
-
Senegal tìm hiểu kinh nghiệm nông nghiệp sinh thái tại ThaiBinh Seed
-
Việt Nam điều tra chống bán phá giá gạch, sứ ốp lát nhập từ Ấn Độ
-
Vietnam Airlines tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
-
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành
-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người
Sau 3 ngày triển khai từ 9/9 tới 11/9/2020, Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính Hãng trên Lazada đã thiết lập lên những cột mốc ấn tượng với lượng đơn hàng trong giờ đầu tiên tăng gấp 13 lần so với ngày thường.
Bên cạnh đó, người dùng cũng tương tác nhiều hơn với các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí khi có gần 4 triệu lượt xem livestream qua kênh LazLive trên ứng dụng Lazada.
![]() |
Ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: "Trong bối cảnh nền kinh tế nói chung đang có nhiều dấu hiệu hồi phục tích cực sau ảnh hưởng của dịch bệnh, chúng tôi cũng nhận thấy nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng rất tiềm năng, thể hiện rõ nét qua các dữ liệu thu thập được trên nền tảng của chúng tôi. Kết quả kỷ lục của Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada thể hiện rõ sức hút của các hoạt động trong ngành thương mại điện tử".
"Sự kiện này không chỉ giúp người tiêu dùng mua sắm được các sản phẩm với nhiều ưu đãi và mức giá tốt nhất, mà còn mở ra cơ hội cho các thương hiệu và nhà bán hàng phát triển kinh doanh trên Lazada. Hướng đến giai đoạn cuối năm với nhiều Lễ hội mua sắm lớn, chúng tôi kỳ vọng sẽ tiếp tục hỗ trợ thêm nhiều thương hiệu và nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên Lazada, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho người tiêu dùng”.
Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada đã ghi nhận những số liệu tích cực từ các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí. Theo đó, trong Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng từ ngày 9 - 11/9, đã có gần 4 triệu lượt xem trên kênh LazLive với gần 1.900 tập livestream được sản xuất trong Lễ hội mua sắm 9.9; doanh số bán hàng thông qua livestream tăng 21 lần so với ngày thường và hơn 20.000 mã giảm giá được tung ra trong các hoạt động livestream trong Lễ hội mua sắm 9.9.
Doanh thu từ LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada cũng tăng gấp 14 lần so với ngày thường. Lazada ghi nhận Top 5 nhãn hàng bán chạy nhất theo doanh thu là Samsung, Ensure, Xiaomi, PediaSure và Adidas và Top 5 nhãn hàng bán chạy nhất theo số lượng sản phẩm là Ensure, Adidas, PediaSure, Lock&Lock và Huggies.
![]() |
Trong thời gian này, Lazada cũng ghi nhận nhiều con số thú vị như số lượng sữa bột và tã em bé được bán ra đủ cho 500.000 em bé sử dụng trong 1 ngày; Adidas - Đạt doanh số chỉ trong 15 phút đầu tiên của ngày 9.9; Kiehl's - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp độc quyền trên Lazada có tới hơn 3.000 sản phẩm được bán ra trong Lễ hội mua sắm 9.9; còn Anessa đạt tăng trưởng gấp 50 lần so với doanh số ngày thường.

-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người -
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu -
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng -
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới -
Thuế TP.HCM: Đồng hành cùng hộ kinh doanh trong lộ trình chuyển đổi sang kê khai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 20/8/2025
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng