![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/phamoanh/2024/07/26/cac-truong-cong-an-nhan-dan-cong-bo-diem-san-xet-tuyen-nam-20241721957660.jpg)
-
Các trường công an nhân dân công bố điểm sàn xét tuyển năm 2024
-
Thông báo "Chỉ trúng tuyển… khi đăng ký nguyện vọng 1” khiến thí sinh lo lắng
-
UNESCO thông qua quyết định về bảo tồn Hoàng thành Thăng Long
-
Hà Nội: Chi tiết phân luồng giao thông trong 2 ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
-
“Cuộc đua kỳ thú - phiên bản Mega 2024”: Sự kiện trải nghiệm lý thú nhất mùa hè dành cho trẻ em tại Nghệ An -
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn xét kết hợp, cao nhất 28,16 điểm
Trên mạng mua bán ebay, đã bắt đầu xuất hiện các CĐV bán bộ sưu tập đủ 23 vỏ lon có in tên các tuyển thủ Đức và chữ ký của họ - một phiên bản đặc biệt được Coca-Cola tại Đức bán ra thị trường trong mùa World Cup.
Với 24 lon, gồm 23 người trong danh sách đăng ký và cả tiền vệ Marco Reus (bị chấn thương không thể dự giải), một người hét giá lên tới 45 USD, tương đương với hơn 1 triệu đồng. Có lẽ hiếm khi nào mà những chiếc vỏ lon vốn chỉ là "ve chai, đồng nát" lại có giá cao tới như vậy.
Các chiến dịch marketing của Coca-Cola không chỉ đang gây thắng lợi ở Việt Nam. Tại Đức, hãng nước ngọt vốn là nhà tài trợ cho World Cup này được thừa nhận là "thương hiệu được nhận biết nhiều nhất trong mùa World Cup" theo kết quả của một cuộc điều tra xã hội học gần đây. Tại Mexico, Brazil, Indonesia và Argentina, họ cũng là thương hiệu nổi bật số 1 trong mùa World Cup.
Coca-Cola in tên riêng lên nhãn sản phẩm () Coca-Cola là nhãn hàng tiên phong trong việc in tên riêng trên nhãn sản phẩm, để người tiêu dùng có thể trao tặng Coca-Cola và kết nối với bạn bè, người thân yêu. |
Người dân Triều Tiên căm ghét Mỹ nhưng lại thích uống Coca Mỹ có thể là kẻ thù số 1 của chính quyền Triều Tiên, nhưng điều này không ngăn cản một số người ở đây chấp nhận một số biểu tượng lâu bền nhất của chủ nghĩa tư bản ở Mỹ, từ chuột Mickey cho tới đồ uống Coca-Cola. |
Coca-Cola trao học bổng cho nữ sinh 4 trường đại học () Coca-Cola Việt Nam đã đồng hành cùng các chương trình hỗ trợ giáo dục như trao học bổng, huấn luyện kỹ năng cho sinh viên và đầu tư cơ sở vật chất cho trường học nhằm giúp tài năng trẻ phát huy năng lực bản thân, đóng góp vào sự phát triển cộng đồng. |
Phong Huyền (LĐO)
-
Thông báo "Chỉ trúng tuyển… khi đăng ký nguyện vọng 1” khiến thí sinh lo lắng -
UNESCO thông qua quyết định về bảo tồn Hoàng thành Thăng Long -
Hà Nội: Chi tiết phân luồng giao thông trong 2 ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng -
“Cuộc đua kỳ thú - phiên bản Mega 2024”: Sự kiện trải nghiệm lý thú nhất mùa hè dành cho trẻ em tại Nghệ An -
Australia: Người dân lãng phí tới 29 triệu bữa ăn mỗi ngày -
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn xét kết hợp, cao nhất 28,16 điểm -
Tặng quà cho người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
VILOG 2024 - Cơ hội kết nối giao thương mở rộng
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay