-
Sáng tạo mở đường cho di sản ẩm thực Hà Nội -
Phục dựng Phố Hiến: Đánh thức không gian di sản trong dòng chảy phát triển mới -
Lao động nước ngoài được miễn giấy phép lao động tại Trung tâm tài chính quốc tế -
Bộ Nội vụ tính toán biên chế cấp xã giai đoạn 2026 - 2031 theo vị trí việc làm -
Sửa quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo lấy ý kiến -
64 tác phẩm đoạt Giải Diên Hồng 2026, lan tỏa dấu ấn 80 năm Quốc hội Việt Nam

Trên mạng mua bán ebay, đã bắt đầu xuất hiện các CĐV bán bộ sưu tập đủ 23 vỏ lon có in tên các tuyển thủ Đức và chữ ký của họ - một phiên bản đặc biệt được Coca-Cola tại Đức bán ra thị trường trong mùa World Cup.
Với 24 lon, gồm 23 người trong danh sách đăng ký và cả tiền vệ Marco Reus (bị chấn thương không thể dự giải), một người hét giá lên tới 45 USD, tương đương với hơn 1 triệu đồng. Có lẽ hiếm khi nào mà những chiếc vỏ lon vốn chỉ là "ve chai, đồng nát" lại có giá cao tới như vậy.
Các chiến dịch marketing của Coca-Cola không chỉ đang gây thắng lợi ở Việt Nam. Tại Đức, hãng nước ngọt vốn là nhà tài trợ cho World Cup này được thừa nhận là "thương hiệu được nhận biết nhiều nhất trong mùa World Cup" theo kết quả của một cuộc điều tra xã hội học gần đây. Tại Mexico, Brazil, Indonesia và Argentina, họ cũng là thương hiệu nổi bật số 1 trong mùa World Cup.
| Coca-Cola in tên riêng lên nhãn sản phẩm () Coca-Cola là nhãn hàng tiên phong trong việc in tên riêng trên nhãn sản phẩm, để người tiêu dùng có thể trao tặng Coca-Cola và kết nối với bạn bè, người thân yêu. |
| Người dân Triều Tiên căm ghét Mỹ nhưng lại thích uống Coca Mỹ có thể là kẻ thù số 1 của chính quyền Triều Tiên, nhưng điều này không ngăn cản một số người ở đây chấp nhận một số biểu tượng lâu bền nhất của chủ nghĩa tư bản ở Mỹ, từ chuột Mickey cho tới đồ uống Coca-Cola. |
| Coca-Cola trao học bổng cho nữ sinh 4 trường đại học () Coca-Cola Việt Nam đã đồng hành cùng các chương trình hỗ trợ giáo dục như trao học bổng, huấn luyện kỹ năng cho sinh viên và đầu tư cơ sở vật chất cho trường học nhằm giúp tài năng trẻ phát huy năng lực bản thân, đóng góp vào sự phát triển cộng đồng. |
Phong Huyền (LĐO)
-
Sửa quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo lấy ý kiến -
64 tác phẩm đoạt Giải Diên Hồng 2026, lan tỏa dấu ấn 80 năm Quốc hội Việt Nam -
Điểm hẹn Giáng Sinh rộn ràng tại ROX Living Hồng Lĩnh -
Bộ trưởng Nội vụ làm rõ thời điểm đề xuất 5 bảng lương mới -
Tạo hành lang pháp lý để thu hút và giữ chân nhân lực tinh hoa -
Khung nội dung thí điểm giáo dục trí tuệ nhân tạo (AI) cho học sinh phổ thông -
Phê duyệt Đề án tăng cường dạy và học ngoại ngữ
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ




