Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Lộ trình “xanh hóa” sản xuất giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp
N.L - 15/11/2022 12:02
 
Công ty TNHH Thương mại Unitek tổ chức hội thảo “Giảm phát thải khí nhà kính cùng hệ thống điện mặt trời áp mái, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp”.
TIN LIÊN QUAN

Với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam áp dụng các giải pháp tiên tiến, tham gia vào cam kết giảm phát thải khí nhà kính, hướng đến phát triển bền vững, Công ty TNHH Thương mại Unitek tổ chức hội thảo “Giảm phát thải khí nhà kính cùng hệ thống điện mặt trời áp mái, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp”.

Hội thảo sẽ diễn ra vào sáng thứ 6, ngày 18/11/2022 tại Khách sạn Hà Nội Daewoo (360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội)


Cảnh báo hậu quả nghiêm trọng của biến đổi khí hậu

Tổ chức Khí hậu Thế giới (WMO) ngày 6/11 vừa qua cho biết nếu các dự báo cho năm 2022 là đúng thì trong 8 năm vừa qua, năm nào cũng nóng hơn so với các năm trước 2015, cho thấy sự nóng lên toàn cầu đang diễn ra nhanh hơn đáng kể. Thực tế này cho thấy cần có sự thay đổi lớn trong cách thức ngăn chặn biến đổi khí hậu, giảm phát khí thải bằng kế hoạch hành động, giải pháp mạnh mẽ hơn từ các nhà máy sản xuất nhằm duy trì sức khỏe lâu dài của con người và bảo vệ môi trường.

Bằng hành động thiết thực, trong Hội nghị lần thứ 27 Các bên tham gia Công ước khung của Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu (COP27) về giảm phát thải, hơn 200 quốc gia đặt mục tiêu cắt giảm 45% lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính vào năm 2030, trong đó Việt Nam đã có nhiều hoạt động tích cực, hiệu quả. Như cam kết tại COP26, Việt Nam sẽ xây dựng và triển khai các biện pháp giảm phát thải khí nhà kính để đạt mức phát thải ròng Carbon (CO2) về Zero vào năm 2050.

Biến đổi khí hậu 'tấn công' vùng nguyên liệu của các doanh nghiệp Việt

Báo cáo được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh Cần Thơ công bố tại diễn đàn "Tác động hạn mặn đến phát triển kinh tế và doanh nghiệp Đồng bằng sông Cửu Long - các giải pháp thích ứng" vào 21/10 vừa qua. Cụ thể, 73% số doanh nghiệp được khảo sát cho rằng hạn, mặn đã gây ra thiếu hụt nguồn nguyên liệu đầu vào dẫn đến chi phí sản xuất doanh nghiệp tăng.


Trong nhiều năm qua, với các cơ chế khuyến khích của Chính phủ về phát triển năng lượng tái tạo, điện mặt trời áp mái đã trở thành xu hướng đầu tư của rất nhiều doanh nghiệp và người dân, nhất là tại các nhà xưởng sản xuất và các khu công nghiệp, khu chế xuất. Tuy nhiên vẫn còn nhiều doanh nghiệp không được tiếp cận hoặc tiếp cận ít, thậm chí không có cơ hội tham gia.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty TNHH Thương mại Unitek, đối tác chiến lược của SolarEdge tại Việt Nam – thương hiệu biến tần hàng đầu trên thế giới kết hợp với SP Group Việt Nam (Singapore Power Group) sẽ tổ chức Hội thảo “Giảm phát thải khí nhà kính cùng hệ thống điện mặt trời áp mái, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp”.

Quý khách quan tâm đến Hội thảo vui lòng đăng ký tham dự theo hai cách sau:

Cách 1: Điền thông tin theo link https://bit.ly/hoithao18112022

Cách 2: Hotline: 091.404.9357 - Email: [email protected]

Chúng tôi sẽ gửi email/gọi điện xác nhận tham dự.

Mỗi Công ty vui lòng đăng ký không quá 02 khách.

Công ty TNHH Thương mại Unitek (Unitek) chuyên về hãng máy đo chất lượng cao trên thế giới (Fluke, Emerson, Rotronic, Lumasen, TRTEST, Pmdt, Solmetric, Seaward...), chuyên cung cấp giải pháp cho các khách hàng nhà máy sản xuất, điện lực, dầu khí, các Solar Farm tại Việt Nam.

Unitek có hơn 5 năm làm dịch vụ bảo trì, cung ứng thiết bị, giải pháp cho các Solar Farm tại Việt Nam, và các dự án năng lượng mặt trời áp mái.

Với đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, và đã cung ứng ra thị trường trong năm 2020 khoảng 200MW Pin JA Solar và Inverter, Unitek hiểu rõ nỗi lo lắng của các chủ đầu tư. Unitek cũng sở hữu và đầu tư gần 20MW năng lượng mặt trời áp mái trong năm 2020.

Tháng 11/2021, hãng SolarEdge và Unitek ký hợp đồng nhà phân phối chiến lược cho thị trường Solar Optimizer Inverter tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa 2 bên sẽ mang đến giải pháp tối ưu và an toàn nhất cho khách hàng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư