trong chuỗi hoạt động phát triển và quảng bá cà phê Việt Nam ra thế giới, Công ty Nestlé Việt Nam vừa tổ chức chuyến đi dành cho các phóng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư