Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
LienVietPostBank “bắt tay" Woori Bank phủ sóng Ví Việt
Thế Hải - 29/11/2017 11:53
 
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) chính thức “bắt tay” hợp tác với Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (Woori Bank Việt Nam) thông qua lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác vào sáng nay (29/11/2017).

Ông Phạm Doãn Sơn, Tổng giám đốc LienVietPostBank khẳng định, với những lợi thế vượt trội từ hệ thống mạng lưới hoạt động rộng khắp trên toàn quốc và sản phẩm đặc trưng Ví Việt, LienVietPostBank cam kết cung cấp cho khách hàng của Woori Bank Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và tiện ích nhất.

Theo biên bản ghi nhớ hợp tác vừa được ký kết, LienVietPostBank sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ thanh toán như: Thẻ phi vật lý Ví Việt, dịch vụ thu hộ bảo hiểm, làm đại lý chi trả cho Woori Bank Việt Nam trong nghiệp vụ chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam, và hợp tác trong các sản phẩm dịch vụ khác, phù hợp với nhu cầu của 2 bên.

Phát biểu tại lễ ký kết, Tổng giám đốc Woori Bank Việt Nam, ông Lee Kwang Goo cho rằng, việc hợp tác với LienVietPostBank chính là cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ ưu việt nhất trên thị trường, đồng thời thông qua hợp tác này, cả 2 Ngân hàng sẽ nâng cao được thương hiệu, uy tín, hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của LienVietPostBank và Woori Bank Việt Nam trong thời gian tới.

Theo ông Phạm Doãn Sơn, Tổng giám đốc LienVietPostBank, với những lợi thế vượt trội từ hệ thống mạng lưới hoạt động rộng khắp trên toàn quốc và sản phẩm đặc trưng Ví Việt, LienVietPostBank cam kết cung cấp cho khách hàng của Woori Bank Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và tiện ích nhất.

Được biết, Woori Bank Việt Nam là ngân hàng con 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam thuộc Ngân hàng mẹ Woori Bank, Hàn Quốc. Đây là một trong những ngân hàng uy tín và lâu đời nhất tại sứ sở Kim Chi.

Woori Bank Việt Nam được thành lập năm 2016, hiện có 3 chi nhánh tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Bắc Ninh. Kế hoạch của Woori Bank Việt Nam là mở thêm hơn 20 chi nhánh mới.

Trụ sở của Woori Bank Việt Nam đặt tại Tầng 34, Keangnam Hanoi Landmark Tower, E6, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trong khi đó,  sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank được gọi là Thẻ phi vật lý Ví Việt đã được Ngân hàng Nhà nước cho phép triển khai kinh doanh dịch vụ từ tháng 8/2016.

Ví Việt có chức năng là ví điện tử, cổng thanh toán điện tử, phương tiện thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt trên website hay smartphone, phục vụ cho mọi tầng lớp khách hàng.

Đến nay, sau hơn 1 năm triển khai dịch vụ, Ví Việt đã kết nối thanh tón với nhiều đối tác chiến lược: Điện lực, cấp nước, Viễn thông, đại lý bán vé máy bay…, với trên 150 dịch vụ thanh toán online và nhiều dịch vụ tiện ích cho người sử dụng.

Kế hoạch phát triển năm 2017 của Ví Việt là đạt tối thiểu 2 triệu người dùng và 10.000 điểm chấp nhận thanh toán Ví Việt.

Theo lãnh đạo LienVietPostBank, Ví Việt được xây dựng và phát triển sẽ góp phần quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu của LienVietPostBank trở thành “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam”.

LienVietPostBank hợp tác với CARE thử nghiệm thẻ vi vật lý Ví Việt
Nhằm hỗ trợ phụ nữ dân tộc thiểu số tiếp cận được các dịch vụ ngân hàng chính thống, LienVietPostBank vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư