-
Hải Phòng đề ra mục tiêu thu ngân sách gần 195.000 tỷ đồng trong năm 2026 -
Văn phòng Chính phủ: Chủ động, bản lĩnh, đồng hành cùng Chính phủ trong năm tăng tốc, bứt phá -
Khu đô thị thể thao Olympic là điểm cầu trung tâm của lễ khởi công ngày 19/12 -
Mục tiêu tăng trưởng 2 con số là có nền tảng, có dư địa và khả thi -
Mời loạt “ông lớn” quốc tế xây dựng chiến lược phát triển cao nguyên Di Linh -
Quảng Ninh thông qua kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026 và giai đoạn 2026 - 2030
![]() |
| Lễ ký kết giữa Kimmy Group và Interprestige |
Ra đời năm 1990, tại Pháp Christian BRETON đã cho ra mắt dòng sản phẩm chuyên biệt giải quyết các vấn đề về da, chữa trị và tái tạo tế bào. Sau 28 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu khoa học tiên tiến về làn da, Christan Breton đã nhận được 17 bằng sáng chế toàn cầu.
Christian Breton nổi tiếng là phương pháp dưỡng da an toàn và vô cùng hiệu quả mà không cần đến chỉ định của Bác sỹ. Bởi vậy, sự nổi tiếng của Christian Breton đã xuất hiện trên toàn cầu và được phân phối tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, các sản phẩm của Christian Breton được hơn 50% Beauty, Spa tin dùng sử dụng với sự hài lòng của khách hàng gần như tuyệt đối khi sử dụng mỹ phẩm tới từ thương hiệu này.
![]() |
Được hành lập năm 2011, tới nay Kimmy Group là doanh nghiệp khá nổi bật trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Bên cạnh đó, tâp đoàn Kim Mỹ chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp như Meiya, Hakii và Lainous Nhật Bản, Hàn Quốc. Năm 2014, Công ty Kim Mỹ đã được đại diện nhà nước trao tặng thương hiệu Việt Nam tin dùng.
Vừa qua, ngày 22/9 tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết giữa Kimmy Group và Interprestige. Đây là một bước tiến quan trọng nhằm triển khai ứng dụng công nghệ làm đẹp mới của Pháp độc quyền tại thị trường Việt Nam.
![]() |
Trong buổi lễ, đại diện của Interprestige đã phát biểu rằng: “Kimmy Group là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng tại Việt Nam và chúng tôi rất hân hạnh được trở thành đối tác của công ty và tăng cường sự hợp tác giữa hai bên bằng lễ kí kết”. Bên cạnh đó, ông cũng dành rất nhiều những lời khen cho Tổng giám đốc của Kimmy Group – bà Nguyễn Hạnh.
Lễ kí kết này cũng là nền tảng cho sự phát triển của công nghệ làm đẹp tại Kimmy Group nói riêng và Việt Nam nói chung.
-
Hải Phòng đề ra mục tiêu thu ngân sách gần 195.000 tỷ đồng trong năm 2026 -
Văn phòng Chính phủ: Chủ động, bản lĩnh, đồng hành cùng Chính phủ trong năm tăng tốc, bứt phá -
Khu đô thị thể thao Olympic là điểm cầu trung tâm của lễ khởi công ngày 19/12 -
Mục tiêu tăng trưởng 2 con số là có nền tảng, có dư địa và khả thi -
Mời loạt “ông lớn” quốc tế xây dựng chiến lược phát triển cao nguyên Di Linh -
Quảng Ninh thông qua kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026 và giai đoạn 2026 - 2030 -
Hưng Yên đặt mục tiêu tốc độ tăng trưởng GRDP năm 2026 đạt 10 - 10,5%
-
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025



