
-
Doanh nghiệp ngoại đề xuất được khấu trừ chi phí tái chế bao bì, sản phẩm
-
Cả nước chỉ còn 15 doanh nghiệp kinh doanh đa cấp
-
Công ty Đường Quảng Ngãi mở rộng Nhà máy điện sinh khối An Khê hơn 2.753 tỷ đồng
-
200 gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Thương mại Trung Quốc - ASEAN 2025
-
Câu chuyện hành trình phát triển của MIK Group được kể qua không gian triển lãm gần 200 m2 -
Vingroup thuộc Top "Những công ty tốt nhất thế giới năm 2025" do TIME bình chọn
LIXIL Group Corporation (LIXIL Group; TSE code: 5938), nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh và nhà ở, vừa chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội.
Với nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tương tác sống động, hai tầng showroom được dành để trưng bày sản phẩm thương hiệu LIXIL tới người tiêu dùng, đối tác và các kiến trúc sư. Showroom có địa chỉ tại 46 Bích Câu (Đống Đa, Hà Nội), trải rộng trên diện tích trên 850 m2.
![]() |
LIXIL đã chính thức khai trương showroom đầu tiên ở Hà Nội. |
“Với việc khai trương showroom, mục tiêu của chúng tôi là hướng tới những mong muốn của người tiêu dùng và cung cấp cho họ một không gian nơi họ có thể tương tác với những sản phẩm LIXIL. Chúng tôi mong được chào đón tất cả khách hàng tìm kiếm các thiết kế và công nghệ sáng tạo trong không gian phòng tắm, nhà bếp và nhà ở”, ông Masahiko Hiramoto, Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam nói.
Tại Việt Nam, LIXIL sở hữu bốn thương hiệu lớn: INAX, GROHE, American Standard và TOSTEM.
Trong đó, INAX là một trong những thương hiệu hàng đầu của LIXIL. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm tại thị trường trong nước, INAX hiện là thương hiệu thiết bị vệ sinh và nhà ở số 1 Việt Nam. INAX cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm có thể đáp ứng với mọi nhu cầu của khách hàng với hơn 8.000 đại lý trên toàn quốc.
Là công ty hàng đầu thế giới về thiết bị vệ sinh, GROHE cam kết mang đến những trải nghiệm mới lạ thông qua các sản phẩm chất lượng, công nghệ, đảm bảo độ bền với thiết kế đã đạt giải.
Còn American Standard đang dẫn đầu ngành thiết bị vệ sinh tại Bắc Mỹ, kế thừa chất lượng và không ngừng cải tiến là yếu tố giúp thương hiệu có mặt tại 3/5 các gia đình ở Mỹ.
TOSTEM là thương hiệu cửa nhôm hàng đầu Nhật Bản có nhà máy sản xuất tại Thái Lan. Năm 2009, TOSTEM bước chân vào thị trường Việt Nam và đã có mặt tại 500 công trình xây dựng như khách sạn, khu phức hợp, nhà ở.
-
Câu chuyện hành trình phát triển của MIK Group được kể qua không gian triển lãm gần 200 m2 -
Vingroup thuộc Top "Những công ty tốt nhất thế giới năm 2025" do TIME bình chọn -
Thu hơn 7.000 tỷ đồng từ bán hàng đa cấp, một "ông lớn" góp hơn 4.000 tỷ đồng -
VSIP ký kết thỏa thuận bán điện trực tiếp cho nhà máy của LEGO -
Cảnh báo nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại với thép, gỗ, lốp xe, kính nổi... -
Viettel "chạy nước rút" đưa trạm 5G từ A80 lên mạng lưới -
Bà Phạm Thị Bích Huệ: Mọi hiến kế đều chung mục tiêu, đó là khai phóng tiềm năng
-
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
-
WTO mời thầu thi công cọc khoan nhồi và tường vây dự án KĐT Kim Chung - Di Trạch
-
SotaTek được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 3
-
Hàng trăm triệu USD vốn đầu tư bao gồm FDI cam kết vào KCN Song Mai - Nghĩa Trung
-
INTECH Group từng bước làm chủ công nghệ xây dựng nhà máy bán dẫn chuẩn quốc tế