Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 13 tháng 08 năm 2024,
Lễ kí kết giữa Kimmy Group và Interprestige - bước đầu cho sự phát triển
PV - 26/09/2018 14:52
 
Làm đẹp là nhu cầu của mỗi người, đặc biệt là phụ nữ. Nắm bắt được xu hướng đó, ngày 22/9 vừa qua Kimmy Group đã kí kết thành công với Interprestige nhằm đưa công nghệ làm đẹp của Pháp vào thị trường Việt Nam.
Làm đẹp là nhu cầu của mỗi người, đặc biệt là phụ nữ. Nắm bắt được xu hướng đó, ngày 22/9 vừa qua Kimmy Group đã kí kết thành công với Interprestige nhằm đưa công nghệ làm đẹp của Pháp vào thị trường Việt Nam.
Lễ ký kết giữa Kimmy Group và Interprestige

Ra đời năm 1990, tại Pháp Christian BRETON đã cho ra mắt dòng sản phẩm chuyên biệt giải quyết các vấn đề về da, chữa trị và tái tạo tế bào. Sau 28 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu khoa học tiên tiến về làn da, Christan Breton đã nhận được 17 bằng sáng chế toàn cầu.

Christian Breton nổi tiếng là phương pháp dưỡng da an toàn và vô cùng hiệu quả mà không cần đến chỉ định của Bác sỹ. Bởi vậy, sự nổi tiếng của Christian Breton đã xuất hiện trên toàn cầu và được phân phối tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Christian Breton được hơn 50%  Beauty, Spa tin dùng sử dụng với sự hài lòng của khách hàng gần như tuyệt đối khi sử dụng mỹ phẩm tới từ thương hiệu này.

Được hành lập năm 2011, tới nay Kimmy Group là doanh nghiệp khá nổi bật trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Bên cạnh đó, tâp đoàn Kim Mỹ chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp như Meiya, Hakii và Lainous Nhật Bản, Hàn Quốc. Năm 2014, Công ty Kim Mỹ đã được đại diện nhà nước trao tặng thương hiệu Việt Nam tin dùng.

Vừa qua, ngày 22/9 tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết giữa Kimmy Group và Interprestige. Đây là một bước tiến quan trọng nhằm triển khai ứng dụng công nghệ làm đẹp mới của Pháp độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Trong buổi lễ, đại diện của Interprestige đã phát biểu rằng: “Kimmy Group là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng tại Việt Nam và chúng tôi rất hân hạnh được trở thành đối tác của công ty và tăng cường sự hợp tác giữa hai bên bằng lễ kí kết”. Bên cạnh đó, ông cũng dành rất nhiều những lời khen cho Tổng giám đốc của Kimmy Group – bà Nguyễn Hạnh.

Lễ kí kết này cũng là nền tảng cho sự phát triển của công nghệ làm đẹp tại Kimmy Group nói riêng và Việt Nam nói chung.

“Bà hoàng làm đẹp không dao kéo” Thu Hoàng chia sẻ bí kíp làm đẹp
Ở thời điểm khi mà “làm đẹp” chỉ được biết đến với các khái niệm phẫu thuật, cắt và độn,… thì đâu đó lại có một cô gái, dám...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư