
-
Việt Nam điều tra chống bán phá giá gạch, sứ ốp lát nhập từ Ấn Độ
-
Vietnam Airlines tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
-
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành
-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS
-
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người -
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu
![]() |
Đây là giải thưởng Lazada tổ chức nhằm tôn vinh và tri ân các thương hiệu đối tác đồng hành nổi bật trên LazMall.
Giải thưởng Lazada Brand Awards 2020 bao gồm 6 hạng mục: Thương hiệu được yêu thích nhất, Thương hiệu mới đột phá, Siêu thương hiệu ấn tượng, Thương hiệu đồng hành chiến lược của năm, Thương hiệu sử dụng Freeship Max nổi bật và Thương hiệu mua sắm kết hợp giải trí nổi bật.
Theo đó, việc lựa chọn các thương hiệu đạt giải sẽ dựa trên tiêu chí sự tăng trưởng đột phá về số lượng người mua sản phẩm, lượt đánh giá tích cực, số lượng đơn hàng bán ra, doanh thu và chiến lược tối ưu hóa hệ sinh thái, công nghệ sẵn có trên Lazada trong năm vừa qua.
Chia sẻ về ý nghĩa của giải thưởng này, ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Thông qua Lazada Brand Awards, chúng tôi mong muốn tri ân và gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến tất cả các thương hiệu đối tác đã luôn đồng hành cùng Lazada trong suốt thời gian qua. 2020 là một năm với nhiều thách thức nhưng các thương hiệu đã chứng tỏ được sự bền bỉ và chiến lược kinh doanh hiệu quả trên Lazada khi tối ưu hoá các tính năng công nghệ và chương trình hỗ trợ của nền tảng. Sứ mệnh lâu dài của Lazada là tạo ra giá trị thực cho người tiêu dùng và các đối tác. Vì vậy, chúng tôi rất vinh dự khi nhìn thấy những thành tựu to lớn mà các thương hiệu đã đạt được trên nền tảng của mình và hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau gặt hái thêm nhiều thành công nữa trong năm 2021”.
Các hạng mục giải thưởng
Thương hiệu được yêu thích nhất - giải thưởng vinh danh các thương hiệu được người dùng yêu thích nhất năm 2020 thông qua việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất. Được vinh danh tại giải thưởng này là các thương hiệu Xiaomi (ngành hàng điện tử), Unilever (ngành hàng mẹ - bé & bách hóa) và GUMAC (ngành hàng thời trang).
Ông KM Leong, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Xiaomi chia sẻ về giải thưởng: “Lazada là một trong những đối tác thương mại điện tử chiến lược của Xiaomi tại thị trường Việt Nam. Trong năm vừa qua, việc hợp tác giữa hai bên vô cùng thành công và chúng tôi rất trân trọng những hỗ trợ tận tình từ đội ngũ Lazada. Giải thưởng này là minh chứng cho sự ủng hộ, tình cảm yêu mến của Mi Fans và người dùng Xiaomi trên nền tảng Lazada, tạo động lực thúc đẩy chúng tôi không ngừng cung cấp nhiều sản phẩm tiên tiến hơn nữa với mức giá hấp dẫn. Xiaomi mong muốn cùng hợp tác với Lazada để tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm vượt bậc”.
Thương hiệu mới đột phá - giải thưởng tôn vinh các thương hiệu mới tăng trưởng mạnh nhất 2020. Các thương hiệu Kiehl’s (ngành hàng sức khỏe & làm đẹp), TCL và JBL (ngành hàng điện tử) đã xuất sắc giành được giải thưởng này.
Siêu thương hiệu ấn tượng - giải thưởng vinh danh các thương hiệu có nhiều hoạt động ấn tượng trên nền tảng thương mại điện tử Lazada. Thương hiệu Adidas (ngành hàng thời trang) và Abbott (ngành hàng mẹ - bé & bách hóa) đã chiến thắng tại hạng mục trên.
Thương hiệu đồng hành chiến lược của năm - giải thưởng vinh danh các thương hiệu đã đồng hành bền vững cùng Lazada trong năm 2020. Giải thưởng này thuộc về thương hiệu Samsung (ngành hàng điện tử) và La Roche-Posay (ngành hàng sức khỏe & làm đẹp).
Thương hiệu sử dụng freeship max nổi bật - giải thưởng vinh danh thương hiệu tham gia freeship max có tăng trưởng doanh thu và đơn hàng đột phá nhất năm 2020. Tefal – thương hiệu thuộc ngành hàng nhà cửa - đời sống đã xuất sắc giành được chiến thắng.
Thương hiệu mua sắm kết hợp giải trí nổi bật - là giải thưởng vinh danh các thương hiệu tham gia tích cực chương trình LazCoin và LazGame cũng như có số lượt người mua theo dõi tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2020. Xuất sắc đạt được giải thưởng này chính là thương hiệu Lock&Lock (ngành hàng nhà cửa – đời sống).
“Chúng tôi ghi nhận được sự tăng trưởng hơn cả kì vọng của gian hàng chính hãng Lock & Lock trên Lazada qua mỗi tháng. Đặc biệt, trong chiến dịch Sinh nhật Lazada tháng 3/2020, với sự đồng hành tận tình của đội ngũ Lazada, Lock & Lock đã ghi nhận kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng. Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng Lock & Lock và Lazada trong việc cung cấp các sản phẩm đa dạng đến cho khách hàng”, ông Chun Hae Woo, Tổng Giám đốc Lock & Lock chi nhánh Hồ Chí Minh chia sẻ.
![]() |
Ngoài các hạng mục giải thưởng trên, Lazada Brand Awards còn vinh danh Top 5 các Thương hiệu bán chạy nhất trong năm 2020 theo từng ngành hàng: điện tử - điện gia dụng, sức khỏe & làm đẹp, thời trang, nhà cửa đời sống và mẹ - bé & bách Hóa.

-
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người -
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu -
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng -
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới -
Thuế TP.HCM: Đồng hành cùng hộ kinh doanh trong lộ trình chuyển đổi sang kê khai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 20/8/2025 -
Vietnam Post và ACV ký thỏa thuận hợp tác logistics hiện đại
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng