
-
MSB chốt danh sách cổ đông nhận cổ tức 20% bằng cổ phiếu vào ngày 9/9
-
Tỷ giá ngân hàng chạm trần
-
Thị trường bất động sản phục hồi, VPBank bứt tốc cho vay mua nhà
-
Vàng quốc tế bật tăng, giá vàng SJC lập đỉnh lịch sử 125,4 triệu đồng/lượng
-
Tránh “lệch pha” tín dụng -
Gần 70.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp bị chậm trả, 57% đến từ bất động sản
Kể từ tháng 12/2021, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã triển khai thí điểm dịch vụ phối hợp thu NSNN với KBNN tại hai địa bàn Bến Tre và Hòa Bình. Ngân hàng hiện đang trong quá trình kết nối với Kho Bạc Nhà nước các địa phương còn lại để triển khai mở rộng dịch vụ phối hợp thu NSNN và Thanh toán song phương điện tử trên toàn quốc.
Với dịch vụ này, LienVietPostBank thực hiện kết nối trực tiếp với cổng thanh toán song phương điện tử của Kho bạc Nhà nước và thu các khoản từ các cá nhân, doanh nghiệp/tổ chức bao gồm thuế, phí, lệ phí, phạt vi phạm hành chính và các khoản thu khác của NSNN. Khách hàng có thể nộp NSNN bằng các hính thức như nộp tiền mặt hoặc chuyển khoản tại quầy giao dịch của Ngân hàng, nộp online trên website Tổng Cục Thuế, website Tổng Cục Hải quan, và cổng thanh toán dịch vụ công. Ngoài ra, LienVietPostBank hiện cũng đang làm việc với Tổng Cục Thuế và Kho Bạc Nhà nước để cho phép Khách hàng có thể nộp NSNN qua E-tax Mobile, dự kiến sẽ được Ngân hàng vận hành chính thức vào tháng 5/2022.


Với mục tiêu gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh, LienVietPostBank luôn mong muốn được góp sức cùng với các cơ quan quản lý Nhà nước để đảm bảo thu đúng, đủ, kịp thời NSNN đồng thời mang lại sự thuận tiện nhất cho Khách hàng nộp NSNN, giảm thiểu tối đa thủ tục hành chính, thời gian và chi phí.
Thu NSNN là một dịch vụ được triển khai nhằm tạo thêm tiện ích cho khách hàng của LienVietPostBank. Ngoài việc có thêm nhiều sự lựa chọn về địa điểm và hình thức nộp NSNN, các giao dịch nộp NSNN của Khách hàng được ghi nhận tức thời trên hệ thống tài khoản chuyên thu của KBNN mở tại LienVietPostBank.
LienVietPostBank tin tưởng rằng Khách hàng sẽ hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của Ngân hàng và mong muốn được đồng hành cùng Khách hàng và Đối tác trong thời gian tới.

-
Tránh “lệch pha” tín dụng -
Gần 70.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp bị chậm trả, 57% đến từ bất động sản -
Thị trường thông tin tín dụng: Doanh nghiệp chê chiếc áo pháp lý quá chật hẹp -
VietinBank tổ chức thành công Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu -
AI đang tái định hình hoàn toàn hoạt động ngân hàng -
VPBank bứt phá huy động nửa đầu 2025: Tăng trưởng dẫn đầu nhóm cổ phần, vượt hai Big4 -
Vàng quay đầu giảm, giá SJC còn 124,8 triệu đồng/lượng
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng