Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
LienVietPostBank lọt top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu
Như Loan - 08/11/2021 07:28
 
Ngân hàng TMCP LienVietPostBank (HoSE: LPB) vừa được vinh danh trong Top 25 Thương hiệu tài chính dẫn đầu năm 2021 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố và Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021.

 

Đây là lần đầu tiên Forbes Việt Nam tính toán chi tiết danh sách các thương hiệu giá trị nhất trong ngành tài chính bao gồm ngân hàng, chứng khoán và bảo hiểm của Việt Nam. Tổng giá trị của 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu tại Việt Nam đạt 3,95 tỷ USD. Trong danh sách năm 2021, ngành ngân hàng chiếm tỷ trọng lớn nhất với 17 đại diện, kế tiếp là chứng khoán và ngành bảo hiểm.

Theo đó, LienVietPostBank vinh dự là một trong 17 ngân hàng  thuộc Top 25 Thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam với giá trị thương hiệu đạt 62 triệu USD. Kết quả được Forbes Việt Nam đưa ra dựa trên phương pháp tính toán của Forbes (Mỹ), định lượng giá trị của một thương hiệu thông qua những số liệu tài chính, dựa trên khả năng tạo ra lợi nhuận.

Bên cạnh giải thưởng này, LienVietPostBank cũng được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021 của Tạp chí Kinh tế Việt nam sau khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bình xét của Ban tổ chức về kết quả kinh doanh ấn tượng, tốc độ tăng trưởng nhanh qua các năm, chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực lãnh đạo, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường và đặc biệt là chỉ số đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình, phương thức hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới, thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong Covid-19.

Với việc đầu tư mạnh về mặt công nghệ theo chiến lược phát triển Ngân hàng số toàn diện trên nền tảng kinh doanh vốn có nhiều lợi thế, LienVietPostBank đã áp dụng đồng bộ số hoá vào hệ thống, liên tục đầu tư, cải tiến hạ tầng kỹ thuật, nâng cấp các giải pháp bảo mật, đồng thời cập nhật thêm các tính năng, tiện ích mới giúp mang tới trải nghiệm ngân hàng an toàn và thuận tiện nhất cho khách hàng.

Đặc biệt là trong thời gian cả nước cần chung tay để “chống dịch như chống giặc”, LienVietPostBank luôn đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh. LienVietPostBank chủ động trong việc miễn/giảm phí chuyển tiền online và một số dịch vụ khác, giảm lãi suất cho vay, cơ cấu lại thời hạn vay vốn, đồng thời thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt (thanh toán bằng mã QR) nhằm hạn chế tối đa sự tiếp xúc.

Sau 13 năm hoạt động, việc góp mặt trong các bảng xếp hạng có uy tín  trên là minh chứng cho những nỗ lực “chuyển mình” của LienVietPostBank trong những năm vừa qua để dần hiện thực hóa mục tiêu trở thành “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam”.

LienVietPostBank triển khai chương trình "Combo siêu ưu đãi" lớn nhất năm 2021
LienVietPostBank triển khai chương trình "Combo siêu ưu đãi" từ ngày 12/7/2021 dành cho tất cả các khách hàng cá nhân.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư