Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
LG ra mắt mẫu màn hình dành cho game thủ và nhà thiết kế
Tú Ân - 27/05/2016 14:27
 
LG vừa giới thiệu các mẫu màn hình mới nhất năm 2016, trong đó nổi bật là 3 mẫu 34UC98, 29UC88, 24MP88HM với khả năng hiển thị đến hơn 99% dải màu sRGB và Color Calibrated (Đã cân chỉnh màu sắc tại nhà máy). Đây là những sản phẩm lý tưởng dành cho những người dùng có yêu cầu cao về chất lượng hình ảnh.

Năm 2016 này, LG đã đưa ra thị trường tổng cộng 15 mẫu màn hình với nhiều tính năng mới và tiên tiến phù hợp cho chơi game, thiết kế và làm việc văn phòng.

Màn hình  dành cho các nhà thiết kế

sRGB là không gian màu chuẩn để tái tạo màu sắc. Vì thế, với hơn 99% vùng phủ sóng quang phổ sRGB, màn hình LG là một giải pháp hoàn hảo nhất cho các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế đồ họa hoặc bất cứ ai tìm kiếm độ chính xác cao về màu sắc. Các sản phẩm màn hình nổi bật và tiên tiến của LG năm 2016 đều có khả năng tái tạo màu chuẩn xác này.

Nằm trong những mẫu màn hình mới của LG, chiếc 34UC98 không những hiển thị màu sắc sống động, mà còn gây ấn tượng với màn hình rộng 34’’ UltraWide tỷ lệ 21:9, với thiết kế cong tinh tế và độ phân giải QHD sắc nét. 2 cổng Thunderbolt cho phép kết nối các thiết bị tương thích để chuyển dữ liệu nhanh chóng với tốc độ 20gbps, nhanh hơn 4 lần so với USB 3.0.

Chiếc 29UC88 với màn hình cong và 24MP88HM với thiết kế không viền độc đáo
Chiếc 29UC88 với màn hình cong và 24MP88HM với thiết kế không viền độc đáo

Ngoài 34UC98, hai mẫu màn hình nổi bật nhất của LG là 29UC88 với màn hình cong và 24MP88HM với thiết kế không viền độc đáo cũng được tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Chức năng điều khiển ngay trên màn hình On-Screen Control cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh các tùy chọn cơ bản chỉ bằng một vài cú click chuột trên màn hình thay vì các nút bấm cứng như các dòng màn hình thông thường. Màn hình rộng còn cho phép người sử dụng chia đôi màn hình với chức năng Screen Split 2.0, đồng thời sắp xếp màn hình hiển thị để dễ dàng thực hiện công việc đa nhiệm một cách dễ dàng và thoải mái.

Tích hợp các tính năng tiên tiến nhất cho các game thủ

Công nghệ trong mơ của các game thủ AMD Freesync cũng được tích hợp trong màn hình mới của LG, giúp làm mượt hình ảnh và loại bỏ những khung hình bị vỡ, mang lại cho các game thủ những trải nghiệm sống động.

Với thiết kế chân đế xoay và có thể thay đổi độ cao, màn hình LG có thể được điều chỉnh đến tối ưu nhất với tầm mắt của người sử dụng. Game thủ còn có thể thay đổi qua lại giữa các tuỳ chỉnh chế độ hiển thị như FPS, RTS và các tùy chọn theo sở thích một cách nhanh chóng và tiện lợi với chức năng Game Mode. Các chức năng chuyên dành cho game như cân bằng tối (Black Stabilizer) và Dynamic action sync cũng được tích hợp giúp game thủ có được trải nghiệm game mượt mà và thuận tiện hơn.

A
 Bên cạnh khả năng hiển thị màu chuẩn xác, các mẫu màn hình còn được tích hợp những tính năng nổi trội cho game như công nghệ FreeSync, cân bằng tối (Black Stabilizer), Dynamic action sync và Game mode, giúp trải nghiệm của game thủ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Là nhà sản xuất tấm nền IPS lớn nhất và tốt nhất trên thế giới, LG  đáp ứng nhu cầu sử dụng khắt khe nhất của mọi đối tượng. Những mẫu màn hình mới nhất 2016 của LG ứng dụng tấm nền màn hình AH-IPS (Advanced High Performance In-Plane Switching) là loại tấm nền IPS tiên tiến và hiện đại nhất do chính LG phát triển, giúp tăng 30% độ bão hòa khiến màu sắc hiển thị rực rỡ hơn nhưng vẫn đảm bảo độ trung thực đến tuyệt đối, thích hợp với game hoặc thiết kế đồ họa.

iPhone sẽ tích hợp cảm biến cảm ứng tại viền màn hình
ICTnews - Apple vừa xin cấp phép một bằng sáng chế cho phép hãng tích hợp các cảm biến cảm ứng vào phần viền của iPhone/iPad từ đó cho phép người...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư