Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Lễ hội bia Đức Oktoberfest Việt Nam 2018 có quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay
K.T - 18/09/2018 12:05
 
Sự kiện dự kiến sẽ đón hơn 9.000 lượt khách trong nước và quốc tế trong suốt 6 đêm diễn ra sự kiện tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
TIN LIÊN QUAN

Khách sạn JW Marriott Hanoi phối hợp với Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) và Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (GIC/AHK Việt Nam), dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Đức tại Hà Nội, vừa tổ chức họp báo công bố sự kiện GBA Oktoberfest Việt Nam 2018.

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức đã công bố sự kiện GBA Oktoberfest Việt Nam 2018 sẽ diễn ra trước tại TP. Hồ Chí Minh trong 4 đêm từ 19/9 đến 22/9 tại Khách sạn Nikko Saigon.

Tại Hà Nội, sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra tại không gian bên hồ của Khách sạn JW Marriott Hanoi vào 3 đêm từ 11/10 đến 13/10, từ 18h00 đến 23h00. Năm 2018 đánh dấu năm thứ 5 Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) phối hợp với khách sạn JW Marriott Hanoi tổ chức sự kiện văn hóa truyền thống Đức Oktoberfest tại Hà Nội.

Đây là một trong những sự kiện đáng được mong đợi, dự kiến đón hơn 9.000 lượt khách trong nước và quốc tế trong suốt 6 đêm diễn ra sự kiện tại hai thành phố lớn. Với quy mô tổ chức hoành tráng nhất từ trước đến nay, khách tham dự sẽ có cơ hội tận hưởng không khí lễ hội sôi động cùng các món ăn đậm đà hương vị Đức, thưởng thức bia tươi Đức cao cấp và tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị.

Đặc biệt năm nay, tại Oktoberfest sẽ giới thiệu các thương hiệu Bia cao cấp của Đức, cùng các dòng bia Oktoberfest thủ công đặc biệt tại Hà Nội. Đến với sự kiện GBA Oktoberfest Vietnam, khách tham dự sẽ được thưởng thức buffet ẩm thực Đức cao cấp, uống bia Đức không giới hạn bằng chính cốc bia Oktoberfest của mình cùng thưởng thức ẩm thực truyền thống cùng âm nhạc truyền thống Đức. Ngoài ra, những màn trình diễn đặc sắc sẽ được trình bày bởi ban nhạc nổi tiếng “AntonShow Band” từ Munich.

Họp báo sự kiện GBA Oktoberfest 2018
Họp báo sự kiện GBA Oktoberfest 2018

Theo ông Marko Walde, Trưởng đại diện GIC/AHK Việt Nam, đây là cơ hội tuyệt vời để cộng đồng doanh nghiệp Đức, doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp quốc tế tại Việt Nam gặp gỡ, giao lưu với nhau cũng như với đối tác, đồng nghiệp.

Ông Thomas Debelic, Chủ tịch GBA chia sẻ, sự kiện GBA Oktoberfest lần thứ 26 tại Việt Nam là sự tiếp nối truyền thống trong nhiều năm qua. Từ 3 năm nay, sự kiện GBA Oktoberfest tại Hồ Chí Minh đã được nâng tầm tương xứng với nguyên bản khi được tổ chức trong lều bia Đức truyền thống, với bia Đức, âm nhạc truyền thống Đức và ẩm thực Đức tinh túy.

Trong khi đó, tại Hà Nội, ngoài uy tín và chất lượng phục vụ tiêu chuẩn 5 sao, JW Marriott Hanoi còn có khu vực ngoài trời thoáng đãng cho phép có thể dựng được lều lớn, còn được gọi là ‘Festzelt’ mang đến không khí Đức "đúng điệu", với sức chứa từ hơn 1.200 - 1.500 khách mỗi đêm sự kiện. Đây là một trong những nhân tố chính tạo nên sự khác biệt của GBA Oktoberfest Việt Nam, nơi mà các vị khách tham dự có thể trải nghiệm không khí lễ hội và đời sống tinh thật đậm chất Bavaria ngay tại Hà Nội.

Ông Mark Van Der Wielen, Tổng Giám đốc Khách sạn JW Marriott Hanoi bày tỏ: “Khách sạn JW Marriott Hà Nội chắc chắn là địa điểm tuyệt vời nhất để diễn ra sự kiện Bia Đức lớn nhất tại Hà Nội, với thế mạnh về phong cảnh tuyệt đẹp để tổ chức một trong những sự kiện thành công nhất, với dịch vụ và chất lượng cao cấp nhất được chuẩn bị bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm của khách sạn chúng tôi. Đây là năm thứ 5 đội ngũ nhân viên khách sạn chúng tôi tiếp tục phục vụ đa dạng các món ăn truyền thống tại vùng Bavaria bao gồm xúc xích Đức, bánh mỳ Pretzels và bia lạnh bên cạnh trò chơi thú vị và giải thưởng hấp dẫn”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư