
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Bằng cách chọn khu vực Indonesia - thị trường then chốt tại Đông Nam Á để ra mắt ở nước ngoài, LEPAS thể hiện chiến lược hướng tới tương lai và niềm tin vững chắc vào các thị trường mới nổi trên toàn thế giới.
Tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia năm nay, LEPAS sẽ mang triết lý thương hiệu của mình "Colorful Life, Masterful Drive" (tạm dịch: Cuộc sống muôn màu, lái xe đẳng cấp) vào cuộc sống thông qua không gian triển lãm sôi nổi nhất của sự kiện. Thương hiệu sẽ biến khu vực trưng bày của mình thành một sàn triển lãm cho phong cách sống cao cấp, tông màu nổi bật, thiết kế tinh xảo và các yếu tố tương tác được kết hợp với nhau nhằm mang đến trải nghiệm thực sự phong phú, khác biệt so với các triển lãm ô tô thông thường. Giám đốc thiết kế của LEPAS cũng sẽ góp mặt, tham gia vào các cuộc thảo luận chuyên sâu với khách tham quan và đại diện của các cơ quan truyền thông để khám phá những khả năng vô tận của di chuyển sang trọng trong tương lai.
Tuân thủ triết lý phát triển "In Somewhere, For Somewhere" (tạm dịch: Kinh doanh ở đâu, phục vụ nơi đó), LEPAS đang tích cực hội nhập vào thị trường Indonesia bằng cách đẩy nhanh thiết lập mạng lưới bán hàng và dịch vụ toàn diện để đáp ứng chính xác nhu cầu của người tiêu dùng địa phương.
Tại triển lãm ô tô này, LEPAS sẽ giới thiệu dải sản phẩm nổi bật của thương hiệu - L8, L6 và L4 - đánh dấu lần đầu tiên có sự xuất hiện đồng thời của dải sản phẩm. L8, mẫu SUV tiêu chuẩn trong phân khúc, kết hợp kiểu dáng thanh lịch với buồng lái công nghệ cao, không gian rộng rãi và các tính năng an toàn toàn diện. Tất cả tạo nên một lựa chọn lý tưởng cho giới thượng lưu thành thị theo đuổi lối sống cao cấp. Triển lãm cũng sẽ chứng kiến sự ra mắt của các mẫu L6 và L4 hoàn toàn mới. Với hiệu suất dẫn đầu phân khúc, những mẫu xe này sẽ nâng cao hơn nữa sức hút của LEPAS đối với nhiều khách hàng hơn - từ những khách hàng thành thị sành điệu đến những khách hàng tinh tế muốn thể hiện cá tính - cùng nhau mang đến trải nghiệm thương hiệu cao cấp, kết hợp giá trị vượt trội với chất lượng cao cho khách hàng toàn cầu.
Màn ra mắt toàn cầu của LEPAS chỉ là bước khởi đầu. Lấy Indonesia làm bàn đạp chiến lược, thương hiệu đang nhanh chóng thúc đẩy sứ mệnh trở thành 'thương hiệu được lựa chọn cho lối sống cao cấp' trên toàn thế giới. LEPAS sẽ đánh dấu lần đầu tham gia triển lãm bằng không gian và hoạt động triển lãm sôi nổi nhât - không chỉ ngoạn mục về thị giác mà còn là biểu tượng cho cam kết khám phá và đón nhận cuộc sống muôn màu và sự đa dạng văn hóa. Được hỗ trợ bởi công nghệ lấy con người làm trung tâm và có ngôn ngữ màu sắc phổ quát, LEPAS hiện đang bắt đầu hành trình toàn cầu từ Trung Quốc, dẫn dắt một thế hệ dân cư đô thị mới hướng tới tầm nhìn đầy khát vọng dành cho di chuyển cao cấp.

-
LEPAS định nghĩa lại lĩnh vực di chuyển cao cấp tại Triển lãm ô tô Indonesia -
Envision Energy hợp tác với FERA Australia phát triển dự án điện gió công suất 1 GW -
Midea Building Technologies tổ chức Hội nghị TRUE lần thứ 4 -
XCMG và O.C.R. Thái Lan ký hợp đồng trị giá 14 triệu USD -
GIGABYTE khởi động chiến dịch Stealth Revolution - Tôn vinh thiết kế PC gọn gàng, tinh tế -
DJI sắp ra mắt loạt máy bay không người lái nông nghiệp mới -
TVM Capital Healthcare hoàn tất vòng gọi vốn Series B, tổng số vốn huy động được là 124 triệu USD
-
1 Thu hút đầu tư nước ngoài của Việt Nam trong thời kỳ mới: Từ lợi thế chi phí đến niềm tin thể chế
-
2 Cách nhìn mới trong tư duy cải cách thị trường vàng
-
3 Dự án điện khí LNG Cà Ná hơn 57.000 tỷ đồng: Chỉ 1 nhà thầu nộp hồ sơ
-
4 Bộ Tài chính thống nhất điều chỉnh diện tích, công suất khai thác sân bay Gia Bình
-
Đất nền Bắc Ninh sôi động sau sáp nhập - Thời cơ cho nhà đầu tư đón sóng
-
VietinBank thông báo về việc tự động cập nhật mã số thuế theo mã định danh cá nhân
-
Chuyển đổi số - Phát triển xanh ngành logistics
-
Mỹ Tho Central Complex: Tâm điểm đón sóng tăng trưởng của Đồng Tháp mới
-
ABAC III Hải Phòng: Kết nối trí tuệ, chia sẻ tầm nhìn, khơi thông ý tưởng
-
Hướng đi mới của bất động sản Cửa Lò: Bắt nhịp phát triển đô thị biển