Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Lãnh đạo Samsung C&T thăm nạn nhân vụ sập giàn giáo
Nguyên Đức - 26/03/2015 21:25
 
Samsung C&T gửi lời chia buồn sâu sắc tới toàn bộ các nạn nhân và gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn tại công trường Dự án Formosa, đồng thời có khoản hỗ trợ ban đầu ở mức 30 triệu đồng để đưa thi thể các nạn nhân về quê an táng.
TIN LIÊN QUAN

Chiều ngày 26/3/2015, Giám đốc Dự án Cảng Sơn Dương Samsung C&T Jin Hyeng Ha đã đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên và tặng quà cho các nạn nhân vụ sập giàn giáo trên công trường Dự án Formosa (Hà Tĩnh), hiện đang được điều trị tại bệnh viện Kỳ Anh.

Lãnh đạo Samsung C&T thăm nạn nhân vụ sập giàn giáo
Ông Jin Hyeng Ha thăm hỏi, động viên nạn nhân vụ sập giàn giáo

Cùng với việc thăm hỏi, chia sẻ, động viên người bị nạn, Samsung C&T cũng đã chính thức gửi lời chia buồn sâu sắc tới toàn bộ các nạn nhân và gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn tại Formosa.

“Các công nhân thi công tại công trường là của nhà thầu phụ, song với vai trò nhà thầu chính thi công, chúng tôi cam kết sẽ chịu trách nhiệm về vụ tai nạn, thực thi các biện pháp hỗ trợ nạn nhân tốt nhất, đồng thời hợp tác đầy đủ với chính quyền trong quá trình điều tra”, đại diện Samsung C&T cho biết.

Cũng theo Samsung C&T, Công ty sẽ đảm bảo mọi biện pháp cần thiết để cập nhật thông tin đến gia đình các nạn nhân.

Hiện nay, theo thông tin từ Samsung C&T, sau vụ việc đáng tiếc xảy ra, Công ty đã huy động tối đa lực lượng, phối hợp với bệnh viện và các cơ quan chức năng của Việt Nam để cứu hộ cứu nạn, và cứu chữa công nhân bị thương.

Trên công trường hiện nay, các lãnh đạo cao cấp nhất của Samsung C&T đều đã có mặt để chung tay cùng với chính quyền và nhân dân Việt Nam giải quyết vụ việc.

“Chúng tôi thấu hiểu không gì đau xót bằng sự mất mát về người, và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ các nạn nhân bị thương hồi phục sức khỏe nhanh nhất, cũng như chia sẻ với gia đình các nạn nhân thiệt mạng”, đại diện Samsung C&T nói.

Thông tin từ Samsung C&T cho biết, các công nhân bị tai nạn và công nhân tại công trường đều được mua bảo hiểm.

Ngoài ra, Samsung C&T cũng đã có khoản hỗ trợ ban đầu ở mức 30 triệu đồng để đưa thi thể các nạn nhân về quê an táng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư