
-
Hợp tác chiến lược với Boeing, bầu Hiển phát triển tập đoàn hàng không tại Việt Nam
-
Masan Consumer sẽ tăng tốc trong năm 2025
-
Tôn kẽm Việt Nam bị điều tra bán phá giá tại Malaysia
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 12/2/2025
-
Chủ động ứng phó trước diễn biến căng thẳng thương mại tại châu Âu - châu Mỹ -
Chi phí quản lý doanh nghiệp “bào mòn” lợi nhuận của Gỗ An Cường
FPT chính thức công bố, kết thúc 4 tháng đầu năm 2016, Tập đoàn đạt doanh thu hợp nhất 11.524 tỷ đồng, đạt 98% kế hoạch. Trong khi đó, lợi nhuận trước thuế đạt 796 tỷ đồng, vượt 10% so với kế hoạch. Lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ đạt 504 tỷ đồng, đạt 106% kế hoạch. Lãi cơ bản trên cổ phiếu (EPS) đạt 1.267 đồng, tương đương 107% kế hoạch.
![]() |
FPT đã giành được hợp đồng lớn ở nước ngoài. |
Trong đó, lĩnh vực xuất khẩu phần mềm và bán lẻ các sản phẩm công nghệ tiếp tục là hai điểm sáng lớn nhất của hoạt động kinh doanh trong 4 tháng đầu năm.
Cụ thể, xuất khẩu phần mềm ghi nhận tốc độ tăng trưởng 38% về doanh thu và 23% về lợi nhuận trước thuế, đạt tương ứng 102% và 100% kế hoạch. Đặc biệt thị trường Nhật - thị trường lớn nhất của FPT tại nước ngoài đạt mức tăng trưởng doanh thu cao nhất trong các năm trở lại đây với mức tăng 59% so với 4 tháng đầu năm 2015.
Lĩnh vực bán lẻ cũng ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng với mức tăng 34% về doanh thu và 36% về lợi nhuận trước thuế sau 4 tháng, đạt tương ứng 106% và 103% kế hoạch.
Định hướng toàn cầu hóa cũng tiếp tục duy trì kết quả khả quan với doanh thu từ thị trường nước ngoài sau 4 tháng tiếp tục tăng 35% so với cùng kỳ, đạt 1.689 tỷ đồng. Lợi nhuận từ thị trường nước ngoài đạt 248 tỷ đồng, tăng mạnh 58% so với cùng kỳ.
-
Có cơ sở để thực hiện sớm đề xuất của doanh nghiệp -
TP.HCM: Doanh nghiệp xe điện du lịch duy nhất nguy cơ "đắp chiếu" -
Tôn kẽm Việt Nam bị điều tra bán phá giá tại Malaysia -
Chubb Life tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng qua dịch vụ gửi thông báo qua Zalo -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 12/2/2025 -
Diana Unicharm đi trước người tiêu dùng “nửa bước” -
Chủ động ứng phó trước diễn biến căng thẳng thương mại tại châu Âu - châu Mỹ
-
Dunlopillo tự hào ra mắt dòng nệm cao su nhập khẩu Herit 10 với công nghệ tiêu chuẩn châu Âu
-
Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái
-
Gia Lâm chính thức lên quận năm 2025 - Cú hích đột phá của bất động sản Đông Hà Nội
-
Động lực phát triển kinh tế từ những công ty bảo hiểm nhân thọ "made in Vietnam"
-
Tháng 1 năm 2025, TKV sản xuất gần 3 triệu tấn than
-
Cơ hội nào cho các công ty bảo hiểm nhân thọ "made in Vietnam"?