Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Loại vận động viên bơi khỏi ASIAD 17 vì ăn cắp đồ của phóng viên
PV - 28/09/2014 08:46
 
Theo phóng viên TTXVN có mặt tại Incheon, Hàn Quốc, vận động viên bơi lội người Nhật Bản Naoya Tomita đã làm xấu hình ảnh của đất nước khi tham dự ASIAD 17 diễn ra tại Hàn Quốc.  
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
ASIAD 17: Một trọng tài ở môn điền kinh đột tử
Vượt qua Thái Lan tuyển nữ Việt Nam gặp đương kim vô địch
Nghi án bóng đá nam tại ASIAD 17 bị dàn xếp tỷ số
VĐV Phan Thị Hà Thanh xuất sắc đoạt thêm 1 tấm HCB Thể dục cụ tại ASIAD 17
Hong Kong không một trận thắng, để thua 10 bàn vẫn vượt qua vòng bảng
   
  (Vận động viên bơi Naoya Tomita của Nhật Bản)  

Nam vận động viên này bị đuổi khỏi giải đấu ngày 26/9 vì ăn trộm máy ảnh của phóng viên.
 
Cảnh sát Hàn Quốc đã tiến hành thẩm vấn VĐV Tomita, 25 tuổi. Mặc dù VĐV này đã công khai xin lỗi phóng viên bị anh ta lấy cắp máy ảnh nhưng Ủy ban Olympic Nhật Bản (JOC) vẫn quyết định loại Tomita vì coi đây là hành động “vi phạm nghiêm trọng” nguyên tắc ứng xử.
 
Tomita cán đích ở vị trí thứ 4 ở chung kết nội dung bơi ếch 100m nam tại ASIAD 17. Bốn năm trước, vận động viên này từng giành huy chương vàng nội dung bơi ếch 200m, ở cả Đại hội thể thao châu Á và giải Championships.
 
Đây không phải là vụ việc đáng xấu hổ đầu tiên ở Incheon. Ngay khi Đại hội mới khởi tranh, một quan chức của đoàn Iran và một cầu thủ của Palestine đã bị cảnh sát thẩm vấn vì cáo buộc có hành vi lạm dụng tình dục./. 

Ánh Viên làm nên lịch sử cho bơi lội Việt Nam Ánh Viên làm nên lịch sử cho bơi lội Việt Nam

Cán đích thứ ba ở chung kết nội dung 400m hỗn hợp chiều 23/9, Nguyễn Thị Ánh Viên giúp môn bơi của Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử giành huy chương tại Á vận hội.

Đánh bại Hong Kong, tuyển nữ Việt Nam lọt vào tứ kết ASIAD 17 Đánh bại Hong Kong, tuyển nữ Việt Nam lọt vào tứ kết ASIAD 17

Chiều nay 23/9, thầy trò HLV Mai Đức Chung đánh bại đội tuyển bóng đá nữ Hong Kong - Trung Quốc với tỷ số 5-0, giành ngôi nhì bảng C cùng tấm vé dự tứ kết môn bóng đá nữ ASIAD 17. Đối thủ tiếp theo của tuyển nữ Việt Nam là Thái Lan.

Olympic Việt Nam đè bẹp ứng viên vô địch Iran ở ASIAD 17 Olympic Việt Nam đè bẹp ứng viên vô địch Iran ở ASIAD 17

Chỉ mong kiếm được một điểm nhưng trong trận ra quân môn bóng đá nam diễn ra chiều 15/9, thầy trò HLV Toshiya Miura bất ngờ giành chiến thắng 4-1 trước đối thủ được đánh giá là mạnh nhất bảng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư