
-
Ngân hàng NCB hé lộ bất ngờ mới về dòng Thẻ “Tự Hào” sau thành công của thẻ visa “Thống Nhất”
-
Bảo Tín Minh Châu bị phạt hành chính 2,6 tỷ đồng, chuyển hồ sơ sang công an điều tra
-
Siết quản lý để tài khoản doanh nghiệp “ma” lộ sáng
-
Khơi thông nguồn vốn cho kinh tế tư nhân
-
Nhập khẩu vàng hay lập sàn vàng để giảm chênh lệch giá? -
Forbes: Techcombank tiếp tục được khách hàng lựa chọn là ngân hàng số 1 Việt Nam năm thứ 2 liên tiếp
Việc này cho phép khách hàng có thể kết nối trực tiếp với sản phẩm Ví Việt và các sản phẩm số khác của Ngân hàng, từ đó nâng cao chất lượng tại quầy giao dịch và sự hài lòng của khách hàng khi tiếp cận hình ảnh và sản phẩm của LienVietPostBank.
Máy tính bảng đặt tại các đơn vị kinh doanh đã được cài đặt sẵn các ứng dụng của Ngân hàng như Ví Việt, Sổ tay Liên Việt, InternetBanking… Khách hàng đến với LienVietPostBank sẽ được trực tiếp trải nghiệm các tiện ích của Ví Việt và các ứng dụng số khác thông qua những chiếc máy tính bảng này.
![]() |
Cán bộ nhân viên LienVietPostBank đang thực hành sử dụng máy tính bảng để giới thiệu cho khách hàng |
Bên cạnh các tờ rơi giới thiệu sản phẩm truyền thống, trên máy tính bảng cũng được cài đặt sẵn các tệp ấn phẩm, hình ảnh, thông tin về sản phẩm của LienVietPostBank giúp Khách hàng có thể chủ động tìm hiểu về sản phẩm và các dịch vụ khác.
Ngày đầu tiên triển khai vận hành máy tính bảng tại các đơn vị kinh doanh đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các cán bộ nhân viên LienVietPostBank. Chị Lan Anh, Trưởng phòng Giám sát hoạt động của PGD Cầu Giấy chia sẻ: “Là một trong những đơn vị đầu tiên được lắp đặt máy tính bảng, chúng tôi cảm thấy rất phấn chấn. Hình ảnh của quầy giao dịch cũng đẹp đẽ và chuyên nghiệp hơn hẳn”.
Anh Dũng, Giám đốc Chi nhánh Hà Nội cũng cho biết: “Có máy tính bảng, chúng tôi cảm thấy tự tin hơn khi đi gặp khách hàng, việc tiếp cận và giới thiệu sản phẩm của các cán bộ nhân viên sẽ tiện lợi và chuyên nghiệp hơn”.
![]() |
Bên cạnh tờ rơi giới thiệu sản phẩm truyền thống, chiếc máy tính bảng ở vị trí vô cùng nổi bật |
Tính đến thời điểm hiện tại, LienVietPostBank là đơn vị đầu tiên trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam triển khai hệ thống máy tính bảng với công cụ quản lý tập trung mới nhất hiện đại nhất (giải pháp quản trị tập trung từ Hội Sở).
“Việc triển khai công cụ hỗ trợ hiện đại mới này được kỳ vọng sẽ nâng cao hiệu quả bán hàng, tiếp thị sản phẩm, xây dựng hình ảnh, tạo điểm nhấn cho khách hàng đối với thương hiệu LienVietPostBank”, đại diện LienVietPostBank cho biết.

-
Nhập khẩu vàng là thượng sách; Trái phiếu bất động sản chưa ấm lại
-
Thống đốc lý giải nguyên nhân doanh nghiệp SME mới chiếm 20% tổng dư nợ toàn nền kinh tế
-
Ngân hàng NCB hé lộ bất ngờ mới về dòng Thẻ “Tự Hào” sau thành công của thẻ visa “Thống Nhất”
-
PNJ có dấu hiệu vi phạm pháp luật về thuế, cạnh tranh không lành mạnh
-
Bảo Tín Minh Châu bị phạt hành chính 2,6 tỷ đồng, chuyển hồ sơ sang công an điều tra -
Siết quản lý để tài khoản doanh nghiệp “ma” lộ sáng -
Khơi thông nguồn vốn cho kinh tế tư nhân -
Điểm danh những ngân hàng sẽ gọi thêm vốn nước ngoài -
KienlongBank ghi dấu ấn với Giao dịch viên AI tại sự kiện chuyển đổi số ngành ngân hàng 2025 -
Nhập khẩu vàng hay lập sàn vàng để giảm chênh lệch giá? -
Thanh toán không dùng tiền mặt đã vượt 25 lần GDP
-
TTC Land chính thức công bố thương hiệu Đảo Kim Quy
-
Làng may Vân Từ: Giữ hồn nghề - Bứt phá nhờ chuyển đổi số
-
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng
-
Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025: Kiến tạo hệ sinh thái tài chính thông minh, nhân văn và toàn diện
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Base.vn nhận giải “Nhà cung cấp phần mềm điện toán đám mây tiêu biểu” tại WMB & Cloud AI Summit 2025