Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Lotte Hotel chính thức đặt chân vào thị trường cưới Hà Nội
Hải Hà - 11/10/2014 21:11
 
 Lotte Hotel chính thức đặt chân vào thị trường dịch vụ cưới cao cấp tại Hà Nội khi vừa tổ chức Triển lãm cưới Vĩnh Cửu (Eternity) trong 2 ngày 10 và 11/10 với sự góp mặt của nhiều thương hiệu studio ảnh cưới và các công ty tổ chức tiệc cưới nổi tiếng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Lotte Group bành trướng phân khúc khách sạn 5 sao
Bếp trưởng Mak Kwai Pui mang đẳng cấp Michelin đến Việt Nam
Lotte khai trương trung tâm quyền lực ở Đông Nam Á

Thời điểm cuối năm cũng là thời điểm mùa cưới trở nên sôi động, với các dịch vụ chụp ảnh, cho thuê váy cưới, dịch vụ tiệc cưới liên tục tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho cô dâu chú rể. Đây là ngành nghề kinh doanh béo bở khi thị trường công nghệ cưới tại Việt Nam được đánh giá là có doanh thu 10.000 tỷ đồng/năm, với lợi nhuận 20 - 30%, việc Lotte Hotel đặt chân vào lĩnh vực này là điều dễ hiểu.

  Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên  
  Đàm Vĩnh Hưng so dáng cùng Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên tại Triển lãm cưới Vĩnh Cửu  

Triển lãm cưới Vĩnh Cửu (Eternity) diễn ra tại Lotte Hotel trong 2 ngày 10 và 11/10 với sự góp mặt của các nhãn hàng thời trang cưới, các studio ảnh cưới và các công ty tổ chức tiệc cưới danh tiếng như: Adam Store, Fairy Tale Bridal, L’amant Studio, Pat Wedding Film được kỳ vọng sẽ mang tới một làn gió mới cho thị trường cưới năm nay.

Lotte Hotel nằm trong tòa nhà Lotte Center Hanoi vừa được xây dựng và đưa vào khai thác, do đó trung tâm tiệc cưới tại khách sạn Lotte Hotel Hà Nội được xem là trung tâm tiệc cưới sang trọng và hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay, với tổng diện tích lên tới 3,573m vuông.

Theo giới thiệu của Lotte Hotel, đây cũng là nơi duy nhất có phòng chờ dành cho cô dâu với thiết kế độc đáo, đem lại cảm giác bất ngờ và thích thú cho các đôi uyên ương nào sử dụng dịch vụ của khách sạn.

Lý giải nguyên nhân vào thị trường cưới, ông Lee Chally, Tổng giám đốc khách sạn Lotte, khẳng định: Chúng tôi đã tìm hiểu và được biết thị trường cưới tại Hà Nội rất phát triển. Thời gian qua, chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu cho các cặp đôi bắt đầu từ mùa cưới năm nay.

Ngoài ra, từ nay tới cuối năm, các cặp đôi sẽ được hưởng phiếu mua sắm của Lotte Department Store và nhận được phiếu Spa từ dịch vụ Spa đẳng cấp của khách sạn Lotte. 

Cơ hội du lịch trăng mật giá rẻ Cơ hội du lịch trăng mật giá rẻ

Gần 100 thương hiệu hàng đầu trong ngành du lịch và dịch vụ cưới sẽ quy tụ trong Triển lãm cưới và Du lịch trăng mật HWP sẽ mang tới cho những cặp đôi mùa du lịch đáng nhớ và tiết kiệm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư