Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Lộ ảnh thoát y, thác loạn của đoàn phim của Thành Long
Nhất Thanh (vnexpress) - 31/07/2016 20:37
 
Một thành viên nam của đoàn phim "Bleeding Steel" say xỉn, thoát y cùng gái trẻ trên thuyền giữa lúc nghỉ ngơi ở Australia.

Mirror đưa tin đoàn phim Bleeding Steel của Thành Long có nhiều hành động phóng túng giữa lúc nghỉ ngơi trong quá trình ghi hình phim ở Sydney, Australia.

doan-phim-cua-thanh-long-bi-phat-tan-anh-thac-loan

Các thành viên đoàn phim "Bleeding Steel" có hành động quá khích trong đêm tiệc ở Sydney. Ảnh: Mirror.

Trong buổi tiệc trên du thuyền tối 30/7, cánh săn ảnh chụp được hình các thành viên trong đoàn tụ tập uống rượu cùng nhiều cô gái mặc bikini hở hang. Trong lúc tiệc tùng, một thành viên nam của đoàn say xỉn và cởi quần khoe hết phần nhạy cảm. “Đây không phải cảnh phim. Nam diễn viên phim hành động và các nhân viên đoàn phim thư giãn tới mức thác loạn”, tờ Mirror cho biết. Nhiều người dùng mạng xã hội phát tán loạt ảnh kèm lời chế giễu. 

Thành Long không xuất hiện trong đêm tiệc và không có ý kiến về buổi tiệc. Trước đây, nam diễn viên vài lần vướng vào thị phi về chuyện tụ tập tiệc tùng ở hậu trường. Hồi đóng phim cùng Chương Tử Di, ông từng bị bàn tán về bức hình bế bổng và ôm hôn cô quá đà.

doan-phim-cua-thanh-long-bi-phat-tan-anh-thac-loan-1

Thành Long ở hậu trường một cảnh quay.

Bleeding Steel (Cơ khí chi huyết) là dự án mới do Thành Long đóng chính và tham gia sản xuất. Phim khởi quay từ 20/7 ở Sydney, kể về một đặc công (Thành Long) với nhiệm vụ bảo vệ nhân chứng trong vụ án mạng. Vài hình ảnh hậu trường đầu tiên cho thấy nam diễn viên đóng cùng nữ diễn viên trẻ Âu Dương Na Na và Hạ Hầu Vân.

Ngoài Thành Long, phim quy tụ La Chí Tường, Tess Haubrich (Alien: Covenant) và nam diễn viên Callen Mulvey (Captain America: The Winter War). Phim thuộc thể loại hành động viễn tưởng được tuyên bố là dự án Trung Quốc ngân sách lớn nhất từng quay ở Australia.

Phim dự kiến ra mắt vào năm 2017.

 

Diễn viên Thành Long có tên trong 'hồ sơ Panama' chấn động thế giới
"Tài liệu Panama" ngoài các nhà chính trị gia và tỷ phú, danh sách còn có tên của nam diễn viên nổi tiếng Thành Long đang gây chấn động thế giới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư