
-
Petrovietnam vào cuộc đua năng lượng mới
-
Hà Nội ban hành Kế hoạch bảo vệ môi trường hướng tới phát triển xanh và bền vững
-
“Khởi nghiệp xanh 2025” tìm kiếm sức bật từ sáng tạo và bền vững
-
Điện khí hóa giao thông để giải quyết ô nhiễm không khí
-
Vietnam Airlines sẽ tiên phong định hình chuẩn mực mới cho Loyalty Marketing -
Tìm định nghĩa về "điện mặt trời nông nghiệp" qua dự án Agri-PV
. |
Tổ chức Operation Smile (Phẫu thuật Nụ cười) vừa phối hợp với Công ty Điện tử LG Việt Nam, Điện máy Xanh và Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM thực hiện thành công chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các em nhỏ bị dị tật hàm mặt tại khu vực miền Nam.
Như vậy, sau thành công của các đợt phẫu thuật tại Hà Nội vào tháng 9, tháng 10 với hơn 130 em nhỏ được trao lại nụ cười trọn vẹn, đây là đợt phẫu thuật từ thiện lần thứ 2 của Operation Smile với sự đồng hành của LG Việt Nam và Điện máy Xanh, nâng tổng số trẻ em được phẫu thuật lên 170 em.
Nguồn ngân sách tài trợ tổng trị giá 1,5 tỷ đồng là kết quả từ sự chung tay góp sức của Công ty điện tử LG Việt Nam và Điện máy Xanh.
Cụ thể, trong sự kiện ra mắt chiếc TV LG OLED 8K đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 7 vừa qua, LG đã tổ chức đấu giá chiếc TV này với giá cuối cùng được trả bởi ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO công ty Cổ phần Thế Giới Di Động là 750 triệu đồng.
LG sau đó đã ủng hộ thêm số tiền tương ứng, nâng tổng số tiền thu được từ màn đấu giá từ thiện lên 1,5 tỷ đồng để dành tặng cho Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười - Operation Smile Việt Nam.
Hành động này càng có ý nghĩa hơn khi năm 2020 đánh dấu tròn 25 năm LG có mặt tại Việt Nam, chứng minh sự cam kết của LG với thông điệp “Mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dùng Việt”.
“Trong suốt 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, LG luôn đặt mục tiêu mang đến nhiều hơn nữa những hoạt động xã hội ý nghĩa. Đặc biệt, chúng tôi luôn hướng đến các hoạt động xã hội nhằm hỗ trợ, khuyến khích sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam. Đồng thời, LG sẽ không ngừng nỗ lực và giới thiệu tại Việt Nam những sản phẩm với công nghệ đỉnh cao, đem lại cho người dùng Việt cuộc sống chất lượng và tiện nghi hơn”, ông Sung Woo Nam, Tổng giám đốc LG Việt Nam nói.
-
Vietnam Airlines sẽ tiên phong định hình chuẩn mực mới cho Loyalty Marketing -
Tìm định nghĩa về "điện mặt trời nông nghiệp" qua dự án Agri-PV -
Hành trình nhìn về một tương lai xanh -
Ô nhiễm không khí cướp đi 13 tỷ USD mỗi năm -
Đội ngũ kinh doanh Chubb Life - 20 năm lan tỏa yêu thương -
Thủy sản duy trì đà tăng trưởng, quyết gỡ “thẻ vàng” IUU và đáp ứng MMPA -
Hút dòng vốn tỷ USD tăng trưởng tín dụng xanh, toàn diện ở Việt Nam
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược