-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia -
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Các phương tiện truyền thông, KOL, đại lý và đại diện người dùng đã tham gia nhiều trải nghiệm lái thử khác nhau bao gồm Kiểm soát, Sự thoải mái và Đỗ xe kết hợp cùng các công nghệ Hỗ trợ đỗ xe tự động (APA), Hỗ trợ đỗ xe từ xa (RPA) và nhiều thử thách thú vị khác. Các khách mời đã khám phá khả năng tăng tốc tức thì, khả năng điều khiển chính xác và khả năng điều chỉnh khung gầm vượt trội của LEPAS L8, trong khi hệ thống Hỗ trợ đỗ xe tự động gây ấn tượng bởi độ chính xác và độ mượt mà, thể hiện rõ cách "Công nghệ thanh lịch" giúp đơn giản hóa việc lái xe hàng ngày.
Các trải nghiệm tương tác làm cho sự kiện sống động hơn: chức năng cấp điện ra ngoài của xe đã cung cấp năng lượng cho máy pha cà phê và bếp nướng, trong khi "Thử thách không gian lưu trữ" làm nổi bật 46 ngăn chứa thông minh của mẫu LEPAS L8, biến việc khám phá sản phẩm thành một cuộc thi vui nhộn.
Vượt ra ngoài những trải nghiệm lái xe đắm chìm, LEPAS, thương hiệu xe năng lượng mới trực thuộc Chery Group, còn thu hút người dùng vào hành trình đồng sáng tạo. Khách mời đã đưa ra phản hồi cho các mẫu xe sắp ra mắt LEPAS L4 và LEPAS L6, hỗ trợ cho triết lý "Đồng sáng tạo • Đồng định nghĩa" của thương hiệu từ Hội nghị người dùng quốc tế Chery 2025. Các mẫu xe được trưng bày LEPAS L8, LEPAS L6, và LEPAS L4 đều được phát triển dựa trên Công nghệ thanh lịch mới của LEPAS, mang lại một nền tảng hiệu quả, ổn định và tiết kiệm năng lượng cho khả năng di chuyển thanh lịch.
Song song với Fun Test Drive, LEPAS cũng đã tổ chức một loạt hoạt động nổi bật trong khuôn khổ hội nghị bao gồm lễ khai trương Ngôi nhà phong cách sống thanh lịch LEPAS đầu tiên trên thế giới, Triển lãm thương hiệu LEPAS & Ra mắt Công nghệ thanh lịch, Chương trình quan sát kiểm định an toàn, và Chương trình đối tác phong cách sống thanh lịch toàn cầu. Cùng với sự kiện chủ đề robot AiMOGA của Chery và Triển lãm Hệ sinh thái, những trải nghiệm này làm nổi bạt tầm nhìn về hệ sinh thái thông minh, lấy con người làm trung tâm của tập đoàn.
-
LEPAS định nghĩa "Công nghệ thanh lịch" theo cách của bạn -
Hội chợ Quà tặng Thâm Quyến lần thứ 33 thu hút 4.500 nhà triển lãm -
JOY GROUP hoàn tất thương vụ mua lại thương hiệu chăm sóc tóc da liễu Foltène của Ý -
Globe Teleservices hợp tác với Maxis cung cấp dịch vụ bảo mật kỹ thuật số -
Coway được vinh danh tại Good Design Awards 2025 -
Casio ra mắt mẫu G-SHOCK kích thước bằng chiếc nhẫn -
Huawei ra mắt Giải pháp AI WAN nâng cấp với kiến trúc lấy AI làm trung tâm
-
Tinh thần Nhật Bản - Bí quyết kiến tạo công trình hoàn hảo -
LILAMA 18.1 chiến thắng giải "Doanh nghiệp xuất sắc" tại APEA 2025 -
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ

