
-
Hà Nội đẩy mạnh phong trào thi đua “Sáng - Xanh Sạch - Đẹp” trước thềm các ngày lễ lớn
-
Hành trình tri ân - Thắp sáng niềm tin của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam
-
TP.HCM chưa thu phí hạ tầng cảng biển đối với địa bàn sáp nhập mới
-
[Ảnh] Hình ảnh dàn khí tài, xe đặc chủng hợp luyện chuẩn bị cho đại lễ 2/9
-
Nhắc nhở Doãn Quốc Đam và MC Quyền Linh, phạt MC Hoàng Linh 107,5 triệu đồng -
Hà Nội đề xuất xây bãi đỗ xe ngầm tại công viên, vườn hoa
Trên mạng mua bán ebay, đã bắt đầu xuất hiện các CĐV bán bộ sưu tập đủ 23 vỏ lon có in tên các tuyển thủ Đức và chữ ký của họ - một phiên bản đặc biệt được Coca-Cola tại Đức bán ra thị trường trong mùa World Cup.
Với 24 lon, gồm 23 người trong danh sách đăng ký và cả tiền vệ Marco Reus (bị chấn thương không thể dự giải), một người hét giá lên tới 45 USD, tương đương với hơn 1 triệu đồng. Có lẽ hiếm khi nào mà những chiếc vỏ lon vốn chỉ là "ve chai, đồng nát" lại có giá cao tới như vậy.
Các chiến dịch marketing của Coca-Cola không chỉ đang gây thắng lợi ở Việt Nam. Tại Đức, hãng nước ngọt vốn là nhà tài trợ cho World Cup này được thừa nhận là "thương hiệu được nhận biết nhiều nhất trong mùa World Cup" theo kết quả của một cuộc điều tra xã hội học gần đây. Tại Mexico, Brazil, Indonesia và Argentina, họ cũng là thương hiệu nổi bật số 1 trong mùa World Cup.
Coca-Cola in tên riêng lên nhãn sản phẩm () Coca-Cola là nhãn hàng tiên phong trong việc in tên riêng trên nhãn sản phẩm, để người tiêu dùng có thể trao tặng Coca-Cola và kết nối với bạn bè, người thân yêu. |
Người dân Triều Tiên căm ghét Mỹ nhưng lại thích uống Coca Mỹ có thể là kẻ thù số 1 của chính quyền Triều Tiên, nhưng điều này không ngăn cản một số người ở đây chấp nhận một số biểu tượng lâu bền nhất của chủ nghĩa tư bản ở Mỹ, từ chuột Mickey cho tới đồ uống Coca-Cola. |
Coca-Cola trao học bổng cho nữ sinh 4 trường đại học () Coca-Cola Việt Nam đã đồng hành cùng các chương trình hỗ trợ giáo dục như trao học bổng, huấn luyện kỹ năng cho sinh viên và đầu tư cơ sở vật chất cho trường học nhằm giúp tài năng trẻ phát huy năng lực bản thân, đóng góp vào sự phát triển cộng đồng. |
Phong Huyền (LĐO)
-
Nhắc nhở Doãn Quốc Đam và MC Quyền Linh, phạt MC Hoàng Linh 107,5 triệu đồng -
Hà Nội đề xuất xây bãi đỗ xe ngầm tại công viên, vườn hoa -
Hà Nội triển khai đồng bộ các nhiệm vụ quản lý nhà nước về trật tự xã hội -
Đơn vị tư vấn đề xuất Hà Nội hỗ trợ đến 5 triệu đồng/người để chuyển đổi sang phương tiện xanh -
Hà Nội nỗ lực đảm bảo an toàn dịch bệnh trong những ngày lễ lớn -
Bịt lỗ hổng giết mổ chui để kiểm soát dịch tả lợn châu Phi -
Cấm xe máy xăng trong Vành đai 1: Cần trợ lực sớm để dân thuận lợi
-
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025
-
BSH khẳng định vị thế với hai trung tâm giám định bồi thường xe cơ giới Bắc - Nam
-
PVCFC xuất thêm 30.000 tấn phân bón sang Úc, mở rộng thị trường nhờ đẳng cấp Level One
-
Tập đoàn TH tiếp tục thực thi ESG: Bền vững là con đường, không phải đích đến
-
“Độc lạ” cách bán hàng tại khu đô thị phía Tây TP.HCM: Khuyến khích khách mua ở thực
-
Shinec - Diệu Thái ký kết hợp tác chiến lược 500 triệu USD: Định hình hành lang kinh tế xuyên biên giới Việt - Trung