Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
LG Việt Nam mang lại nụ cười trọn vẹn cho các em thơ
Nhã Nam - 18/11/2020 14:20
 
Với sự hỗ trợ của LG Việt Nam và Điện máy Xanh, Chương trình Phẫu thuật nụ cười đã mang lại nụ cười trọn vẹn cho 170 em nhỏ.
TIN LIÊN QUAN

.
.

Tổ chức Operation Smile (Phẫu thuật Nụ cười) vừa phối hợp với Công ty Điện tử LG Việt Nam, Điện máy Xanh và Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM thực hiện thành công chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các em nhỏ bị dị tật hàm mặt tại khu vực miền Nam.

Như vậy, sau thành công của các đợt phẫu thuật tại Hà Nội vào tháng 9, tháng 10 với hơn 130 em nhỏ được trao lại nụ cười trọn vẹn, đây là đợt phẫu thuật từ thiện lần thứ 2 của Operation Smile với sự đồng hành của LG Việt Nam và Điện máy Xanh, nâng tổng số trẻ em được phẫu thuật lên 170 em. 

Nguồn ngân sách tài trợ tổng trị giá 1,5 tỷ đồng là kết quả từ sự chung tay góp sức của Công ty điện tử LG Việt Nam và Điện máy Xanh. 

Cụ thể, trong sự kiện ra mắt chiếc TV LG OLED 8K đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 7 vừa qua, LG đã tổ chức đấu giá chiếc TV này với giá cuối cùng được trả bởi ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO công ty Cổ phần Thế Giới Di Động là 750 triệu đồng. 

LG sau đó đã ủng hộ thêm số tiền tương ứng, nâng tổng số tiền thu được từ màn đấu giá từ thiện lên 1,5 tỷ đồng để dành tặng cho Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười - Operation Smile Việt Nam. 

Hành động này càng có ý nghĩa hơn khi năm 2020 đánh dấu tròn 25 năm LG có mặt tại Việt Nam, chứng minh sự cam kết của LG với thông điệp “Mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dùng Việt”.  

“Trong suốt 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, LG luôn đặt mục tiêu mang đến nhiều hơn nữa những hoạt động xã hội ý nghĩa. Đặc biệt, chúng tôi luôn hướng đến các hoạt động xã hội nhằm hỗ trợ, khuyến khích sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam. Đồng thời, LG sẽ không ngừng nỗ lực và giới thiệu tại Việt Nam những sản phẩm với công nghệ đỉnh cao, đem lại cho người dùng Việt cuộc sống chất lượng và tiện nghi hơn”, ông Sung Woo Nam, Tổng giám đốc LG Việt Nam nói.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư