
-
Bộ Nội vụ chạy nước rút hoàn thành 14 cơ sở dữ liệu quốc gia trong năm nay
-
Thêm 15 di tích, danh thắng được xếp hạng cấp quốc gia
-
Hà Nội tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy theo mô hình chính quyền hai cấp
-
Chấn chỉnh hoạt động trông giữ phương tiện giao thông tại Hà Nội
-
Liên hoan Phim Tài liệu châu Âu - Việt Nam năm 2025 -
Samsung tiếp tục hỗ trợ đào tạo nhân tài công nghệ, cùng Việt Nam bước vào kỷ nguyên số
Trên mạng mua bán ebay, đã bắt đầu xuất hiện các CĐV bán bộ sưu tập đủ 23 vỏ lon có in tên các tuyển thủ Đức và chữ ký của họ - một phiên bản đặc biệt được Coca-Cola tại Đức bán ra thị trường trong mùa World Cup.
Với 24 lon, gồm 23 người trong danh sách đăng ký và cả tiền vệ Marco Reus (bị chấn thương không thể dự giải), một người hét giá lên tới 45 USD, tương đương với hơn 1 triệu đồng. Có lẽ hiếm khi nào mà những chiếc vỏ lon vốn chỉ là "ve chai, đồng nát" lại có giá cao tới như vậy.
Các chiến dịch marketing của Coca-Cola không chỉ đang gây thắng lợi ở Việt Nam. Tại Đức, hãng nước ngọt vốn là nhà tài trợ cho World Cup này được thừa nhận là "thương hiệu được nhận biết nhiều nhất trong mùa World Cup" theo kết quả của một cuộc điều tra xã hội học gần đây. Tại Mexico, Brazil, Indonesia và Argentina, họ cũng là thương hiệu nổi bật số 1 trong mùa World Cup.
Coca-Cola in tên riêng lên nhãn sản phẩm () Coca-Cola là nhãn hàng tiên phong trong việc in tên riêng trên nhãn sản phẩm, để người tiêu dùng có thể trao tặng Coca-Cola và kết nối với bạn bè, người thân yêu. |
Người dân Triều Tiên căm ghét Mỹ nhưng lại thích uống Coca Mỹ có thể là kẻ thù số 1 của chính quyền Triều Tiên, nhưng điều này không ngăn cản một số người ở đây chấp nhận một số biểu tượng lâu bền nhất của chủ nghĩa tư bản ở Mỹ, từ chuột Mickey cho tới đồ uống Coca-Cola. |
Coca-Cola trao học bổng cho nữ sinh 4 trường đại học () Coca-Cola Việt Nam đã đồng hành cùng các chương trình hỗ trợ giáo dục như trao học bổng, huấn luyện kỹ năng cho sinh viên và đầu tư cơ sở vật chất cho trường học nhằm giúp tài năng trẻ phát huy năng lực bản thân, đóng góp vào sự phát triển cộng đồng. |
Phong Huyền (LĐO)
-
Liên hoan Phim Tài liệu châu Âu - Việt Nam năm 2025 -
Samsung tiếp tục hỗ trợ đào tạo nhân tài công nghệ, cùng Việt Nam bước vào kỷ nguyên số -
Bộ Nội vụ ra hạn chót cho việc đồng bộ dữ liệu cán bộ, công chức, viên chức -
“Ơn nghĩa sinh thành 2025”: Lời tri ân mùa Vu lan -
Mức trần học phí đối với cơ sở giáo dục đại học công lập chưa tự đảm bảo chi thường xuyên -
Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử với những trải nghiệm có 1-0-2 -
Bộ Nội vụ chuẩn bị cải cách tiền lương sau 7 lần tăng lương cơ sở
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược
-
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam