
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
Sau 3 ngày triển khai từ 9/9 tới 11/9/2020, Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính Hãng trên Lazada đã thiết lập lên những cột mốc ấn tượng với lượng đơn hàng trong giờ đầu tiên tăng gấp 13 lần so với ngày thường.
Bên cạnh đó, người dùng cũng tương tác nhiều hơn với các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí khi có gần 4 triệu lượt xem livestream qua kênh LazLive trên ứng dụng Lazada.
![]() |
Ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: "Trong bối cảnh nền kinh tế nói chung đang có nhiều dấu hiệu hồi phục tích cực sau ảnh hưởng của dịch bệnh, chúng tôi cũng nhận thấy nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng rất tiềm năng, thể hiện rõ nét qua các dữ liệu thu thập được trên nền tảng của chúng tôi. Kết quả kỷ lục của Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada thể hiện rõ sức hút của các hoạt động trong ngành thương mại điện tử".
"Sự kiện này không chỉ giúp người tiêu dùng mua sắm được các sản phẩm với nhiều ưu đãi và mức giá tốt nhất, mà còn mở ra cơ hội cho các thương hiệu và nhà bán hàng phát triển kinh doanh trên Lazada. Hướng đến giai đoạn cuối năm với nhiều Lễ hội mua sắm lớn, chúng tôi kỳ vọng sẽ tiếp tục hỗ trợ thêm nhiều thương hiệu và nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên Lazada, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho người tiêu dùng”.
Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada đã ghi nhận những số liệu tích cực từ các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí. Theo đó, trong Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng từ ngày 9 - 11/9, đã có gần 4 triệu lượt xem trên kênh LazLive với gần 1.900 tập livestream được sản xuất trong Lễ hội mua sắm 9.9; doanh số bán hàng thông qua livestream tăng 21 lần so với ngày thường và hơn 20.000 mã giảm giá được tung ra trong các hoạt động livestream trong Lễ hội mua sắm 9.9.
Doanh thu từ LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada cũng tăng gấp 14 lần so với ngày thường. Lazada ghi nhận Top 5 nhãn hàng bán chạy nhất theo doanh thu là Samsung, Ensure, Xiaomi, PediaSure và Adidas và Top 5 nhãn hàng bán chạy nhất theo số lượng sản phẩm là Ensure, Adidas, PediaSure, Lock&Lock và Huggies.
![]() |
Trong thời gian này, Lazada cũng ghi nhận nhiều con số thú vị như số lượng sữa bột và tã em bé được bán ra đủ cho 500.000 em bé sử dụng trong 1 ngày; Adidas - Đạt doanh số chỉ trong 15 phút đầu tiên của ngày 9.9; Kiehl's - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp độc quyền trên Lazada có tới hơn 3.000 sản phẩm được bán ra trong Lễ hội mua sắm 9.9; còn Anessa đạt tăng trưởng gấp 50 lần so với doanh số ngày thường.

-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét -
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower