-
Eximbank ra mắt gói ưu đãi tín dụng đặc biệt dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu -
Sacombank triển khai dịch vụ giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp -
VietinBank tiên phong triển khai đồng bộ các giải pháp, nâng cao trải nghiệm khách hàng -
Sáu ngân hàng sẽ hỗ trợ khách vay mua nhà tại Caraworld -
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD -
VPBank kiến tạo thịnh vượng từ khơi dậy tiềm năng sáng tạo cho thế hệ trẻ
Việc này cho phép khách hàng có thể kết nối trực tiếp với sản phẩm Ví Việt và các sản phẩm số khác của Ngân hàng, từ đó nâng cao chất lượng tại quầy giao dịch và sự hài lòng của khách hàng khi tiếp cận hình ảnh và sản phẩm của LienVietPostBank.
Máy tính bảng đặt tại các đơn vị kinh doanh đã được cài đặt sẵn các ứng dụng của Ngân hàng như Ví Việt, Sổ tay Liên Việt, InternetBanking… Khách hàng đến với LienVietPostBank sẽ được trực tiếp trải nghiệm các tiện ích của Ví Việt và các ứng dụng số khác thông qua những chiếc máy tính bảng này.
Cán bộ nhân viên LienVietPostBank đang thực hành sử dụng máy tính bảng để giới thiệu cho khách hàng |
Bên cạnh các tờ rơi giới thiệu sản phẩm truyền thống, trên máy tính bảng cũng được cài đặt sẵn các tệp ấn phẩm, hình ảnh, thông tin về sản phẩm của LienVietPostBank giúp Khách hàng có thể chủ động tìm hiểu về sản phẩm và các dịch vụ khác.
Ngày đầu tiên triển khai vận hành máy tính bảng tại các đơn vị kinh doanh đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các cán bộ nhân viên LienVietPostBank. Chị Lan Anh, Trưởng phòng Giám sát hoạt động của PGD Cầu Giấy chia sẻ: “Là một trong những đơn vị đầu tiên được lắp đặt máy tính bảng, chúng tôi cảm thấy rất phấn chấn. Hình ảnh của quầy giao dịch cũng đẹp đẽ và chuyên nghiệp hơn hẳn”.
Anh Dũng, Giám đốc Chi nhánh Hà Nội cũng cho biết: “Có máy tính bảng, chúng tôi cảm thấy tự tin hơn khi đi gặp khách hàng, việc tiếp cận và giới thiệu sản phẩm của các cán bộ nhân viên sẽ tiện lợi và chuyên nghiệp hơn”.
Bên cạnh tờ rơi giới thiệu sản phẩm truyền thống, chiếc máy tính bảng ở vị trí vô cùng nổi bật |
Tính đến thời điểm hiện tại, LienVietPostBank là đơn vị đầu tiên trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam triển khai hệ thống máy tính bảng với công cụ quản lý tập trung mới nhất hiện đại nhất (giải pháp quản trị tập trung từ Hội Sở).
“Việc triển khai công cụ hỗ trợ hiện đại mới này được kỳ vọng sẽ nâng cao hiệu quả bán hàng, tiếp thị sản phẩm, xây dựng hình ảnh, tạo điểm nhấn cho khách hàng đối với thương hiệu LienVietPostBank”, đại diện LienVietPostBank cho biết.
-
VietinBank tiên phong triển khai đồng bộ các giải pháp, nâng cao trải nghiệm khách hàng -
Sáu ngân hàng sẽ hỗ trợ khách vay mua nhà tại Caraworld -
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD -
VPBank kiến tạo thịnh vượng từ khơi dậy tiềm năng sáng tạo cho thế hệ trẻ -
Hành trình sở hữu xe ô tô với lãi suất vay ưu đãi từ 6,75% tại Eximbank -
Thúc đẩy ngân hàng thực thi ESG: Ngoài cơ chế khuyến khích cần thêm chế tài bắt buộc -
Tín dụng xanh tại Agribank: Khoản vay lâm nghiệp bền vững đứng đầu về lượng khách hàng
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024